10 mẫu thiết kế nhà phố mang phong cách kiến trúc hiện đại

10 mẫu thiết kế nhà phố mang phong cách kiến trúc hiện đại

Ngôi nhà xinh - Xu hướng thiết kế nhà phố đẹp mang phong cách hiện đại  đang dần trở nên phổ biến và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều gia chủ, đặc biệt là những người trẻ bởi những tiện ích mà phong cách này mang đến. Nhà phố hiện đại không chỉ đảm bảo về giá trị thẩm mỹ mà còn giải quyết được vấn đề diện tích và chi phí mang đến cho gia chủ một không gian sống  với  đầy đủ công năng.

Không quá cầu kỳ trong thiết kế kiến trúc, mỗi căn nhà phố là sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng của chủ đầu  tư cùng khả năng tư duy sáng tạo, tìm kiếm cái mới của kiến trúc sư tạo  nên những căn nhà phố mang đậm phong cách và cá tính riêng của từng gia chủ. Phong cách hiện đại trong thiết kế kiến trúc nhà phố là sự tối giản những chi tiết rườm rà, đầu tư cho thẩm mỹ mặt tiền. Phương án thiết kế và xử lý mặt tiền thông minh giúp nhà phố trông cao và  rộng hơn. Vật liệu trang trí hiện đại là một yếu tố không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp trọn vẹn và hoàn chỉnh cho nhà phố hiện đại
Với những thiết kế kiến trúc phá cách đầy mới mẻ , đội ngũ Kiến Trúc Sư của công ty  Ngôi nhà xinh đã cho ra đời những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại trẻ trung và vô cùng nổi bật, đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng. Sự đa dạng về đường nét, những mảng khối kiến trúc hay ý tưởng sẽ tạo nên sự khác biệt và không trùng lặp giữa những dự án thiết kế.
 
nhà phố đẹp. mau thiet ke nha pho dep
 
Mẫu thiết kế nhà phố nổi bật với những đường nét kiến trúc được thiết kế đơn giản tạo vẻ thông thoáng và  cái nhìn dễ chịu cho mặt tiền nhà phố. Với gam màu trắng làm chủ đạo, nhấn nhá thêm sắc đỏ tạo điểm nhấn cuốn hút cho nhà phố hiện đại. Thiết kế giật lùi tầng trệt góp phần tạo nhịp điệu cho mặt đứng công trình. Đá hoa cương màu đen được sử dụng để ốp tường tầng 1 sẽ khiến mặt tiền nhà phố trở nên sang trọng và vững chãi hơn. Nét khỏe khoắn,trẻ trung trong phong cách thiết kế sẽ là đặc điểm làm nổi bật toàn bộ kiến trúc công trình.
 
Không chỉ chăm chút làm nổi bật ngoại thất công trình, Kiến trúc sư còn nghiên cứu kỹ lưỡng đưa ra những phương án tối ưu nhất cho không gian nội thất đẹp tạo nên sự hài hòa và ăn nhập trong không gian sống.
 
 
thiet ke noi that, noi that, noi that hien dai
 
Phòng khách được thiết kế liên thông mang đến một không gian đón tiếp khách rộng rãi và thoải mái. Bộ sofa kiểu dáng hình chữ L ôm chọn chiếc bàn nhỏ nhắn màu trắng làm toát lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng khách. Những bức treo tường sẽ giúp cho phòng khách trở nên sinh động hơn. Đèn chùm trang trí tạo ánh sáng dịu nhẹ khiến căn phòng trở nên ấm áp và gần gũi hơn.
 
mau thiet ke noi that dep, noi that
 
Sự kết hợp ăn ý về màu sắc của đồ nội thất mang đến cho gia chủ một không gian riêng tư vô cùng thoải mái. Thiết kế bàn làm việc ngay trong phòng ngủ ăn nhập với không gian nội thất sẽ mang đến những tiện ích cho gia chủ trong sinh hoạt và nghỉ ngơi. Gam màu nhẹ nhàng, ấm áp của ga trải giường và thảm sẽ mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho phòng ngủ master. 
 
