Công Ty Thi Công Xây Dựng Nhà Ở Dân Dụng | Ngôi Nhà Xinh | Thi Công Nhà Phố | Thi Công Biệt Thự | Thi Công Nội Thất

Biệt thự hiện đại kết hợp giữa văn phòng và nhà ở

Là một doanh nhân thành đạt, với ước nguyện và khát khao biến mảnh đất vàng của mình trở thành một ngôi biệt thự thật đẹp, đẳng cấp, một biểu tượng cho sự thành công của mình. Anh Chiến ở quận 9, TP.Hồ Chí Minh đã yêu cầu các KTS của Ngôi Nhà Xinh lựa chọn và thiết kế cho mình một căn biệt thự hiện đại kết hợp giữa nhà ở và văn phòng công ty nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc mà không ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình. Công ty kiến trúc Ngôi nhà xinh xin giới thiệu đến quý độc giả mẫu nhà đẹp với công năng sử dụng cao phù hợp với xu thế chung của xã hội.

Biet thu hiện đại 3 tầng được thiết kế với công năng kết hợp giữa 2 không gian nhà ở và văn phòng. Mẫu thiết kế đơn giản với sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng và nâu phù hợp tạo được nét thân thiện đồng thời là tông màu bền với thời gian. Thiết kế biệt thự hiện đại với các khung cửa kính cường lực lớn vừa tạo độ thẩm mỹ vừa cho ngôi nhà có khả năng đón luồng không khí mát bên ngoài, thiết kế với các không gian đều có tầm nhìn rộng và thoáng ra không gian xung quanh tạo sự thư thái trong tâm lý cho các thành viên trong gia đình. Ban công tầng 2 của biệt thự sử dụng các lam gỗ góp phần hoàn thiện vẽ đẹp của mặt tiền vừa có tác dụng đảm bảo an toàn cho gia chủ.

Thiết kế các mảng, khối tạo nên nét đẹp của kiến trúc ngôi nhà. Diện tích đất hẹp về chiều ngang nhưng lại kéo dài chiều sâu đã được đội ngũ KTS tính toán tỉ mỉ tạo nên không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, kiến trúc công trình cũng không trở nên thô cứng và đơn điệu.

Mời xem thêm các dự án thiết kế biệt thự đẹp tại nha dep

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..