Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Cổ Điển | CĐT: Anh Quân - Đồng Nai | NT. NNX062

Mẫu nội thất đẹp cổ điển của nhà anh Quân gây ấn tượng với chủ đạo là đồ gỗ được đánh vecni nâu sẫm cổ kính và sang trọng. Thiết kế nội thất nhà xinh liên thông khai thác chất liệu gỗ làm tăng sự bề thế và đẳng cấp cho không gian. Bên cạnh đó, phối hợp với sơn trắng chủ đạo còn có giấy dán tường, gạch bóng lát sàn và gạch ốp làm tăng nét đẹp đa dạng của không gian ngôi biệt thự đẹp của gia chủ. Chất liệu gỗ mang đến vẻ đẹp cổ điển kết hợp với chất hiện đại của bố cục nội thất, mang đến không gian sống rộng rãi, thông thoáng và đầy lý tưởng Xem thêm mẫu thiết kế nội thất đẹp đặc sắc . Thiết Kế Nội Thất Đẹp Nhà Xinh | Cổ điển | Anh Sang – TP Vinh | NNX - NT709 . Mẫu Nội Thất Đẹp Lộng Lẫy | Cổ Điển | Phong Cách Hoàng Gia | Chị Liễu - TP. Hà Nội | NT. NNX085
Chủ đầu tư: Anh Quân Địa chỉ: Đồng Nai Điểm mạnh và mang dấu ấn riêng trong thiết kế của công ty Ngôi Nhà Xinh chính là đồ nội thất gỗ trong các không gian nội thất. Phong cách thiết kế đồ gỗ chính là điểm nhấn để tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng. Điều này đã được kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh thể hiện trong mẫu thiết kế mang mã số NT.NNX 062 do anh Quân, ở địa chỉ Đồng Nai làm chủ đầu tư – một người yêu chất liệu gỗ truyền thống. Nét chủ đạo trong thiết kế cũng như lựa chọn đồ đạc trong nội thất của dự án này là gỗ. Nội thất đồ gỗ đánh vecni màu nâu sẫm đem lại cảm giác cổ kính và sang trọng cho ngôi nhà.Đồng thời, cũng làm cho không gian bề thế và đẳng cấp hơn.Nếu thiết kế quá lạm dụng chắc chắn sẽ trở nên nặng nề và mất đi phong cách sang trọng của ngôi nhà.Vì thế, thiết kế phải hài hòa trong từng chi tiết nhỏ từ mảng tường, sàn nhà cùng với hệ đèn chiếu sáng hay sự lựa chon bức tranh và vị trí treo tranh…Tất cả đã góp phần tăng thêm nét đồng điệu cho không gian phòng khách trở nên đẹp và ấm cúng hơn. Bộ salon gỗ mỹ nghệ cao cấp với nét chạm trổ tinh xảo màu nâu sẫm làm cho phòng khách thêm trang trọng và mang sắc màu cổ điển.

Các không gian chức năng của ngôi nhà như: phòng khách đẹp, phòng bếp, góc thư giãn…được thiết kế mở, chỉ dùng kệ gỗ trang trí làm vách ngăn giả định phân chia không gian công năng giúp cho khái niệm ranh giới bị xóa nhòa, tạo nên sự thông thoáng, tầm nhìn mở rộng.

Một hành lang giao thông băng qua phòng khách nhưng không làm ảnh hưởng đến công năng phòng khách nhờ tổ chức nội thất gọn và đơn giản.

Góc thư giãn bố trí bộ bàn ghế gỗ được biến tấu thành kiểu dáng độc đáo và nhẹ nhàng cho những giây phút đàm đạo cùng bè bạn.

Quầy bar nhỏ kết nối phòng bếp đẹp và góc thư giãn, tạo sự thuận tiện thêm cho gia chủ.

Nội thất gỗ trong phòng ngủ tạo nên cảm giác ấm cúng, hiền hòa phù hợp cá tính của chủ nhân.

Vẻ cổ điển và hiện đại hài hòa cho trong nội thất phòng ngủ.

Kiến trúc sư tính toán công năng hợp lý để gia chủ có thêm góc làm việc trong phòng ngủ.

Giản lược trong bài trí nội thất và trang trí cho nội thất phòng ngủ thêm rộng thoáng.

Các chi tiết trang trí trong phòng ngủ đơn giản mà tinh tế. Nhấn nhá thêm chất liệu gỗ giúp nội thất phòng tắm có cảm giác bớt đơn điệu.

Xuất bản bởi nhóm Kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007