nha pho hien dai, thiet ke nha pho dep
 
Nằm trên diện tích đất 6m x 23m , ngôi nhà phố của gia đình anh Trương Văn Thường ở quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chi Minh được thiết kế khéo léo với kiến trúc hình khối biểu đạt rõ nét cho phong cách hiện đại. Lan can ban công kính sẽ tạo cho nhà phố cái nhìn thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn. Kiến trúc sư đã sử dụng mái che ban công và dàn lam mái nhà giúp cho mặt đứng công trình có những cái nhìn sinh động và gần gũi hơn.
Với mong muốn đưa thiên nhiên hòa quyện vào không gian nhà phố KTS đã thiết kế cách điệu ban công cửa sổ thành thành bồn hoa cây cảnh tạo sắc xanh tươi tắn cho ngoại thất công trình. Tiểu cảnh nhỏ được thiết kế tận dụng khoảng trống trên sân thượng mang đến cho gia chủ một không gian thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Ngôi nhà phố của gia đình anh Thường trở nên hoàn hảo hơn khi không gian nội thất được thiết kế hiện đại và tiện nghi, không chỉ đảm bảo được giá trị thẩm mỹ mà còn thỏa mãn được công năng sử dụng cho cả gia đình.
 
trang tri noi that, noi that hien dai
 
Không gian đón tiếp khách sang trọng được thiết kế theo phong cách mở sẽ tạo cảm giác thoáng mát cho cả căn phòng. Với gam màu trắng sáng làm chủ đạo, không gian phòng khách trở nên cao và rộng hơn. Chiếc sofa lớn được điểm những chiếc gối ôm có sắc đỏ hay họa tiết chấm bi làm cho không gian trở nên tươi tắn hơn. Bức tường lớn được thiết kế cách điệu ốp đá hoa cương sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho cả không gian.
 
noi that dep, noi that nha dep
 
Với ý tưởng đưa thiên nhiên vào không gian sống, KTS đã khéo léo thiết kế những bức tường màu xanh  tạo cảm giác tươi mát và dễ chịu cho nhà phố đồng thời tạo nên một bức tường nghệ thuật độc đáo.
Không gian nội thất của phòng bếp được thiết kế hiện đại với tủ bếp hình chữ L kết hợp với đảo bếp. Màu trắng tinh tế sẽ giúp không gian bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp và hiện đại hơn.
 
mau thiet ke noi that dep
 
Kiến trúc sư đã kết hợp khéo léo sắc trắng và sắc hồng giúp không gian riêng tư của bé trở nên ngọt ngào hơn. Những đồ vật trang trí ngộ nghĩnh sẽ giúp căn phòng trở nên sinh động, tạo cảm hứng cho trẻ mỗi khi bước vào căn phòng của mình. Sử dụng gam màu tươi tắn trong thiết kế nội thất kiến trúc sư muốn tạo nên không gian vui vẻ  và đầy màu sắc phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên của cô con gái.
 
thiet ke noi that
 
Phòng tắm  mang lại cho gia chủ một cảm giác dễ chịu và thư thái như được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Bức tường màu xanh kết hợp với ánh sáng tự nhiên , với âm thanh róc rách của nước đã chuyển tải trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên vào không gian của phòng tắm giúp gia chủ có những giây phút thư giãn  thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.
 
mau thiet ke nha pho dep, nha pho hien dai
 
Nhà phố hiện đại  được thiết kế với cá tính trẻ trung và năng động. Mái chéo độc đáo sẽ tạo cái nhìn lạ mắt và giúp cho kiến trúc công trình trở nên mềm mại và duyên dáng hơn. Những mảng tường kính lớn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mặt tiền nhà phố, tận dụng ánh sáng và gió cho nội thất bên trong đồng thời tạo độ thông thoáng cho không gian sống. Bức tường sơn nước kẻ sọc tối màu là chi tiết được thiết kế phá cách tạo nên vẻ đẹp tự do và phóng khoáng cho công trình nhà phố. 
Cổng chính và mặt tiền tầng 1 trở nên sáng sủa và sang trọng hơn khi kiến trúc sư sử dụng đá hoa cương tự nhiên có màu vàng ốp tường và những thức cột. Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo với đồ nội thất được thiết kế hiện đại tiện nghi và sang trọng.
 
mau thiet ke noi that dep, thiet ke noi that
 
Phòng khách hiện đại được thiết kế liên thông với không gian bếp và được phân tách bằng quầy bar nhỏ sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Bức tường được ốp gỗ nâu trang trí những bức tranh thiên nhiên sẽ làm điểm nhấn cho cả căn phòng. Bộ sofa màu hồng phấn giúp màu sắc phòng khách trở nhẹ nhàng và thư thái hơn.
 
