NHỮNG GỢI Ý TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO CÔ GÁI MỚI LỚN

Cô bé con bé bỏng ngày nào của bạn bắt đầu chập chững bước vào thời thanh xuân thiếu nữ, những căn phòng “rất trẻ con ngày xưa” giờ đã không còn phù hợp. Vậy phải làm thế nào để thiết kế một không gian riêng tư rất thiếu nữ ấy?

Màu sắc phù hợp với lứa tuổi

Hãy sử dụng những gam màu như trắng sáng, ngà, kem hay xám nhạt…cho những bức tường, trần. Nhưng lưu ý vẫn phải nhấn nhá với màu sắc yêu thích của chủ nhân căn phòng.

Nếu tường nhà đã có sẵn, bạn chỉ việc lựa chọn những món đồ nội thất ngôi nhà xinh trang trí có thể cùng tone màu nhưng sáng hơn để tạo cảm giác trẻ trung và đầy sức sống. Hãy nhớ lựa chọn những vật dụng nội thất gọn gàng…

Chọn màu pastel nhẹ nhàng và nữ tính

Dù nhắng nhít hay nghịch ngợm thế nào đi chăng nữa thì mọi cô gái bước vào thời kỳ thiếu nữ dường như nữ tính hóa hơn hẳn. Bởi thế, hãy lựa chọn những tone màu nhẹ nhàng, hòa nhã hơn khi trang trí phòng ngủ. Một không gian đẹp mắt sẽ mang lại một tinh thần thoải mái, thư thái và làm dịu đi một phần con người lại.

Có thể sử dụng những gam màu pastel phổ biến như hồng, ghi, hay xanh da trời, hoặc xanh nước biển khi sơn tường hay các vật dụng nội thất nhà xinh

Hãy tạo góc làm đẹp riêng

Tại sao không? Nếu đủ khả năng, bạn có thể bố trí thêm góc làm đẹp cho cô con gái với chiếc bàn trang điểm làm đẹp với phong cách hiện đại, đơn giản.

Mộng mơ qua từng khung rèm cửa

Sẽ khá nhiều người không quan tâm đến chi tiết này, nếu mọi thứ trong căn phòng đã được thay mới, chẳng có lý do nào mà không thay mới ngay bộ rèm cửa với phong cách phù hợp hơn.

Hãy tạo không gian sáng tạo riêng

Hãy nên để một khoảng không gian riêng để cô gái nhỏ của chúng tự do sáng tạo theo ý thích, để chúng cảm thấy rằng không gian này thực sự riêng tư và “bất khả xâm phạm”.

Mời xem tiếp các dự án khác tại NỘI THẤT NHÀ XINH

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007