Mẫu Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Hà Tĩnh - NT. NNX 180

Thiết kế nhà đẹp cho không gian sống ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Do vậy, việc thiết kế nội thất nhà đẹp rất cần thiết để tạo nên được không gian riêng tư tiện nghi và thoải mái. Mẫu nội thất cho gia đình anh Sơn ở Hà Tĩnh đã đạt được điều này nhờ KTS đã sắp xếp, lựa chọn nội thất phù hợp và chú trọng trang trí mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ cho mẫu nhà phố đẹp .

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đặc Sắc Tại Đây:

. Mẫu Thiết Kế Nội Thất | Hiện Đại | Anh Lâm - TP. Vinh - Nghệ An | NT. NNX 161

. Mẫu Nội Thất Đẹp Lộng Lẫy | Cổ Điển | Phong Cách Hoàng Gia | Chị Liễu - TP. Hà Nội | NT. NNX085

CĐT: Linh Sơn

Hà Tĩnh Phòng Khách Phòng khách hiện đại với gam màu trắng chủ đạo, vách sau sofa được trang trí bằng đá marble họa tiết đơn giản giúp không gian như rộng hơn

Lựa chọn gam màu sáng kết hợp với những chi tiết sẫm màu của các vật dụng nội thất đẹp để tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Gạch lát sàn màu sậm hơn gam màu chủ đạo, làm cho mẫu phòng khách đẹp trông duyên dáng và đặc sắc hơn. Trong phòng bài trí bể cá, lồng chim đem không những để ngắm mà còn mang lại sinh khí tốt cho căn nhà.

Vách đá tự nhiên ở chính giữa phòng khách mang lại vẻ đẹp thân thuộc, bình dị. Vách gỗ được ốp phía sau bể cá màu vàng sáng trang trí cho phòng khách thêm đẹp và lịch lãm. Phòng Sinh Hoạt Chung

Nội Thất Đẹp Phòng Khách - Nhà Xinh Nội Thất Phòng Khách Đẹp - Nhà Xinh Bộ bàn ghế kiểu dáng cổ điển với đường nét uốn lượn kiểu cách tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái cho nội thất phòng sinh hoạt chung. Mang hơi thở của thiên nhiên vào căn phòng với những chậu cây xanh và hoa tươi để bàn. Bức tranh treo tường với đường viền kiểu dáng cổ điển, càng làm tăng thêm vẻ đẹp cổ kính cho căn phòng.

Chiếc giường ngủ màu trắng với đệm êm sẽ nâng niu từng giấc ngủ của gia chủ. Căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ việc lắp đặt cửa sổ hợp lý. Bức tranh treo tường nhỏ gọn, giản dị nhưng thu hút tạo cho gia chủ nhiều cảm xúc.

Căn phòng cho con mang màu nhiều sắc màu và sinh động. Giường ngủ đặt vào chính giữa trên đó có rất nhiều gối ôm màu sắc dễ chịu làm bé sẽ thích thú hơn với không gian. Trên tường màu xanh là bộ sưu tập những bức tranh với nhiều thể loại khác nhau, làm căn phòng trở nên thú vị hơn để cho bé có thể cảm thụ nghệ thuật. Sử dụng những hộc tủ trưng bày những đồ dùng ngộ nghĩnh, khiến căn phòng trở nên đáng yêu hơn. Chọn một màu đậm là màu nâu làm điểm nhấn cho không gian. Phía trên bồn rửa treo chiếc gương làm cho không gian như rộng thêm ra. Bài trí lọ hoa trong phòng mang lại hiệu quả thư giãn. Bài trí tủ gỗ để đồ rất tiện ích khi sử dụng.

Nhà Xinh thiết kế và biên soạn

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007