thiet ke noi that, noi that dep
 
Nhờ tận dụng được khoảng trống ở sảnh cầu thang, KTS đã tạo được một căn phòng sinh hoạt chung rộng rãi và thoải mái cho tất cả các thành viên. Những chiếc ghế lười với màu xanh cốm tạo điểm nhấn tươi tắn cho cả căn phòng. Khung cửa kính lớn sẽ tạo ra view nhìn đẹp mắt cho cả gia đình ra không gian bên ngoài.
 
thiet ke noi that dep
 
Phối màu ấm cúng với chất liệu nhẹ có tác dụng tích cực đối với đời sống và tâm lý của bé trai. Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai , chú trọng lựa chọn những màu sắc rực rỡ, nổi bật để tạo cảm giác hứng thú và năng động. Màu cam ấm là gam màu tươi trẻ, phù hợp với lứa tuổi và tâm lý của trẻ. Ngoài ra, những hình ảnh trang trí ngộ nghĩnh tăng thêm sự vui tươi và giúp phát triển não bộ cho trẻ.
 
nha pho hien dai, mau thiet ke nha pho dep
 
Mẫu thiết kế nhà phố  hiện đại mang mã số NPNNX 177  với bố cục hình khối rõ ràng, cách tạo hình đơn giản mang đến vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng trẻ trung cho mẫu nhà phố. Ngoại thất công trình khoác lên gam màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng. Những phân vị ngang được thiết kế lồi ra thụt vào tạo nét cá tính và phong cách riêng trong phong cách thiết kế. Những chậu cây cảnh nhỏ được điểm ở góc ban công  khiến mặt tiền nhà phố trở nên uyển chuyển và mềm mại hơn.Không gian nội thất nhà phố sẽ trở nên thông thoáng hơn khi kiến trúc sư sử dụng chất liệu kính cho cả hệ  cửa. 
 
noi that nha dep, noi that hien dai
 
Phòng khách nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế. Thiết kế khung cửa kính rộng tạo ra view nhìn đẹp mắt cho gia chủ, giúp căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Ngăn cách phòng khách với không gian bếp là bức vách nghệ thuật với những món đồ trang trí giúp không gian phòng khách trở nên sinh động hơn.
 
mẫu phòng tắm đẹp, thiet ke noi that
 
 
Gạch ốp họa tiết có gam màu tươi tắn mang đến cho mẫu phòng tắm sự tươi trẻ và năng động. Chiếc tủ nhỏ màu hồng được thiết kế bên dưới bồn rửa sẽ là điểm nhấn làm nổi bật cho phòng tắm hiện đại. Thay vì thiết kế một tấm gương nhỏ, KTS sử dụng gương có kích thước lớn sẽ có tác dụng giúp phòng tắm trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.
 
Hai hàng trúc xanh quân tử được trồng ở hành lang ngay cạnh phòng ăn sẽ tạo nên không gian mát mẻ thể hiện nét đẹp dân dã truyền thống. không gian xanh mát sẽ  đưa gia chủ về gần với cuộc sống bình dị nơi chốn thôn quê.
 
mau nha pho dep, nha pho hien dai
 
Mẫu nhà phố mang phong cách kiến trúc hiện đại tạo ấn tượng cho người xem bởi phong cách thiết kế mới mẻ và cá tính. Sự pha trộn khéo léo về màu sắc của những phân vị ngang với gam màu trắng tạo cái nhìn linh hoạt cho mặt tiền công trình. Phần mái được thiết kế giật cấp nhẹ nhàng kết hợp với những mảng khối lồi lõm của mặt tiền sẽ tạo vẻ cuốn hút độc đáo đầy mới lạ. Dàn cây dây leo mang đến cảm giác xanh mát và tươi tắn cho không gian mặt tiền, giúp không gian sống của gia chủ gần gũi với thiên nhiên.
Thiết kế kết hợp giữa mái dốc và mái bằng vừa đảm bảo công năng trong không gian nhà phố vừa tạo thế vững chãi và chắc chắn cho toàn bộ công trình.
 
