Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Phong Cách Đồng Quê | Nhà Phố | CĐT: Anh Diệu - Q. Bình Tân| NT. NNX 113

Mẫu thiết kế nội thất đẹp liên thông phong cách đồng quê của ngôi nhà anh Diệu được các KTS Ngôi Nhà Xinh thiết kế mang hơi hướng Tân cổ điển, sử dụng chất liệu gỗ mang lại sự lịch lãm, sang trọng mà không quá cầu kỳ. Sử dụng đa dạng các loại vật liệu và màu sắc tôn lên vẻ đẹp của nội thất như đá ốp tường, giấy dán tường, chất liệu kính cùng tranh ảnh trang trí. Phối sáng hài hòa với hệ thống đèn trang trí cho các không gian công năng cùng hệ đèn trần hắt bóng chiếu sáng giúp cho nội thất mẫu nhà đẹp thêm tươi mát và ấm cúng.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp phong cách đồng quê: DT: 4M x 15M Phòng Khách Đẹp | Ấn Tượng

CĐT: Anh Diệu, Q. Bình Tân, TP. HCM

Thiết kế nội thất liên thông luôn đem đến sự thông thoáng và gắn kết giữa các không gian. Hệ tủ bếp màu nâu chắc chắn bài trí theo hình chữ L chạy sát tường gọn gàng, ngăn nắp cho phòng bếp đẹp. Thiết kế quầy bar bằng gỗ tạo thành nơi thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Không gian nhuốm màu vàng nhạt mang lại cảm giác hào hứng và thích thú cho các thành viên trong gia đình khi bước chân đến không gian này. Bộ bàn ghế ăn là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và nâu sang trọng. Nơi đây treo chiếc gương hình vuông mang đến sung túc và mong muốn sự hưng thịnh sẽ đến với gia chủ.

Phòng khách đẹp thân thiện bình dị khi sử dụng đồ dùng nội thất kiểu dáng thanh thoát và không quá cầu kỳ. Bức vách phía sau Tivi được làm bằng kính khiến căn phòng trở nên sáng hơn. Trang trí cho phòng khách thêm sinh động nhờ những cây xanh và cành cây khô.

Chiếc giường ngủ màu socola đặt trên chiếc thảm hoa giúp gia chủ đến có được sự nghỉ ngơi thư giãn thật sự thoải mái. Bức vách phía sau chiếc giường được ốp gỗ kết hợp với sàn gỗ làm ấm không gian và mang nét đẹp mộc mạc. Một phần bức tường treo những bức ảnh đen trắng, tạo chiều sâu về mặt không gian, tăng thêm sự hứng thú cho gia chủ mỗi khi ngắm nhìn.

Phòng vệ sinh đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Căn phòng thật đáng yêu khi treo những bức tranh về hoa. Màu vàng nhạt khiến căn phòng trở nên dịu mát và dễ chịu hơn khi sử dụng. Moi cac ban tham khao them cac mau thiet ke noi that tai Noi that dep - Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007