Mẫu Nhà Đẹp | Nội Thất Phòng Ngủ Master | Tân Cổ Điển | Nhà Chú Khanh - Bình Thạnh

Mọi người đều biết, phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, đó là một trong những không gian quan trọng được mọi người ưu tiên trong việc thiết kế nội thất. Tuy nhiên, để có một phòng ngủ phù hợp với sở thích cá nhân mà vẫn có những nét độc đáo riêng. 

Và kiến trúc sư Nhà Xinh sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu nội thất đẹp, phòng ngủ Master mang phong cách tân cổ điển nhà chú Khanh để mọi người tham khảo.

Các bạn có thể lựa chọn thêm một số ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho ngôi nhà mình tại đây:

Mê mẩn với những thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ master sang trọng cho Nhà Xinh năm 2019

Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Phong Cách Cổ Điển, Tân Cổ Điển

 

Mẫu nội thất phòng ngủ Master nhà Chú Khanh - Ngôi Nhà Xinh

Một chiếc giường lớn và êm ái là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ master. Nó mang đến cho bạn giấc ngủ ngon,những phút giây thư giãn thoải mái,ngoài ra đặt nhiều gối,đa dạng màu sắc sẽ giúp tâm trạng vui vẻ hơn và góp phần hỗ trợ giấc ngủ của gia chủ không bị giật mình và trống trải khi ngủ một mình.

Mẫu nội thất phòng ngủ Master nhà Chú Khanh - Ngôi Nhà Xinh

Nội thất đẹp không quá cầu kì, rườm rà nhiều chi tiết. Nó đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ và đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết yếu của gia chủ.

Mẫu nội thất phòng ngủ Master nhà Chú Khanh - Ngôi Nhà Xinh

Nhìn tổng quát, căn phòng không quá rộng, nhưng do biết bố trí một cách khoa học nên không gian có nhiều khoảng trống,lối đi thoáng và rộng để gia chủ không bị cản trở tầm nhìn từ giường ra ngoài cửa sổ.

Mẫu nội thất phòng ngủ con trai nhà Chú Khanh - Ngôi Nhà Xinh

Phòng ngủ con trai được sử dụng 2 màu trắng và xanh nước biển làm chủ đạo, nhằm mang đến cho trẻ một không gian nghỉ ngơi,vui chơi và học tập nhẹ nhàng,dung dị nhưng không kém phần trẻ trung,vui nhộn phù hợp với lứa tuổi thần tiên.

Cùng xem thêm một số mẫu phòng ngủ tại: Phòng ngủ đẹp

Theo Nha Xinh biên soạn

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007