Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố, Biệt Thự, Nội Thất | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Thiết kế phòng bé trai dễ thương và linh hoạt

Ngôi Nhà Xinh - Tinh nghịch và dễ thương đồng thời mang lại cảm giác thoải mái - ấm cúng, đó là món quà của đội ngũ kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh muốn dành cho các bé trai. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mà chúng tôi giới thiệu với độc giả dưới đây đã thể hiện được điều đó.

- 10 thiết kế phòng ngủ bé gái đẹp / Dịu dàng sắc hồng phòng ngủ bé gái

Trần và tường được bao phủ bởi màu trắng nhã nhặn, điểm nhấn là các mảng màu xanh da trời làm không gian của bé sống động và tươi sáng. Sàn gỗ màu nâu nhạt kết hợp với ánh sáng vàng của đèn ngủ - đèn trang trí mang tới sự ấm áp cho căn phòng. Kiến trúc sư tạo ra cảm thụ màu sắc cho thị giác, bằng một bức tranh tường ngay trên đầu giường ngủ, vừa đem lại hiệu quả trang trí mỹ thuật, vừa giúp bé có được sự thoải mái đi vào giấc mơ đẹp.

Do yêu cầu của chủ đầu tư muốn có sự linh hoạt trong việc thay đổi nội thất cho phù hợp với độ tuổi của con cái, nên kiến trúc sư không bày trí nhiều vật dụng trang trí. Tận dụng tủ đựng quần áo, một bên thiết kế bo góc làm nơi trưng bày bộ sưu tập đồ chơi xe của bé. Thiết kế cửa sổ lớn chất liệu bằng kính, sử dụng rèm kéo tự động hạn chế ánh sáng vào phòng những lúc không cần thiết. Đồng thời vị trí từ cửa sổ nhìn ra khoảng thông tầng của ngôi nhà, đem không khí thoáng mát vào phòng giúp bé học tập và vui chơi tốt hơn.

Kiến trúc sư chủ trí dự án thiết kế chia sẻ: "Ưu điểm lớn nhất của thiết kế là dễ dàng thay đổi, cải tạo, sắp xếp lại khi bé đến tuổi trưởng thành. Chỉ cần một số thao tác, chủ nhân sẽ có được căn phòng mới phù hợp lứa tuổi, cá tính và sở thích"

Không gian đẹp

Theo NGOINHAXINH.,JSC

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..