Công Ty Thi Công Xây Dựng Nhà Ở Dân Dụng | Ngôi Nhà Xinh | Thi Công Nhà Phố | Thi Công Biệt Thự | Thi Công Nội Thất

Thiết kế nhà 3 tầng độc đáo

Một mảnh đất với diện tích nhỏ không phải lúc nào cũng là một vấn đề quá khó khăn đối với một kiến trúc sư đặc biệt ở những thành phố đông đúc. Kiến trúc sư Atelier Boronski biết chính xác phải làm gì khi được yêu cầu thiết kế và xây dựng một ngôi nhà trên được tọa lạc trên một diện tích khá nhỏ ở Kyoto, Nhật Bản. Đội ngũ quản lý đã giúp khách hàng có được ngôi nhà như mong đợi, căn nhà gồm 3 tầng với tổng diện tích 230 mét vuông. Hãy cùng Ngôi Nhà Xinh khám phá ngôi nhà độc đáo này qua bài viết sau đây.

Ngôi nhà có sân riêng với nhiều cây cỏ

Với thiết kế đơn giản, bền vững nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại, mỗi tầng sẽ thực hiện một chức năng cụ thể. Tầng trệt là phòng khách với lối vào và các không gian tiếp khách. Tầng một gồm có phòng ngủ chính lên đến tầng hai là khu vực sinh hoạt chung và nhà bếp. Cuối cùng là sân thượng là một khu vườn xanh mướt.

Mặt tiền ngôi nhà là sự kết hợp giữa gỗ và thép mạ kẽm

Mỗi tầng có một chức năng cụ thể

Khu vực ăn uống có tầm nhìn rộng ra bên ngoài

Mặt tiền căn nhà được bao phủ bằng gỗ rất đơn giản và tinh tế. Mặt tiền phía bắc hướng ra sông có thiết kế hoàn toàn khác. Nó được bao phù bằng kính giúp cho căn nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng thiên nhiên đồng thời làm cho không gian được mở rộng hơn. Mặt khác tường kính góp phần tạo nên một cái nhìn tổng thể mạnh mẽ, thoáng mát.

Mặt tiền phía Bắc được bao làm hoàn toàn bằng kính

Khu vực sinh hoạt tuy nhỏ nhưng rất thoáng mát

Thiết kế nội thất khá đơn giản. Trần nhà được làm bằng thép, sàn được làm từ bê-tông và các lan can được làm bằng thép thô. Nội thất như vậy trong sẽ rất lãnh lẽo nếu không được cân bằng bởi những thiết kế bằng gỗ .

Bức tường đầy màu sắc ở khu bếp

Trần nhà được làm bằng thép

Không gian bếp được trang trí đầy màu sắc với điểm nhấn là một tác phẩm được các nghệ sỹ địa phương vẽ trực tiếp lên tường.

Phòng tắm nhỏ gọn và đơn giản

Phòng ngủ và phòng tắm được ngăn cách bởi một tấm kính trượt

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..