thiet ke noi that dep, trang tri noi that
 
Trang trí nội thất phòng khách bằng những món đồ đơn giản tạo nên không gian nhẹ nhàng mà tinh tế. Những chiếc ghế đơn bọc da màu trắng với đường nét hình khối vuông vức làm nổi bật phong cách thiết kế hiện đại. Đèn chùm pha lê trang trí là điểm nhấn giúp căn phòng trở nên nổi bật. Màu xanh tươi mắt của những chậu cây cảnh sẽ giúp không gian gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên.
 
mẫu phòng ngủ đẹp, noi that nha dep
 
Gam màu trắng kết hợp ăn ý với màu nâu hạt rẻ mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi thoải mái. Màu xanh ngọc của của rèm cửa sẽ  giúp căn phòng trở nên mát mẻ hơn. Với những người trẻ tuổi luôn gắn bó và bận rộn với công việc thì phương án thiết kế bàn làm việc ngay trong không gian phòng ngủ là vô cùng hợp lý. Điều này sẽ mang lại một không gian đa chức năng cho gia chủ.
 
mau thiet ke noi that dep, noi that
 
Gam màu trầm ấp áp sẽ mang đến cho cả gia đình một không gian sinh hoạt vô cùng lý tưởng. Những gam màu tươi tắn như xanh, đỏ sẽ giúp căn phòng trở nên tươi vui và tràn đầy sức sống. Kiến trúc sư đã thiết kế bức tường kính ngăn cách không gian giữa phòng sinh hoạt chung với lối đi vào phòng vệ sinh tạo nét đẹp thẩm mỹ cho lối đi.
 
mẫu nhà phố đẹp, nha pho
 
 
Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng nổi bật với kiến trúc hình khối khỏe khoắn và hiện đại. Chất liệu kính cường lực vừa tạo vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho mặt tiền, vừa có tác dụng cách âm cách nhiệt tạo nên một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi yên tĩnh cho gia chủ trong khu đô thị ồn ào và tấp nập. Ban công tầng hai được thiết kế thành không gian thư giãn nhỏ xinh với giúp ngoại thất công trình trở nên duyên dáng và xinh xắn hơn. Những khối kiến trúc với thiết kế lồi lõm sẽ tạo chiều sâu cho không gian nội thất bên trong.
 
mẫu phòng khách đẹp, trang tri noi that dep
 
Gam màu nâu sang trọng từ bức tường tạo vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng cho không gian phòng khách. Bộ ghế sofa trắng nhỏ xinh được điểm những chiếc gối ôm tạo nét duyên dáng cho không gian đón tiếp khách của gia chủ.
 
thiet ke noi that dep, noi that nha dep
 
 
Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho không gian riêng tư. Màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế tạo cảm giác thư thái trong tâm hồn. Bức tường đầu giường điểm chiếc đồng hồ với kiểu dáng mới lạ sẽ là điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng. Thiết kế đèn trần kết hợp với đèn hắt bóng và đèn ngủ sẽ mang ánh sáng dịu nhẹ và ấm áp cho phòng ngủ hiện đại.
 
thiet ke nha dep, tieu canh dep
 
Một không gian thư giãn nhỏ được thiết kế ngay ở ban công tầng 2  mang đến cho gia chủ những giây phút hòa mình với thiên nhiên. Ngồi ban công ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nghe tiếng chim hót sẽ giúp gia chủ tìm lại những cảm giác thanh bình của thiên nhiên và cuộc sống.
 
mẫu phòng thờ, thiet ke noi that, noi that
 
Theo tâm linh của người Việt, không gian thờ phụng phải được đặt ở nơi trang nghiêm và lịch sự nhất của ngôi nhà. Khai thác chất liệu gỗ nâu tự nhiên, kiến trúc sư mang đến vẻ đẹp trầm mặc và linh thiêng cho không gian phòng thờ. Giấy dán tường có họa tiết và gam màu trầm sẽ tạo cảm giác ấm áp cho cả không gian. Những bức tranh treo tường sẽ giúp căn phòng không còn lạnh lẽo và đơn điệu.
 
mẫu thiết kế nhà phố đẹp, nha pho hien dai
 
Mẫu nhà phố hiện đại mang mã số NPNNX104 khóac lên mình gam màu trắng  xám làm toát lên vẻ đẹp trang nhã và hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên. Thiết kế mái chéo giật cấp nhẹ nhàng thể hiện sự bề thế và cao lớn của ngôi nhà.Thay vì thiết kế những chi tiết cầu kỳ và rườm rà mặt tiền nhà phố được thiết kế khá đơn giản thể hiện nét cá tính phóng khoáng của chủ đầu tư. Những mảng xanh được nhấn nhá nơi góc ban công sẽ giúp công trình trở nên mềm mại và tươi tắn hơn.
 
