Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố, Biệt Thự, Nội Thất | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

VĂN PHÒNG CỦA NGÂN HÀNG Mát-xcơ-va

Thiết kế nội thất của văn phòng Ngân hàng Ở Mát-xcơ-va trong khu vực trung tâm của Moscow giữ lại kiến trúc của tòa nhà lịch sử .

Văn phòng của Ngân hàng trung tâm Moscow nằm trên tầng ba và phần áp mái tòa nhà, có diện tích sử dụng chiếm 7.000 m2. Các không gian được thiết kế kết hợp các yếu tố lịch sử với hiện đại . Tiêu điểm của toàn bộ không gian là một hội trường lớn hình lục giác nằm ở trung tâm văn phòng, cửa sổ và trần nhà được trang trí bằng kính màu cho hiệu ứng lộng lẫy hơn.

Đây là cửa sổ, vì vậy Kuzmin tạo ra một trần kính màu tạo nên hình thức và phong cách thanh lịch của tòa nhà. Tất cả mọi thứ trong khu vực khách hàng đã được tùy biến, bao gồm cả các cửa ra vào bằng gỗ cao với kính, cửa sổ kính màu, đèn chùm, tấm gỗ sồi cho các bức tường và trần nhà và sàn đá cẩm thạch. Kuzmin đặt văn phòng của bộ trên cánh hoặc ban công xung quanh khu vực khách hàng. Các ngăn trong khu vực văn phòng được làm bằng thủy tinh với mái vòm bằng gỗ xung quanh.

Khu vực khách hàng với không gian mở , bao xung quanh là khối văn phòng và nhân viên . Một văn phòng tuyệt đẹp và các yếu tố đã được tùy chỉnh để gợi lên cảm giác về tính chuyên nghiệp và sang trọng .

Gác mái không có tính năng có ý nghĩa lịch sử và nó được thiết kế như một văn phòng hiệu quả, điển hình. Ngăn kính cho phép ánh sáng vào không gian từ cửa sổ trên mái nhà nhỏ hẹp. Trần nhà được làm bằng các tấm chống cháy, phủ veneer bạch dương. Các đồ nội thất văn phòng màu trắng là của Vitra.

Nguồn home-designing

Mời xem tiếp dự án biệt thự đẹp - NGÔI NHÀ XINH nhấp vào đây

( Địa chỉ : 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P. 8 , Q.3 ,TP.HCM )

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..