Mẫu Thiết Kế Trang Trí Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Tân Cổ Điển | Nhà Đẹp

Điểm danh những mẫu sofa đẹp cho gia chủ dịp cận tết Kỷ Hợi 2019

Dọn dẹp trang trí lại nhà cửa, thay đổi nội thất,…để căn nhà được mới mẻ là điều các gia chủ cực kì chú ý vào cận tết. Ở thời điểm tết cận kề, các mẫu ghế sofa luôn là tâm điểm gây “sốt” trên thị trường đồ nội thất. Cùng Ngôi Nhà Xinh điểm danh các mẫu sofa đẹp cho gia chủ dịp cận tết trong bài viết dưới đây nhé!

1/ Sofa phong cách tân cổ điển không còn các chi tiết rườm rà của phong cách cổ điển nhưng vẫn đượm nét cổ điển khiến các mẫu sofa này có sức hấp dẫn kì lạ vẫn được các gia chủ ưu ái lựa chọn

2/ Sofa da góc chữ L. Đây là mẫu ghế bày trí sang trọng, lịch sự trong không gian phòng khách đẹp. Nhìn dáng sofa da góc chữ L êm mềm, chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt và bỏ qua khỏi mẫu sofa da đáng yêu này.

3/ Ghế sofa phòng khách màu hồng dễ dàng kết hợp với đồ nội thất đem lại toàn bộ sức sống cho không gian của bạn, cho thấy bạn là người hướng ngoại, năng động tươi trẻ và rất hiện đại.

4/ Kiểu sofa với màu xám trung tính phù với mọi nội thất phòng khách. Kiểu dáng đơn giản nhưng với sự kết hợp ăn ý giữa các màu sắc mang lại sự sang trọng và hiện đại hơn.

5/ Kiểu sofa màu trắng làm chủ đạo. Với sắc màu trắng, bạn sẽ không còn cảm nhận thấy sự cồng kềnh của bộ sofa mà thay vào đó là những cảm giác về sắc trắng luôn mang đến sự thanh lịch mảnh mai, thoáng mát cho căn phòng. Nhấn nhá một chút sắc xanh giúp không gian phòng khách không bị đơn điệu.

6/ Bộ sofa màu vàng nhạt kết hợp sofa đơn, đôn kết hợp với trang trí nội thất đẹp tạo một không gian xanh mát thoải mái cho phòng khách hiện đại

Các mẫu ghế sofa được cập nhật trên đây sẽ giúp phòng khách nhà bạn thật tuyệt vời, cho một chốn thoải mái để tâm tình. Bời vậy, bạn đừng ngại thay đổi không gian theo cách bài trí mới với ghế sofa để tạo được điểm nhấn cho riêng mình nhé!

Nhà Xinh biên soạn.

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..