THAM KHẢO MỘT SỐ PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP

THAM KHẢO MỘT SỐ PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP

Thiết kế nội thất đã và ngày càng khẳng định tầm quan trọng trong không gian sống hiện đại. Không chỉ đơn giản là sự bài trí, sắp xếp, mà qua từng mẫu thiết kế cho từng không gian cụ thể thể hiện được tính nghệ thuật với từng phong cách riêng biệt.

Thiết kế nội thất hiện đại với phong cách tối giản

Phong cách tối giản cho một không gian sống đơn giản, không phức tạp – Hình 1

Từ cách bài trí đến kiểu dáng vật dụng nội thất cho phong cách này đều toát lên sự đơn giản với các chi tiết hình học đa dạng, bề mặt trơn lắng, ít chi tiết. Màu sắc chủ đạo được sử dụng phần đa thuộc những gam màu tối sẫm hay tươi sáng, được phối hợp ăn ý với không gian nội thất nhà xinh chung.

Thiết kế nội thất phong cách đương đại

Nội thất mang phong cách đương đại – Hình 2

Nếu phong cách tối giản tập trung vào từng hình dáng hay chi tiết cụ thể, thì phong cách đương đại lại chú trọng vào không gian sống của ngôi nhà. Thiết kế nội thất nhà xinh với phong cách này luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, công năng sử dụng tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển

Không gian phòng khách gia đình với phong cách thiết kế cổ điển – Hình 3

Một phong cách luôn toát ra vẻ ngoài sang trọng, quyền quý và tinh tế. Mọi vật dụng nội thất được thiết kế một cách cầu kỳ với những họa tiết đậm tính nghệ thuật.

Thiết kế nội thất phong cách Retro

Một không gian hiện đại và hơi thoáng hoài cổ của phong cách Retro – Hình 4

Phong cách thiết kế đậm tính chất hoài cổ trong nét hiện đại, mang đến sự gợi nhớ chút quá khứ đã qua. Không chỉ thế phong cách Retro còn biểu hiện cho sự thành, giản đơn cho một lối sống khá mộc mạc.

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Một sự giao thoa giữa nét hiện đại và cổ điển cho không gian bếp – Hình 5

Phong cách tân cổ điển là sự giao thoa giữa cái tinh tế, sang trọng của nét cổ điển, không quá cầu kỳ, rối rắm của nét thiết kế hiện đại để phù hợp hơn với xu hướng thời đại.

Mời bạn xem tiếp các dự án khác tại NGÔI NHÀ XINH

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007