Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố, Biệt Thự, Nội Thất | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Ý tưởng về một phòng khách đẹp sang trọng có thể trông rất khác biệt trong trí tưởng tượng của từng người. Có thể là một căn phòng truyền thống được trang trí bởi những bức tranh điêu khắc, đèn chùm, rèm cửa nặng nề hoặc có thể là phòng khách sang trọng với không gian hiện đại được bao quanh bởi những tấm kính lớn, ghế sofa có điểm nhấn tuyệt đẹp. Dù căn phòng lý tưởng của bạn như thế nào, chúng tôi có một cái gì đó ở đây trong bộ sưu tập ý tưởng phòng khách sang trọng này để phù hợp với mọi sở thích và kích thước phòng. Khám phá một loạt lớn các bố cục hoàn hảo, ý tưởng trang trí cao cấp, thiết kế ánh sáng tuyệt đẹp, đồ nội thất tuyệt đẹp và rèm cửa xa hoa cùng với một số tính năng kiến ​​trúc ngoạn mục mà Nhà Xinh đã tổng hợp dưới đây nhé!

Hình 1

Hình 2 Thắp sáng bầu trời, hoặc ít nhất là nội thất đẹp trong phòng khách của bạn, với một chiếc đèn chùm pha lê 5 tầng hiện đại bắt mắt. Chất liệu pha lê cao cấp giúp cho không gian được nâng lên một tầm cao mới, lấp lánh, ấn tượng và đẳng cấp.

Hình 3

Hình 4

Hình 5

Hình 6

Hình 7

Hình 8

Hình 9

Hình 10

Mời các bạn xem thêm bài viết về xu hướng thiết kế nội thất đẹp phòng khách ở bài viết Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách 2020 Nhà Xinh thiết kế và biên soạn!

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..