phòng giải trí đẹp, noi that nha dep
 
Căn phòng giải trí nổi bật với gam màu đỏ đô của bộ ghế sofa.  Thiết kế những ô cửa sổ kính có rèm che giúp không gian phòng giải trí thêm thoáng đãng, tận dụng được ánh sáng tự nhiên đồng thời giúp căn phòng trở nên cao và rộng hơn.
 
thiet ke noi that, noi that dep
 
Gam màu trầm ấm mang đến cho phòng ngủ một không gian ấm áp và dễ chịu. Với cách thiết kế và bố trí nội thất một cách hợp lý và khoa học, KTS đã mang đến một không gian rộng rãi và thoái mái cho gia chủ. Đèn chùm trang trí sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp phòng ngủ trở nên lung linnh và lãng mạn hơn.
 
mẫu phòng tắm đẹp, noi that hien dai
 
 
Bước chân vào không gian phòng tắm, gia chủ được thả mình thư thái trong dòng nước mát lạnh nhờ bồn tắm lớn ngăn cách với khu vực tắm đứng bởi vách ngăn bằng kính tạo cảm giác thông thoáng và sạch sẽ cho không gian.
 
nhà phố đẹp, nha pho hien dai
 
Xu hướng sử dụng những màu sắc nổi bật cho ngoại thất công trình đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Gam màu vàng chanh giúp ngoại thất công trình nhà phố trở nên tươi tắn đồng thời là điểm nhấn nổi bật của nhà phố hiện đại. Những đường nét công trình được thiết kế phá cách đầy cá tính, những mảng khối lồi lõm tạo chiều sâu cho không gian làm nên nét trẻ trung và hiện cả cho cả căn nhà. Làm hài lòng được mong muốn của cô Yến ở quận 3, TP.HCM.
 
mau thiet ke noi that dep, noi that hien dai
 
 
Phong cách thiết kế hiện đại mang đến cho cô Yến một phòng ngủ master với đầy đủ công năng và sự tiện nghi. Gam màu hồng đậm giúp không gian nội thất trở nên tươi trẻ hơn. Bức tường đầu giường sử dụng giấy dán tường gam màu tím giúp không gian thêm thêm lãng mạn và quý phái.
 
thiet ke noi that
 
Phòng tắm trở nên sinh động hơn khi KTS sử dụng gạch ốp tường có họa tiết nổi màu xanh dương, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho không gian . Bố trí bồn rửa mặt, wc và bồn tắm một cách hợp lý giúp không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.
 
nhà phố đẹp, mau thiet ke nha pho dep
 
 
Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mang mã số NPNNX136 nổi bật với cách tổ chức hình khối và bố cục một cái rõ ràng. Thiết kế tầng hai với khối công trình vươn ra vừa tạo hình cho khối kiến trúc lại mang đến chiều sâu cho không gian nội thất. Lan can kính trong suốt của ban công và cầu thang sẽ làm nổi bật phong cách hiện đại của mẫu nhà phố 4 tầng. Kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo khi thiết kế hệ đèn hắt bóng , giúp nhà phố trở nên lung linh  hơn mỗi lúc lên đèn.
 
noi that nha dep, noi that
 
Thiết kế phòng khách liên thông sẽ tạo sự thoải mái trong không gian nhà phố khắc phục được những hạn chế về diện tích. Bộ sofa hình chữ L nhỏ gọn, hiện đại tạo cảm giác năng động vui tươi cho không gian phòng khách. Thiết kế bể cá trong phòng khách đã góp phần đưa thiên nhiên vào không gian sống giúp căn phòng trở nên mát mẻ hơn.
 
trang tri noi that, noi that nha dep
 
 
Phòng giải trí được thiết kế với những gam màu nổi bật, những chi tiết trang trí tươi vui tạo cảm giác thoải mái mà sôi động cho cả căn phòng. Đèn chiếu sáng được KTS thiết kế khéo léo tạo hiệu ứng lung linh cho không gian giải trí.
 
