Mẫu Thiết Kế Trang Trí Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Tân Cổ Điển | Nhà Đẹp

Nội Thất Đẹp Lãng Mạn Và Cổ Điển Với Phong Cách Vintage

Xu hướng thiết kế không gian nội thất đẹp theo phong cách đồng quê vintage cổ điển hòa quyện với đường nét hiện đại đang được ưa chuộng ở thành thị. Bởi đơn giản khi bước vào không gian ấy người ta cảm nhận sự mộc mạc mà gần gũi, ấm áp.

Vintage là phong cách thiết kế kết hợp hiện đại với các yếu tố cổ điển thập niên trước, hoặc mới toanh, hoặc second-hand. Vintage mang đến một nốt lặng đặc biệt - một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Những người chuộng phong cách vintage là những người thuần túy mê mẩn vẻ đẹp cổ điển. Sự trang trọng chưa chắc là “vintage”, nhưng nếu đã là “vintage” thì có sang trọng, tỉ mỉ và tinh tế.

Khi chọn mẫu phòng khách mang phong cách vintage, nhà thiết kế đã nắm bắt để tạo nên một tổng thể hài hòa cho không gian sống của gia đình. Vintage không phải khi bạn “gom” những vật dụng cũ, hay sơn tường màu “xỉn” thì sẽ ra “chất” vintage, mà cần chú ý thiết kế nội thất, cách bài trí mang tính thống nhất. Đối với phòng khách, bạn có thể lựa chọn cho mình nội thất theo phong cách vintage chính thống hoặc sự pha trộn giữa vintage và hiện đại. Hai xu hướng này đều có nét đẹp và cá tính riêng.

Sự hòa quyện giữa vintage cổ điển và đường nét hiện đại tạo nên mau phong khach đẹp mắt

Vintage chính thống thường sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên suốt căn phòng. Những đồ vật trang trí mang tính "hoài cổ" là đặc điểm riêng của phong cách vintage. Những vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang đường nét mềm mại và thanh thoát. Điểm nhấn chính tạo nên nét vintage ở đây chính là những đồ vật trang trí. Một chiếc ghế kiểu xưa, một vài bức tranh màu giấy cũ treo trên tường hay đèn treo trần là những lựa chọn dễ dàng và an toàn nhất. Cuối cùng là một chiếc thảm trải sàn để mang đến mẫu phòng khách này cảm giác ấm áp cho chủ nhân cũng như khách đến chơi nhà.

Mau phong khach của bạn trở nên đầy phá cách với tone màu trắng kết hợp với những đồ nội thất vintage độc đáo

Nổi bật giữa căn phòng là vách tivi ốp gạch không sơn tạo điểm nhấn độc đáo. Những viên gạch được xếp lớp theo nhau làm ta liên tưởng tới một bức tường thô ráp còn chưa được trét vôi vữa, tưởng chừng như nó thật đơn sơ nhưng tạo tạo cảm giác thích thú cho mẫu phòng khách này. Màu đỏ sẫm theo đúng màu gạch làm bừng sáng không gian bếp. nhà thiết kế ngôi nhà này cũng khéo léo trang trí thêm chiếc tivi giữa nền tường gạch. Nhìn căn phòng ta có cảm giác thật dân giã, đơn sơ, nhưng ý nghĩa thẩm mỹ thì vô cùng lớn.

Phòng khách mẫu nhà phố này kết hợp rất nhiều chi tiết nền gạch để làm nổi bật cách trang trí nội thất trong phòng. Những mảng gạch màu gỗ đan xen cùng với nền tường trắng gợi một không gian đa chiều. Hiệu ứng ánh sáng cũng được sử dụng trong mẫu thiết kế này. Những ánh đèn trần nhà đập vào nền gạch phẩn chiếu ra không gian nổi bật vẻ đơn giản, tự nhiên, dung dị của căn phòng.

Những viên gạch nhỏ bé, đáng yêu được tận dụng trong phong cách trang trí nhà cửa làm ta cảm tháy vô cùng thích thú, hướng con người ta tới một vể đẹp dung dị mà ko kém phần hiện đại, nhã nhặn. Đây là một lựa chọn phù hợp với những ai yêu thích những bức tường xinh xắn này.

Mẫu phòng khách lãng mạn và cổ điển với phong cách Vintage Thông tầng ở vị trí cầu thang vừa là không gian để không khí đối lưu trong nhà vừa là nơi đưa ánh sáng tự nhiên vào căn nhà ống. Một vài mảng xanh kết hợp với vách đá tự nhiên nơi thông tầng chính là điểm nhấn cho căn nhà. tất cả sẽ tạo cho mẫu phòng khách cổ điển và bếp thêm thoáng đãng và tràn ngập thiên nhiên.

Mẫu phòng khách lãng mạn và cổ điển với phong cách Vintage

Tổng thể của căn bếp cũng khá đơn giản, sáng sủa với tông màu trắng tinh khôi của sàn gạch và nền tường, điểm xuyết cùng chút xanh dương dịu dàng của chiếc ghế. Nội thất của bếp dù không có gì quá ấn tượng nhưng dạo một vòng, bạn sẽ thấy có rất nhiều chi tiết trang trí xinh xắn, lạ mắt. Đây cũng là điều làm cho căn bếp trở nên khác biệt.

Mẫu phòng bếp lãng mạn và cổ điển vơi phong cách Vintage

Bàn ăn nhỏ lãng mạn với phong cách vintage cổ điển Khu vực ăn sáng được thiết kế như một quầy bar thu nhỏ với mặt bàn bằng gỗ đặc trưng sạch sẽ và ghế. Chiếc bàn và ghế điểm một chút màu xanh dịu mắt cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một không khí quây quần bên bàn ăn của các thành viên trong gia đình. Vintage là phong cách thiết kế kết hợp hiện đại với các yếu tố cổ điển thập niên trước. Vintage mang đến một nốt lặng đặc biệt - một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Những người chuộng phong cách vintage là những người thuần túy mê mẩn vẻ đẹp cổ điển. Sự trang trọng chưa chắc là “vintage”, nhưng nếu đã là “vintage” thì có sang trọng, tỉ mỉ và tinh tế. Nếu bạn là người yêu sự cổ điển và lãng mạn thì đây là mẫu thiết kế phòng khách và bếp mang phong cách vintage đẹp và sang trọng mà bạn có thể tham khảo để thiết kế cho gia đình mình một căn phong nhu ý muốn. MỜI XEM TIẾP DỰ ÁN KIẾN TRÚC ĐẸP- NGÔI NHÀ XINH - thiết kế nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..