Công Ty Thi Công Xây Dựng Nhà Ở Dân Dụng | Ngôi Nhà Xinh | Thi Công Nhà Phố | Thi Công Biệt Thự | Thi Công Nội Thất

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng, 2 mặt tiền

Biet thu dep mang phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng vì khai thác đồng thời nét đẹp mảng khối kết hợp với tạo không gian công năng sống phục vụ tối đa nhu cầu của gia chủ. Ngôi biệt thự hiện đại của cô Thúy( Kiên Giang) do KTS của Ngôi nhà xinh thiết kế mang nhiều cá tính và nét đặc trưng riêng của kiến trúc sư, cũng như phần nào thể hiện tính cách của gia chủ.

Với tổng diện tích 10m x 12m ngôi biet thu hiện đại giữa khu phố tấp nập thu hút của mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp hiện đại mà sang trọng.

Tổng thể công trình sử dụng gam màu sáng, kết hợp thêm là hệ thống cửa kính viền trắng cùng các thức cột ôm tường màu gôc trang trí tạo điểm nhấn khá mạnh mẽ và nổi bật cho ngôi nhà. Thiết kế ban công hiện đại hình vuông rộng thoáng là không gian lý tường để tận hưởng không khí trong lành cho bạn vào mỗi buổi sang. Công trình nhấn mạnh phân vị đứng với thiết kế các bức tường nhẵn nhụi, vuông vức, hình khối, thức cột đơn giản tạo nên vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng. Hệ thống mái dốc truyền thống kết hợp với màu ghi hiện đại pha lẫn truyền thống làm cho ngôi nhà trở nên phong cách và đẳng cấp.

Mau nha dep với không gian sân vườn cũng được quan tâm tuyệt đối, 2 cây cổ thụ lan tỏa bóng mát được đặt 2 bên hông nhà tưởng tượng như những vệ sĩ bảo vệ cho chủ nhận của mình, ngoài ra còn trồng thêm các loại hoa tô điểm cho không gian trở nên sinh động. Hàng rào sắt màu trắng trang nhã bao quanh bảo vệ cho ngôi nhà cũng 2 thức cột vuông vắn ở cửa cổng làm tăng lên giá trị thẩm mỹ của ngôi biệt thự.

Mời xem thêm các dự án thiết kế biệt thự đẹp tại nha dep

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..