Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | 4 Tầng | 9M Mặt Tiền | Anh Tươi - Q. Bình Chánh | NPNNX066

Chủ đầu tư: Anh Tươi - Địa chỉ: Bình Chánh, TP. HCM - Diện tích: 9m x 18m Ngôi Nhà Xinh - Dự án thiết kế nhà ở dân dụng mang mã số NPNNX066 của công ty kiến trúc Ngôi Nhà Xinh là một mẫu nhà phố đẹp thành công trong việc đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về công năng cũng như mỹ thuật của chủ đầu tư.

Chủ đầu tư: Anh Tươi

Địa chỉ: Bình Chánh, TP. HCM

Diện tích: 9m x 18m

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Mẫu nhà phố theo dự kiến trên miếng đất có hai mặt tiền về hướng Đông và Nam, trong quá trình thiết kế, thường xuyên nảy sinh các thay đổi mang tính khách quan về diện tích xây dựng, trúc sư đã giải quyết được các yếu tố đó một cách hài hòa và uyển chuyển. Kiến trúc của công trình nổi bật bởi các khối đặc rỗng mạnh mẽ, không cầu kỳ, được làm cân đối bởi các phân vị ngang và phân vị dọc theo tỷ lệ vàng.

Khi thiết kế mặt bằng của mẫu nhà phố 4 tầng chủ đầu tư rất coi trọng yếu tố phong thủy với nhiều yêu cầu về hướng bếp, hướng phòng ngủ, kích thức theo đúng quan điểm mà thầy phong thủy đã tư vấn. Việc giải quyết hài hòa yếu tố nhu cầu công năng sinh hoạt với yếu tố phong thủy đã được các kiến trúc sư thực hiện tốt đem đến sự hài lòng cho chủ đầu tư.

Mẫu nội thất phòng khách đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Nội thất phòng khách nổi bật với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Bức tường trong phòng được thiết kế cách điệu trang trí thêm những bức tranh treo tường với nội dung độc đáo là điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng. Sự thiết kế khéo léo hệ thống đèn chiếu sáng đã tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và lung linh cho phòng khách.

Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Tận dụng khoảng trống hành lang KTS đã thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung tạo thuận tiện cho các thành viên. Gam màu trầm ấm làm chủ đạo kết hợp với đồ nội thất hiện đại và tiện nghi mang đến không gian sinh hoạt ấm áp và gần gũi, gắn kết tình cảm gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Sự bố trí nội thất hợp lý và khoa học đã mang đến cho gia chủ một phòng ngủ master rộng rãi và thoải mái. Thay vì những bức tường bê tông thô cứng, chất liệu kính được sử dụng giúp không gian phòng ngủ luôn thoáng mát. Thiết kế nội thất phòng ngủ kết hợp với phòng làm việc sẽ đáp ứng được nhu cầu giải quyết công việc của gia chủ.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại biet thu dep

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007