Mẫu Nội Thất Đẹp | Tân Cổ Điển| CĐT: Anh Hải | NT. NNX110

Nội thất tân cổ điển kết hợp với tinh thần hiện đại trong sắp xếp bố cục tạo nên tổng thể nội thất đẹp và tiện nghi đáp ứng tính thẩm mỹ cũng như phục vụ nhu cầu cho cuộc sống gia chủ. Sử dụng những gam màu sáng, tươi mát kết hợp với giấy dán tường họa tiết ngộ nghĩnh và đèn chiếu sáng, những không gian nội thất của ngôi nhà xinh sẽ mang đến cảm giác ấm áp đầy thân thương cho gia chủ.
CĐT: Anh Hải ĐC: Q. 9, Tp. HCM DT: 10M x 18M Dự án thiết kế mang mã số NT.NNX 110 được thiết kế decor sắc trắng toàn bộ vật dụng trong nhà theo ý muốn của gia chủ, đã tạo nên được nét riêng cho tổ ấm của chủ nhân.

Với màu sắc trắng của đồ gỗ khiến cho nội thất phòng khách nhỏ dường như trở nên sang trọng và thân thiện hơn, không gian như được mở rộng thêm. Màu nâu của thảm lót sàn không những tạo điểm nhấn mà còn khiến không gian trở nên ấm cúng. Trang trí mảng cây xanh cho căn phòng thêm sinh khí.

Nội thất phòng bếp với không gian diện tích hẹp mà vẫn rộng thoáng nhờ giản lược tối đa việc bài trí đồ nội thất.

Bộ bàn ghế màu trắng đơn giản, mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho cả gia đình. Phòng ngủ đẹp bừng sáng với gam màu trắng chủ đạo có nhấn thêm các gam màu tươi của vật dụng trang trí hay vàng nhạt và đen của chăn(mền) và thảm sàn tạo nên sự sinh động và trẻ trung cho không gian.

Sử dụng giấy dán tường hoa văn trang nhã và món đồ xinh xắn tạo nét duyên dáng và đáng yêu cho căn phòng.

Trên nền màu trắng chủ đạo có phối với gam màu đối lập như: đỏ, xanh dương, … tạo sự trẻ trung năng động phù hợp với người trẻ tuổi.

Sử dụng đồ trang trí vui nhộn, tinh nghịch. Chiếc giường ngủ màu trắng, kết hợp với chăn ga màu sắc nổi bật, tăng thêm sự sinh động cho phòng bé trai. Thiết kế chiếc kệ tủ màu trắng nhỏ gọn dùng để trưng bày những vật dụng trang trí đơn giản

Tủ đồ lớn giúp gia chủ thoải mái lưu giữ những bộ thời trang của mình. Phòng ngủ tối giản trong bài trí nội thất làm cho không gian thoải mái tối đa.

Góc học tập nhỏ xinh và đơn giản trong bố trí nội thất và ánh sáng.Nhờ bố trí nội thất hợp lý, gọn gàng đã tạo được lối giao thông nội bộ trong nhà kết nối các không gian chức năng với nhau. Sử dụng không gian vách ngăn phân chia các công năng sử dụng nhẹ nhàng.

Nhấn nhá chi tiết trang trí màu đỏ cho thiết kế phòng tắm thêm sinh động.

Đưa thiên nhiên vào cho không gian ngôi nhà qua bố trí tiểu cảnh nhỏ có lam che bảo vệ và che nắng.

Mời quý vị xem thông tin chi tiết dự án thiết kế kiến trúc tại biệt thự đẹp

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007