Thiết Kế Nội Thất Đẹp Đón Đầu Xu Hướng 2020

Khi thiết kế nội thất đẹp cho một ngôi nhà thì điều cần lưu tâm đó là nội thất phải được hài hòa," ăn nhập" với tổng thể từ phong cách đến màu sắc và quan trọng phải phù hợp với sở thích của gia chủ. Vì thế để có thể thiết kế nội thất đúng chuẩn và đúng tâm lý của khách hàng các KTS Ngôi Nhà Xinh đã nắm bắt được xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2020 để có thể tạo nên một không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất đặc sắc tại đây:

Mẫu Thiết Kế Nội Thất | Hiện Đại | Cô Hoa - Nguyễn Văn Luông - Quận 6

Mẫu Thiết Kế Nội Thất | Hiện Đại | Anh Lâm - TP. Vinh - Nghệ An | NT. NNX 161

Năm 2020 sẽ là một năm thú vị trong thế giới trang trí nội thất, những màu sắc mới sẽ lọt vào, đem lại luồng không khí trong lành đến những không gian cũ và khôi phục hoàn toàn căn nhà cũ của bạn. Hãy cùng Nhà Xinh cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất đẹp mới nhất trong năm 2020 để tút lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình cho thật tốt.

Sử dụng vật liệu mới trong thiết kế nội thất

Những vật liệu trang trí nội thất đẹp như kính in UV và inox mạ vàng nhiều khả năng sẽ là xu hướng trong năm này. Với đặc tính thân thiện môi trường những vật liệu này được lựa chọn là hướng đi tất yếu của ngành kiến trúc hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, dễ tạo hình và phản xạ ánh sáng tốt nên rất được các KTS và chủ nhà yêu thích.

Với đặc tính phản xạ ánh sáng cao tạo vẻ đẹp lấp lánh cho không gian nó hiện diện

Dễ tạo hình và không quá nặng nề giúp cho những đồ nội thất gọn gàng và thanh thoát hơn

Nội thất đẹp phòng ngủ master được sử dụng vật liệu kính in UV tranh phong cảnh bọc khung inox mạ vàng giúp không gian trở nên sang trọng đến xa xỉ.

Xu hướng không gian mở trong thiết kế nội thất

Thiết kế không gian mở đang dần trở thành một xu hướng, giúp tối đa hóa chức năng của ngôi nhà, có khả năng kết nối trực quan các khu vực. Cũng bởi vậy, việc lựa chọn và bài trí các vật dụng trở nên vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tiện nghi của ngôi nhà.

Thiết kế mở giúp cho các vị khách có thể đánh giá sự khéo léo và cách sắp xếp nội thất khoa học của chủ nhà.

Nhờ thiết kế không gian mở giúp ngôi nhà thoáng đãng và tươi mát

Xu hướng sử dụng gỗ tự nhiên làm đồ nội thất

Trong năm 2019, xu hướng sử dụng nội thất gỗ tự nhiên được chú trọng bởi tính bền vững, đồng thời giúp căn phòng thêm sang trọng hơn.

Toàn bộ hệ thống tủ bếp được làm bằng gỗ tiện nghi nhưng không kém sự sang trọng

Sự đồng điệu trong các gam màu cùng với hệ tủ kệ bằng gỗ tạo một sự thống nhất hoàn mỹ lôi kéo anh mắt người chiêm ngưỡng

Xu hướng nội thất với phong cách đa màu sắc :

Năm 2019, màu sắc mạnh mẽ, táo bạo được dự báo sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Các màu như xanh, đỏ và màu cam sẽ mang lại cảm giác phấn khích cho căn phòng của bạn.

Tuy nhiên, hãy nhớ kết hợp chúng với những màu sắc dịu hơn hoặc trung tính như trắng, xám để tạo sự cân bằng.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng màu đậm như điểm nhấn của không gian, đưa ra tuyên ngôn về cá tính của chủ nhân.

Đây cũng là một lựa chọn không tồi cho gia chủ thích màu sắc nhã nhặn và trẻ trung

Sự lên ngôi của các loại giấy dán tường trong trang trí nội thất

Giấy dán tường rất thích hợp để sử dụng trong trang trí nội thất vì có nhiều mẫu mã trang trí hoa văn độc đáo cùng với màu sắc phong phú góp phần tạo nên diện mạo mới cho căn phòng.

Trang trí hoa văn nổi trên nền giấy dán tường có họa tiết đẹp tạo điểm nhấn cho không gian

Sử dụng giấy dán tường kẻ sọc, màu sắc nhẹ nhàng tạo màu sắc sinh động cho không gian

Xu hướng thiết kế phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất đẹp hiện đại, sạch sẽ, tập trung chủ yếu vào tính công năng và tránh các phụ kiện rườm rà, các trang trí quá mức thường thấy trong nhiều phong cách khác.

Toàn bộ không gian đều sử dụng gam màu trung tính, lấy điểm nhấn là bộ sofa và chú trọng nhiều đến ánh sáng

Không gian nội thất không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà; sử dụng ít đồ đạc và tập trung vào tính công năng là chủ yếu

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách công nghiệp

Nội thất đẹp theo phong cách công nghiệp – industrial là một trong những phong cách thiết kế được yêu thích tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Phong cách nội thất industrial với đặc trưng là sử dụng các loại vật liệu thô, mạnh mẽ và chân thực

Đặc trưng của phong cách này là phần tường và trần thô

Các chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất nhà xinh đã tái hiện lại hình ảnh công nghiệp xưa để mang nét phóng khoáng đặc trưng cho không gian mang phong cách công nghiệp.

Ngôi Nhà Xinh biên soạn

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007