Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố, Biệt Thự, Nội Thất | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Không gian xanh cho giếng trời

Ngôi Nhà Xinh - Tiểu cảnh giếng trời trong dự án thiết kế kiến trúc – nội thất nhà phố của chủ đầu tư Chị Loan- Gò Vấp- Tp HCM.

- Tiểu cảnh nước làm đẹp cho nhà phố / Lung linh thác nước sân thượng / Những điều nên biết về giếng trời

Tiểu cảnh nước được hoàn thành theo ý tưởng của gia chủ, đem đến một không gian sinh động, mát mẻ trong ngôi nhà có diện tích hẹp. Điểm nhấn của tiểu cảnh là thác nước, KTS không sử dụng quá nhiều đèn chiếu sáng vì đã sử dụng hiệu quả ánh sáng thiên nhiên, khi ánh nắng phản chiếu lên thác nước sẽ tạo được một hiệu ứng hình ảnh lung linh.

Vị trí của tiểu cảnh được bố trí ở khu vực sau nhà bếp với thác nước, hồ thủy sinh, cây cảnh…nhưng đem lại không gian sinh động. Tiểu cảnh nước có tác dụng làm mát, điều hòa không khí, đưa màu xanh thiên nhiên vào nhà, đồng thời còn có tác dụng phong thủy theo tư vấn của thầy phong thủy uy tín. Kts tư vấn lựa chọn nguyên vật liệu như: đá granit, đá răng lược, đá trang trí, sơn gai.... cùng một số loại hoa kiểng đặc trưng không thu hút côn trùng và hạn chế khả năng phát triển rậm rạp như: lan ý, ngọc trâm, hồng môn.

Do diện tích có sự hạn chế, kiến trúc sư tận dụng các mảng tường để thiết kế mô phỏng theo định dạng vườn đứng, KTS chủ trì công trình cho biết, vườn đứng đang được tư vấn rộng rãi đối với các chủ đầu tư trong thực trạng nhà phố hiện nay. Ưu thế là chiếm rất ít diện tích, những chậu hoa, cây kiểng hay thác nước bài trí hài hòa, khéo léo đã tạo nên mảng xanh mát, điều hòa không khí.

Một không gian xanh tuy nhỏ nhưng đủ làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà!

Tiểu cảnh đẹp

Theo NGOINHAXINH.,JSC

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..