Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp| Hiện Đại | Mái Bằng | 6 Tầng | 4M Mặt Tiền | Anh Thanh Sơn - Quận 1 | NPNNX195

Nhà phố đẹp mang mã số NNX185 với kiểu dáng đơn giản, mang phong cách hiện đại. Ngoại thất ngôi nhà được các kiến trúc sư của Ngôi Nhà Xinh sử dụng một số vật liệu hiện đại như lam gỗ giảm bức xạ nhiệt và ánh nắng mặt trời, kết hợp với mảng kính lớn cho tường, cửa ,đá ốp tự nhiên,trang trí cho mặt tiền ngôi nhà.Phần đá ốp mặt tiền tầng 1 và lam gỗ màu nâu, tạo điểm nhấn cho công trình, với hệ thống ban công trông cây được kiến trúc sư đưa vào công trình khá hài hòa hợp lý được kiến trúc sư sử dụng một cách khéo léo tạo lên điểm nhấn thú vị cho tổng thể nhà phố.

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Mới Nhất :

. Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện đại | 3 Tầng | Mặt tiền 4Mx18M l Chị Tâm - Nguyễn Trãi Quận 1 TPCHM

. Mẫu Thiêt Kế Nhà Phố Đẹp 2019 | Hiện Đại | 4 tầng | Mặt tiền 8Mx20M l Chị Hoa - Nguyễn Văn Luông Quận 6 TPHCM

Mẫu nhà phố hiện đại: 6 Tầng , DT: 4M x 23 M

Chủ Đầu Tư : Nguyễn Thanh Sơn

Địa Chỉ : 192 Trần Quang Khải, Q1 Tp. HCM

Sự đơn giản trong từng đường nét thiết kế kết hợp với chất liệu kính mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho nhà phố 4m mặt tiền. Công trình nhà phố đã làm hài lòng và thỏa mãn những mong muốn về thẩm mỹ và công năng của chủ đầu tư.

Nội thất phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người nội trợ. Màu trắng của tủ bếp sẽ giúp không gian trở nên rộng và gọn gàng hơn. Sử dụng đá ốp tường màu nâu kết hợp với hệ đèn chiếu sáng được thiết kế khéo léo tạo hiệu ứng đẹp mắt và cuốn hút cho không gian bếp. Bàn ăn được thiết kế ngay trong không gian bếp sẽ mang lại những thuận tiện trong những bữa cơm gia đình. Đèn treo sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mẫu phòng ăn.

Garage ô tô được thiết kế tận dụng chiều sâu của nhà phố mang đến không gian để xe rộng và thuận tiện cho việc đưa xe vào và ra của gia chủ.

Nội thất phòng ngủ là sự kết hợp ăn ý giữa gam màu trắng với gam màu tự nhiên của gỗ mang đến không gian riêng tư lý tưởng cho gia chủ. Màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, gam màu nâu tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho mẫu phòng ngủ.

Nội thất đẹp phòng khách được thiết kế kết hợp cùng phòng giải trí mang đến không gian hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Chiếc sofa màu nâu được điểm thêm những chiếc gối ôm có màu sáng là điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng. Thiết kế không gian mở hướng ra ban công sẽ mang đến cảm giác thoải mái và rộng rãi cho phòng khách.

Phòng ngủ bé trai được thiết kế đơn giản phù hợp với tính cách và sở thích của cậu bé. Bức tường đầu giường màu xanh dương là điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ con trai, là màu sắc tượng trưng cho sự tươi sáng, năng động và đầy hi vọng. KTS đã sử dụng bộ chăn ga có họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bé bình tĩnh, trưởng thành hơn tạo nền móng có tổ chức và trật tự cho bé. Thiết kế giường ngủ ngay cạnh cửa sổ sẽ tạo view nhìn đẹp mắt đồng thời giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái và thoáng mát.

Nội thất phòng ngủ với cách thiết kế và bài trí đơn giản mang đến không gian riêng tư rộng và thoải mái. Với gam màu trắng làm chủ đạo, mẫu phòng ngủ mang lại cho gia chủ những giấc ngủ thư thái và nhẹ nhàng. Những bức tranh treo tường làm điểm nhấn giúp màu sắc phòng ngủ không còn trở nên đơn điệu.

Thiết kế phòng ngủ kết hợp với bàn làm việc đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người. Phong cách thiết kế và bố trí đồ nội thất hợp lý sẽ mang đến một không gian riêng tư với đầy đủ công năng thuận tiện cho sinh hoạt và nghỉ ngơi của chủ nhân.

Nhẹ nhàng, tinh tế và đơn giản là điều bạn cảm nhận được khi bước vào phòng ngủ. Cách kết hợp khéo léo của màu sắc tạo cảm giác thư thái và nhẹ nhàng cho gia chủ. Hệ đèn chiếu sáng của phòng ngủ được KTS xử lý thông minh mang đến cho mẫu phòng ngủ ánh sáng nhẹ nhàng và dễ chịu.

Ban công nhà phố được thiết kế thành tiểu cảnh nhỏ mang đến không gian thư giãn thoải mái và lý tưởng cho gia chủ. Bộ bàn ghế gỗ nâu với kiểu dáng thiết kế đơn giản là nơi gia chủ có thể ngồi thưởng thức 1 tách trà và ngắm cảnh sắc thiên nhiên. Màu sắc tự nhiên xanh mát và tươi tắn sẽ giúp gia chủ cảm thấy thư thái và thanh bình trong tâm hồn.

Phòng làm việc với đồ nội thất được thiết kế hiện đại và sang trọng mang đến phòng làm việc chuyên nghiệp. Khai thác và phát huy lợi thế về chiều dài của nhà phố cùng cách bố trí nội thất đơn giản mang đến cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

Gạch men bóng được sử dụng trong thiết kế nội thất đẹp phòng tắm sẽ mang đến không gian sạch sẽ cho cả căn phòng. Bồn tắm nhỏ được thiết kế áp sát tường mang lại cho gia chủ những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trang trí cho mẫu phòng tắm những bức tranh treo tường sẽ giúp không gian trở nên sinh động và tươi mát hơn.

Mời các bạn xem tiếp các mẫu Thiết kế kiến trúc

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007