mau thiet ke noi that dep
 
Gam màu đỏ đô của tủ bếp tạo điểm nhấn cuốn hút cho không gian bếp. Màu xanh tươi tắn khiến không gian trở nên mát mẻ và sinh động hơn. Thiết kế không gian bếp với tủ bếp hình chữ L kết hợp với đảo bếp sẽ mang lại những tiện ích cho người nội trợ.
 
thiết kế nhà phố đẹp
 
Khai thác những lợi thế vượt trội từ vật liệu kính,  mẫu nhà phố nổi bật bởi dáng vẻ hiện đại và sang trọng. Thiết kế không gian mở, vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên lại tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên giúp không gian nhà phố trở nên thông thoáng hơn. Sự pha trộn khéo léo màu sắc của những phân vị ngang và phân vị dọc làm nổi bật vẻ đẹp hình khối mang đến cái nhìn linh hoạt cho ngoại thất công trình. Sự đơn giản trong phong cách thiết kế không chỉ tiết kiệm được diện tích và chi phí mà còn mang đến cho gia chủ một không gian sống với công năng sử dụng cao.
 
phòng khách hiện đại đẹp, noi that nha dep
 
Mẫu phòng khách được thiết kế theo không gian mở tạo sự thoải mái và tiện ích cho không gian sống. Phòng khách được ngăn cách với bếp bằng quầy bar nhỏ làm nổi bật phong cách hiện đại của nội thất. Những chiếc gối ôm có màu sắc tươi tắn sẽ làm cho căn phòng trở nên sinh động và trẻ trung hơn.
 
 
 
noi that nha dep, noi that hien dai
 
Mẫu phòng ngủ master với nội thất thiết kế đơn giản, tích hợp giữa không gian nghỉ ngơi và phòng làm việc, mang đến cho gia chủ một không gian riêng tư với đầy đủ công năng. Kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế không gian mở giúp phòng ngủ thoáng mát và gần gũi hơn với thiên nhiên mang lại cho phòng ngủ sự thư thái thanh bình.
 
thiet ke noi that
 
Bạn sẽ cảm nhận  được cảm giác yên bình và nhẹ nhàng khi bước vào không gian của phòng thờ. Nội thất gỗ sang trọng mang đến cho phòng thở vẻ đẹp trầm mặc và linh thiêng, thể hiện lòng thành kính và biết ơn của gia chủ đối với những người đi trước.
 
Mời tham khảo thêm dự án tại: mau nha dep
Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Dự án cùng chuyên mục Tổng hợp nhà phố

Thư viện kiến trúc | Trải Nghiệm Bài Viết Để Có Kinh Nghiêm Xây Nhà

Nội thất đẹp Tin xem nhiều

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Đã bao nhiêu lần chúng ta tự hỏi làm thế nào để chiếu sáng một căn phòng, nên chọn loại đèn nào, kiểu nào và đặt chú..

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

Phòng thay đồ trong nhà (Walk-in Closet) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các căn hộ, nhà ở, biệt thự,&hellip..

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

Tất cả chúng ta đều biết rằng cảm giác thú vị khi bước vào một nhà bếp có không gian mở để giao lưu với bạn bè và bắ..

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

Chọn rèm cửa phòng ngủ nghe có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng (và thực sự là vậy), nhưng đừng dại tin rằng..

Kiến trúc đẹp Tin xem nhiều

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt thự nhà vườn trong suy nghĩ của chúng ta là những ngôi nhà với kiến trúc cổ, dường như không còn xuất hiện..

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Ngôi nhà phố với gam màu trắng nổi bật được thiết kế 4 tầng  ngay đường lớn. Có diện tích 8x20m, đượ..

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

Biệt thự mang phong cách cổ điển thể hiện tính nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế. Nét đặc trưng của phong cách..

Không gian đẹp Tin xem nhiều

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Ý tưởng về một phòng khách đẹp sang trọng có thể trông rất khác biệt trong trí tưởng tượng của từng người. Có thể là..

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Bởi vì không gian bếp là phòng chức năng, việc đảm bảo sao cho bếp có thể được sử dụng một cách thuận tiện là rất qu..

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Nếu thi thoảng bạn cần một không gian lưu trú dành cho bạn bè và người thân mỗi lần ghé chơi, sẽ thật khó khăn bởi k..

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu cảnh sân vườn hiện nay được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí không gian sống. Từ góc cầu thang, ban công,..

Tổng công trình sư tư vấn: 0918 857 007