Những mẫu nhà phố đẹp được ưa chuộng năm 2016

Trong trời gian vừa qua,với sự sáng tạo và luôn tiếp cận những kiến trúc mới ,đội ngũ KTS của Công ty Ngôi Nhà Xinh đã thiết kế nên những mẫu nhà phố đẹp,đa dạng về phong cách từ cổ điển,tân cổ điển đến hiện đại,với các đường nét khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với diện tích,phong thủy và nguồn lực tài chính.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một số mẫu nhà đẹp đã được thiết kế và thi công :

Mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách cổ điển - Hình 1

Mẫu nhà phố 5 tầng được thiết kế theo phong cách cổ điển và khoác lên mình ngoại thất màu trắng biểu tựơng cho sự giản dị và tinh khôi. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy được từng chi tiết phào chỉ,họa tiết chạm khắc tỉ mỷ,điêu luyện trên các cột,hoa văn trên tường,mái vòm các cửa và ban công …

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp - Hình 2

Dù mang nét kiến trúc cổ điển nhưng để phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại thì chất liệu sử dụng để hoàn thiện công trình là những sản phẩm của nền công nghiệp hiện đại như: kính cường lực, sắt mỹ nghệ,…

Mẫu nhà đẹp phong cách hiện đại kết hợp tân cổ điển

Thêm một phong cách mới nữa của kiến trúc nhà đẹp đó là mẫu nhà phố hiện đại kết hợp tân cổ điển. Thiết kế này rất phù hợp với gia chủ có diện tích mặt bằng hạn chế nhưng vẫn mong muốn sở hữu một ngôi nhà mang những nét đẹp hoài cổ.

Mẫu nội thất đẹp phòng bếp

Thiết kế phòng bếp là một trong những khu vực chức năng không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà, đó là nơi quan trọng góp phần giữ hơi ấm, gắn kết tình cảm gia đình trong mỗi một bữa ăn.

Mẫu nội thất đẹp phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ nếu được gia chủ đầu tư và chú trọng sẽ cho bạn những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái để giảm bớt áp lực,mệt mỏi sau mỗi một ngày làm việc ngoài xã hội.

Mẫu nhà đẹp cổ điển 4 tầng - Hình 1

Thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng sẽ tiếp tục cho bạn những trải nghiệm thú vị về kiến trúc cổ điển.Ngôi nhà tọa lạc trên mặt bằng khá đẹp,có 2 mặt tiền,gara để xe rộng rãi,thoải mái thích hợp cho việc kinh doanh nếu gia chủ có mong muốn.

Mẫu nhà đẹp cổ điển 4 tầng - Hình 2

Nhà phố được thiết kế theo phong cách mở,dù ở bất cứ vị trí nào trong nhà đều có thể phóng tầm nhìn ra bên ngoài qua hệ cửa và ban công ở các tầng. Chính vì vậy mà ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang đến cho gia chủ những luồng không khí mới,trong lành.

Mẫu nhà đẹp thân thiện với môi trường

Mang phong cách cổ điển lại gần gũi,thân thiện với cảnh quan và môi trường xung quanh . Đây là những ưu điểm mà thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng này giành được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư trong những ngày đầu của năm 2016.

Mẫu nội thất đẹp phòng ngủ master

Phòng ngủ master thiết kế trần cao,diện tích rộng rãi, nội thất đẹp màu trung tính góp phần dung dưỡng và dễ dàng tiếp cận thị giác của người sử dụng mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi sang trọng ,nhưng không kém phần lãng mạn.

Nội thất đẹp bằng gỗ phòng bếp

Nội thất bằng gỗ dù ở thời đại nào nó cũng được người sử dụng tin tưởng,lựa chọn. Trong đó, phòng bếp là nơi sử dụng gần như hầu hết nội thất bằng gỗ như: tủ bếp, tủ treo tường,tủ rượu,bếp đảo,quầy bar…Gỗ không chỉ mang đến vẻ đẹp mộc mạc gần gũi mà còn an toàn,dễ sử dụng.

Mời xem thêm các dự án thiết kế mới tại - Mau nha dep

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007