Thiết Kế Nội Thất Đẹp Hiện Đại | CĐT: Chị Tuyết - Q. Tân Phú | NT. NNX 030

Không gian nội thất với những đường nét đơn giản, thanh thoát thích hợp cho những gia chủ có tính cách trầm tĩnh. Sử dụng những gam màu đơn sắc cho không gian, tạo điểm nhấn với những màu sắc nổi bật. KTS sử dụng đồ dùng nội thất đẹp tiện nghi, mang lại hiệu quả cao về công năng sử dụng trong thiết kế nhà đẹp.

Chủ đầu tư: C. Tuyết Địa chỉ: Q. Tân Phú, Tp. HCM Phòng Bếp

Phòng bếp đẹp sạch sẽ và bừng sáng với gam màu trắng. Bộ bàn ghế ăn kiểu dáng thanh thoát mang lại nét đẹp tinh tế cho phòng bếp. Bài trí chậu cây xanh đặt trong góc làm cho căn phòng tràn đầy sức sống. Phòng Ngủ

Mẫu phòng ngủ đẹp mang đến vẻ huyền bí nhờ sử dụng đồ dùng nội thất với gam màu xám. Tuy nhiên, không gian không quá tối bởi sự kết hợp với gam màu trắng của ga trải giường. Bức tranh treo trên vách đầu giường với hai màu đen trắng, tạo cảm giác dễ ngủ cho gia chủ. Thiết kế bộ bàn ghế đặt cạnh cửa sổ, mang lại cảm giác thư thái khi gia chủ ngồi nơi đây.

Sân vườn

Thiết kế không gian xanh với sân vườn thoáng mát với cây xanh và hoa. Không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời nhờ giàn lam thưa. Nơi đây gia chủ đặt bộ bàn ghế ngồi ngắm khung cảnh thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái.

Mời các bạn xem tiếp biet thu dep - NGÔI NHÀ XINH

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007