Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Tân Cổ Điển | Mái Bằng | 5 Tầng | 5M Mặt tiền | Anh Hải - Q. Tân Bình | NPNNX203

Mẫu nhà phố đẹp mã số NPNNX203, là sự kết hợp khéo léo và sáng tạo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại, tạo nên công trình với nét kiến trúc mới mẻ và độc đáo. Vẫn với đặc điểm đặc trưng của phong cách cổ là hệ mái vòm, kết hợp với hệ thứ cột cổ điển. Công trình còn được kiến trúc sư đan xen nhiều chi tiết của kiến trúc hiện đại như vật liệu ốp tường, hệ thống cửa kính và nhiều đường nét khác của phong cách này.Màu sắc công trình đơn giản, hài hòa tới từng chi tiết. Sự kết hợp giữa các tông màu sáng với nhau tạo thành 1 bố cục kiến trúc nhẹ nhàng và tươi sáng cho nhà phố 5 tầng.

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Mới Nhất :

. Mẫu Thiêt Kế Nhà Phố Đẹp 2019 | Hiện Đại | 4 tầng | Mặt tiền 8Mx20M l Chị Hoa - Nguyễn Văn Luông Quận 6 TPHCM

. Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện đại | 3 Tầng | Mặt tiền 4Mx18M l Chị Tâm - Nguyễn Trãi Quận 1 TPCHM

CĐT: Anh Hải

DT: 5m x 17m

ĐC: Q. Tân Bình, Tp HCM

Mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Kiến trúc nhà phố mang phong cách cổ điển. Với hệ thống ghờ phào, ghờ chỉ xuất hiện hầu như ở khắp mọi nơi, công trình gợi lại cho chúng ta hình ảnh kiến trúc Pháp Cổ một thời vang bóng thời kỳ Pháp thuộc.

Mẫu nhà phố thuộc thể loại kiến trúc Pháp cổ, nhưng kiến trúc sư đã biết cách sáng tạo, làm mới phong cách này với việc sử dụng màu sắc hiện đại, sự kết hợp giữa gạch ốp với sơn tường xanh ghi tạo nên 1 bố cục hài hòa, dịu mắt và có tính toán về mặt tỷ lệ.

Nội thất phòng khách đẹp - Ngô Nhà Xinh. Hình 1

Thiết kế nội thất mang phong cách tân cổ điển là sự kế thừa có chọn lọc những tinh túy của nội thất cổ điển, mang đến không gian sống nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Phong cách tân cổ điển thể hiện rõ nét từ cách bài trí đến màu sắc và kiểu dáng của nội thất phòng khách. Không sử dụng những họa tiết hoa văn cầu kỳ và rườm rà như phong cách cổ điển. Những đường cong được thiết kế uốn lượn trên bộ salong tạo vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển cho không gian phòng khách. Gam màu nhẹ nhàng và tinh tế giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng và ấm áp hơn.

Nội thất phòng khách đẹp - Ngô Nhà Xinh. Hình 2

Chân cầu thang được thiết kế một chiếc giá sách nhỏ kèm một chiếc đàn piano vừa thể hiện sở thích âm nhạc của chủ nhà, đồng thời xóa đi góc chết của chân cầu thang giúp không gian phòng khách trở nên sinh động hơn.

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo giúp căn phòng của cô con gái trở nên cao và rộng hơn. Bức tường đầu giường sử dụng gam màu xanh cốm, với những bức tranh treo tường gắn với từng kỷ niệm của chủ nhân, khiến căn phòng đầy ắp và tràn ngập những kỷ niệm. Thiết kế bàn làm việc ngay cạnh cửa sổ sẽ tận dụng được ánh sáng tự nhiên, mang lại hiệu quả cao trong khi làm việc.

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Thiết kế khung cửa kính rộng giúp căn phòng giúp nội thất phòng ngủ luôn thoáng mát và thoải mái.

Mẫu phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Phòng ngủ con trai được thiết kế với những gam màu trầm phù hợp với sở thích và tính cách của cậu con trai. Những chi tiết trang trí đơn giản và mộc mạc nhưng thể hiện được cá tính của chủ nhân căn phòng.

Nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Khung cửa kính mở lối dẫn ra ban công của căn phòng, là nơi mà gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, đánh đàn và ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên. Thảm trải sàn có gam màu xanh dương sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tươi mát cho phòng ngủ con trai.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Nội thất tân cổ điển mang đến cho gia chủ một không gian riêng tư ấm áp và vô cùng thoải thoái. Những họa tiết hoa văn trên bức vách đầu giường giúp cho căn phòng trở nên mềm mại hơn. Kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế đèn hắt bóng kết hợp với đèn chùm trang trí tỏa ánh sáng nhẹ nhàng và ấm áp, mang đến sự lãng mạn cho phòng ngủ.

Nội thất phòng sinh hoạt chung - Ngôi Nhà Xinh

Băng ghế lớn được đặt ở một không gian riêng tư, với view nhìn rộng ra không gian bên ngoài , là nơi các thành viên có thể quây quần bên nhau cùng trò chuyện, gắn kết tình cảm của cả gia đình.

Mẫu phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Sự đơn giản là đặc điểm nổi bật của phòng ngủ con gái lớn. Bố trí nội thất theo phong cách tối giản vừa tiết kiệm được diện tích không gian, vừa tạo cảm giác thoải mái và không bức bối về diện tích. Những gam màu nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác thư thái cho phòng ngủ con gái.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại biet thu dep

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007