Mẫu Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Nhà Phố | CĐT: Anh Hiền - Quận 7 | NT. NNX 010

Mẫu nội thất đẹp hiện đại của nhà anh Hiền khai thác đa dạng vật liệu hiện đại và truyền thống để sáng tạo nên không gian đẹp và tiện nghi cho nhà đẹp của gia chủ. Chất liệu gỗ vàng hoặc nâu được sử dụng cho nội thất ngôi nhà xinh hay ốp tường. Ngoài ra, các kts Ngôi nhà xinh còn sử dụng sơn trắng chủ đạo cùng với giấy dán tường có họa tiết hoa văn thay cho yếu tố trang trí, nhấn mạnh sự tươi sáng và thẩm mỹ cho không gian. Bố cục sắp xếp một cách khoa học, có xu hướng khai thác phong cách tối giản, chú trọng tính gọn gàng và tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. CĐT: Anh Hiền ĐC: Q. 7, Tp. HCM DT: 6M x 18M.

Khai thác chất liệu gỗ làm đồ dùng nội thất và ốp tường tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, bình dị. Chỉ với bức tường bàng gỗ cũng tạo nên điểm nhấn hút mắt cho cả căn phòng. Bộ bàn ghế với kiểu dáng đơn giản bài trí khoa học làm không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Tiểu cảnh nhỏ ở chân cầu thang với đá cuội, cây xanh cũng tạo ra được một không gian thiên nhiên ngay trong căn biệt thự. Không gian bếp đặt ở trong góc cạnh cầu thang tiết kiệm diện tích việc liên thông tạo sự tiện ích. Nhà bếp sử dụng hệ tủ gỗ có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, dễ dàng vệ sinh. Giấy dán tường có họa tiết hoa văn màu xám tăng thêm sự sạch sẽ cho phòng bếp đẹp.

Phòng ăn với chiếc bàn gỗ rộng, tiện lợi cho việc sử dụng. Không gian mềm mại, bớt đơn điệu hơn nhờ giấy dán tường hoa văn nổi đẹp trang nhã. Bức tranh treo tường mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Thiết kế bar nhỏ gọn đặt vào một góc để các thành viên trong gia đình có thể đến đây tận hưởng hương vị của những ly rượu ngon.

Thiết kế giường ngủ bằng chất liệu gỗ kiểu thấp đơn giản nhờ đó bạn có thể kết hợp với các loại ga gối và đồ dùng nội thất khác. Giường gắn liền với bàn để đồ bên cạnh thành một khối. Mang cây xanh giúp điều hòa không khí cho nội thất phòng ngủ.

Xuất bản bởi nhóm Kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007