Mẫu thiết kế nhà phố đẹp | Hiện Đại | Anh Lâm Nghệ An.

Ngay từ khi còn là bản thiết kế cho đến khi đã hoàn thành, ngôi nhà phố của anh Lâm ở Nghệ An đã luôn dành được sự khen ngợi của mọi người. Công trình được các các kiến trúc sư của Nhà Xinh xây dựng theo phong cách đương đại pha chút cổ điển tạo nhiều điểm nhấn độc đáo.

Công trình được xây dựng tại Nghệ An, nằm trên khu đất hình chữ nhật mặt tiền hướng về phía Đông Nam được các kiến trúc sư của Nhà Xinh xây dựng theo phong cách đương đại pha chút cổ điển bằng hoa văn cắt CNC thông qua hình thức lan can lẫn cổng rào, kết hợp với một vài mảng gỗ vừa tạo nên hình khối hài hòa, tỉ lệ chính phụ rõ ràng vừa tạo điểm nhấn độc đáo.

Mẫu Thiết Kế Nhà Anh Lâm Nghệ An - Hình 1.

Khu sân vườn nhỏ nhà phố đẹp trước nhà trồng cây lớn kết hợp những cây bụi xen kẽ , cạnh vách tường cao là băng ghế dài vừa tạo không gian mát mẻ, thoáng mát vừa có chức năng giảm bụi bẩn từ ngoài đường lớn vào trong nhà, vừa là nơi thư giãn, nghỉ ngơi hoặc sinh hoạt trò chuyện giữa các thành viên trong gia đình với nhau; vừa có chức năng giảm bụi bẩn từ ngoài đường lớn vào trong nhà.

Mẫu Thiết Kế Nhà Anh Lâm Nghệ An - Hình 2.

Hình ảnh thi công thực tế nhà Anh Lâm Nghệ An - Hình 1.

Hình ảnh thi công thực tế nhà Anh Lâm Nghệ An - Hình 2.

Hình ảnh thi công thực tế nhà Anh Lâm Nghệ An - Hình 3.

Thiết Kế Tiểu Cảnh Nhà Anh Lâm Nghệ An - Hình 3.

Nội thất nhà phố đẹp hiện đại cho phòng khách được sắp xếp với bố cục hợp lí và sang trọng. Vách ngăn tivi được ốp bằng kính cường lực cùng với sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo giúp cho không gian trong ngôi nhà như trở nên gần gũi, thân thiện hơn.

Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Nhà Anh Lâm Nghệ An - Hình 4.

Nội thất phòng khách nhà phố hiện đại đẹp được trang trí bằng bộ bàn ghế mang phong cách hiện đại kết hợp với những đường nét trang trí cổ điển. Trong đó, mẫu bàn tiếp khách được lấy cảm hứng từ bàn uống trà của Nhật Bản tạo điểm nhấn cho căn phòng. Sự êm ái từ ghế salon giúp tạo cảm giác thoải mái cho mọi người trong gia đình. Tấm thảm màu tối nổi bật trên nền gạch trắng tinh mang lại hiệu quả và tính sang trọng.

Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Nhà Anh Lâm Nghệ An - Hình 5.

Nội thất phòng bếp nhà phố đẹp được thiết kế chú ý đến vấn đề công năng, tạo cảm giác thoải mái khi nấu nướng nên tạo ấn tượng nhất là về sự hiện đại, tiện nghi với các vật dụng trong phòng như bếp nấu, máy khử mùi hay bồn rửa, lò vi sóng,...

Bên cạnh đó, không gian trong phòng cũng được bố trí một bộ bàn ăn với phong cách cổ điển giúp gia chủ và người thân tận hưởng bữa ăn tiện lợi và dễ dàng.

Mẫu Thiết Kế Phòng Bếp Nhà Anh Lâm Nghệ An- Hình 6.

Mẫu Thiết Kế Phòng Bếp Nhà Anh Lâm Nghệ An - Hình 7.

Xem thêm những mẫu thiết kế mới nhất tại đây:

. Mẫu Thiêt Kế Nhà Phố Đẹp 2019 | Hiện Đại | 4 tầng | Mặt tiền 8Mx20M l Chị Hoa - Nguyễn Văn Luông Quận 6 TPHCM

. Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện đại | 3 Tầng | Mặt tiền 4Mx18M l Chị Tâm - Nguyễn Trãi Quận 1 TPCHM

Mời các bạn xem dự án thiết kế nội thất nhà Anh Lâm tại Thiết kế nội thất đẹp

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007