Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Mái Dốc | 3 Tầng | 5M Mặt Tiền | Anh Nghĩa - Q. Tân Bình | NPNNX180

Khi vừa bước vào khuôn viên mẫu nhà phố đẹp bạn sẽ cảm nhân được sự xanh mát và tươi tắn mà phong cách đồng quê nước Mỹ mang lại. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp nhã nhặn thanh tao. Với địa thế khá lý tưởng, xung quanh nhà phố là những ngôi nhà nhỏ, làm cho ngôi nhà được sơn màu xanh cốm trở nên nổi bật hơn. Ngôi nhà với mái ngói dốc giật cấp đã gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Mặt tiền ngôi nhà phố càng trở nên êm đềm duyên dáng khi KTS thiết kế thêm những bồn hoa, tạo vẻ đẹp xanh mát cho ngôi nhà phố.

Chủ Đầu Tư: Anh Nghĩa

Địa Chỉ: Quận Tân Bình, Tp.HCM

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại - Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Không hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ Mỹ một cách máy móc và dập khuôn, nhưng mẫu nhà phố 3 tầng vẫn toát lên được một vẻ đẹp mang đậm phong cách châu Âu cổ điển với những đặc điểm như hai hàng cột ở ban công, bên trên là vòm cuốn tạo nên nét uyển chuyển, mềm mại cho công trình.

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại - Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Lan can bằng hoa sắt mĩ thuật làm thu hút mắt người xem bằng những chi tiết, những đường nét cách điệu từ hoa lá càng làm nhẹ nhàng, thanh thoát đối lập với khối gara phía dưới tầng một.

Nhìn chung tổng thể mẫu nhà phố đẹp 3 tầng là một tổ hợp nhiều đường nét khác nhau nhưng lại có sự gắn kết qua lại lẫn nhau tạo lên một tổng thể vững chắc, có cảm giác như chúng ta không thể thêm vào hay lấy đi bất kỳ cái gì trong tổng thể này.

Mẫu thiết kế sân vườn tiểu cảnh - Vách trang trí - Ngôi Nhà Xinh.

Xem thêm các dự án thiết kế nội thất tại Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007