Kiến Trúc Đương Đại|Hiện Đại Và Đời Sống Ngày Nay - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh ấn tượng Xanh tại VietBuild

(NNX) - Từ ngày 10 đến 14 tháng năm 2010 Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc - xây dựng Ngôi Nhà Xinh đã tham gia Triển lãm VIETBUILD 2010 - Triển lãm vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng diễn ra tại tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ - Tp. HCM. Trong khoảng thời gian tham gia triển lãm, gian hàng của Ngôi Nhà Xinh với phong cách gần gũi thiên nhiên tạo ra một không gian xanh nổi bật, đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách thăm quan, tạo ra một ấn tượng tốt về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Tại Triển lãm VietBuild với quy mô hơn 2000 gian hàng, Ngôi Nhà Xinh đã mang đến một phong cách giản dị nhưng hiệu quả. Ý tưởng được xuất phát từ kiến trúc sư Nguyễn Ngọc Hoàng Nam: khi một hội chợ gồm rất nhiều các kiến trúc vật liệu hiện đại, thì gian hàng của Ngôi Nhà Xinh sẽ mang đến một cảm giác dịu mát với màu xanh làm chủ đạo và tạo ấn tượng bởi màu đỏ cùng các chi tiết nổi bật như: hồ thủy sinh, giàn hoa, trưng bày hình ảnh thiết kế.

Khi được hỏi về gian hàng Ngôi Nhà Xinh, nhiều khách thăm quan đều đưa ra lời khen ngợi về sự sáng tạo cũng như việc sử dụng hợp lý các vật liệu rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, gây ấn tượng thị giác. Đa số khách đến với gian hàng của Ngôi Nhà Xinh rất quan tâm tới biet thu vuon với diện tích lớn, hoặc sân vườn trong biet thu nhằm hướng tới một không gian sống xanh - gần gũi với môi trường.

Khách thăm quan có đăng ký thông tin và tư vấn tại gian hàng của Ngôi Nhà Xinhđều thể hiện mong muốn có được nhà thi cong xay dung uy tín đáp ứng được những nhu cầu về giá cả và mỹ thuật thiết kế cũng như chất lượng thi công. Đối với nhà phố thì phần được quan tâm nhiều nhất là thiết kế mặt tiền và nội thất.

Những người lớn tuổi, đến triễn lãm thường quan tâm đến sử dụng và bố trí cây xanh - cảnh vật trong nhà ở. Còn những khách đang mong muốn xây mới nhà thì rất chú trọng tới việc có một mẫu nhà hợp lý với diện tích hình dáng mảnh đất đang sở hữu. Bác Lâm ở Lạc Long Quân một khách thăm quan Triển lãm, khi đến với gian hàng của Ngôi Nhà Xinh đã chia sẻ: bác rất quan tâm tới việc làm một nhà vườn để khi về hưu có thể ở đó nghỉ dưỡng, thế nên bác rất thích phong cách của Ngôi Nhà Xinh tại triển lãm này.

PV: Nguyễn Tuấn Minh Hiền

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

8 ngôi nhà phong cách hiện đại đáng xây năm 2020

Phong cách hiện đại chính là xu hướng xây dựng nhà ở được yêu thích hàng đầu trong những năm gần đây. Không chỉ..

10+ Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Đẹp Không Tì Vết

Khi nhắc đến biệt thự đẹp cổ điển là nhắc đến sự cầu kỳ, kiểu cách, xa hoa, đẳng cấp từ kiến trúc ngoại th..

Nét đẹp của nhà tân cổ điển

KTS NGÔI NHÀ XINH biên tập Người ta ngay lập tức nhận ra được nó bởi mặt tiền và mái vòm phía trước hay giữa , ngô..

4 Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại và cổ điển Ngôi Nhà Xinh

Với sự sáng tạo và tìm tòi của các kiến trúc sư Nhà Xinh đã thiết kế nên những căn nhà phố đẹp mang phong cách hiện ..