Nhà Phố Đẹp Phong Cách Tân Cổ Điển | Anh Khoa - Thủ Đức | NNX NP711

Được xây dựng giữa đô thị phồn hoa,trên mặt bằng khiên tốn nhưng công trình nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc tân cổ điển đã khiến cho người qua đường không thể bỏ qua bởi sự thu hút của những chi tiết trang trí ngoại thất từ các ô vòm cửa sổ,ban công,các khối hình,đường nét được cách tân mang đến một cái nhìn mới lạ cho kiến trúc cổ điển.

Nhà phố đẹp tân cổ điển phong cách

Hiện diện trên một lô đất hạn chế về diện tích,nhưng ngôi nhà phố tân cổ điển của anh Khoa (Thủ Đức) lại gây được ấn tượng bởi cách bố trí khoảng trống ban công hợp lý,phào chỉ nhẹ nhàng để tránh nhà nhỏ mà nhiều chi tiết gây rối mắt. Tất cả vừa đủ để tạo nên một công trình nhà ở dân dụng hài hòa,đẹp mắt.

Thiết kế mặt bằng tầng lửng

Thiết kế mặt bằng tầng lửng của nhà phố với phòng khách và 1 phòng wc chung,cách bố trí này khiến không gian tầng tương đối rộng rãi và thoải mái.

Thiết kế mặt bằng tầng 1,2,3

Mặt bằng các tầng 1,2,3 có lối thiết kế giống nhau với bố cục gồm các phòng ngủ và wc riêng. Với đặc thù của gia đình ít người nên thiết kế đơn giản mỗi người đều có không gian nghỉ ngơi riêng,đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư.

Thiết kế mặt bằng tầng thượng

Thiết kế mặt bằng tầng thượng với: phòng bếp +phòng ăn,phòng thờ và 1 phòng wc chung. Không gian cao ráo,yên tĩnh và trong lành để cùng nhau thưởng thức những bữa cơm gia đình đầm ấm,hạnh phúc.

Toàn cảnh công trình nhà phố 5 tầng

Ngôi nhà 5 tầng này đã đáp ứng được nhu cầu của gia chủ về mặt công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ. Nó cũng cho thấy trình độ chuyên môn của KTS Công ty Ngôi nhà xinh ngày một nâng cao, sẵn sàng đáp ứng các đòi hỏi của chủ đầu tư.

Nội thất đẹp phòng khách nhà anh Khoa (Thủ Đức) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)

Chất liệu gỗ mang lại cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn cho toàn bộ thiết kế nội thất đẹp trong phòng khách nhà anh Khoa.

Thiết kế nội thất đẹp phòng khách nhà anh Khoa (Thủ Đức) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)

Mạnh mẽ nhưng không hề khô cứng, đơn điều mà ngược lại, chính sự đầu tư công phu, tỉ mỉ trong những nét chạm, khắc hoa văn hai những đường uốn lượn tinh tế ở thành, chân bàn ghế đã cho thấy nét đẹp nghệ thuật độc đáo.

Phòng khách đẹp nhà anh Khoa (Hình 3)

Sử dụng góc chết ở các góc phòng hay ở các chiếu nghỉ cầu thang để thiết kế một quầy bar mini như thế này quả thật là một ý tưởng không tồi. Nó khiến cho không gian nội thất trở nên phong phú, đa dạng lại rất tiện dụng khi tạo ra được một chỗ nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình cũng như là các vị khách mỗi lần ghé thăm gia đình.

Mẫu phòng wc đẹp trong phòng khách nhà anh Khoa (Hình 1)

Mẫu phòng wc đẹp trong phòng khách nhà anh Khoa (Hình 2)

Phòng vệ sinh đẹp với những chất liệu sứ cao cấp tiện dụng.

Nội thất hiện đại đẹp phòng bếp nhà anh Khoa – Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)

Phòng bếp nhà anh Khoa được ưu tiên một phần diện tích khá lớn với những mẫu nội thất hiện đại đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Gam màu trắng của hầu hết các chi tiết nội thất như một lớp nền hoàn hảo cho màu xanh trẻ trung, tươi tắn và kiểu dáng cách điệu của bàn ăn được dịp lên ngôi.

Mẫu nội thất đẹp trong phòng bếp nhà anh Khoa (Hình 2)

Những hoa văn khắc nổi, lấp lánh ánh vàng trên các đường phào, chỉ như được dịp lung linh, lộng lẫy hơn dưới ánh sáng vàng dịu nhẹ tỏa ra từ hệ thống đèn trang trí. Thiết kế phên lưới thay thế cho một góc tường trung tâm vừa là điểm sáng tạo thú vị đồng thời tạo nên một không gian mở cho phòng bếp.

Thiết kế phòng bếp đẹp (Hình 3)

Sự sắp xếp khoa học, hợp lí luôn mang lại hiệu quả lớn về sự ngăn nắp, tiện dụng.

Thiết kế nội thất đẹp cổ điển trong phòng ngủ nhà anh Khoa (Hình 1)

Nội thất đẹp cổ điển trong phòng ngủ nhà anh Khoa đã chứng tỏ được nét đặc trưng quyến rũ của mình thông qua những ấn tượng sâu sắc về màu sắc và kiểu dáng cách điệu.

Mẫu phòng ngủ đẹp nhà anh Khoa (Hình 2)

Tuy không phải là màu sắc chủ đạo nhưng chính những điểm xuyết của gam màu đỏ đã góp phần hoàn thiện bức tranh màu sắc của toàn bộ căn phòng.

Phòng ngủ đẹp (Hình 3)

Nội thất thiên về sự đơn giản, gọn nhẹ nhưng phảng phất dư vị cổ điển ngọt ngào.

Nội thất hiện đại đẹp phòng wc trong phòng ngủ nhà anh Khoa (Hình 1)

Phòng wc đẹp trong phòng ngủ (Hình 2)

Mời xem thêm các dự án thiết kế tại Thiết kế nhà đẹp

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007