Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Cổ Điển | Mái Nghiêng | 7 Tầng | 6M Mặt Tiền | Chú Hoài – Quận 1 | NPNNX174

Mẫu nhà phố đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển mang âm hưởng nhẹ nhàng. Phong cách cổ điển nhưng không làm nhà đẹp của bạn diêm dúa, cầu kỳmà vẫn nổi bật với dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khắn, tự do. Bằng những giải pháp bố cục cân đối, đặc rỗng tạo sự gắn kết giữa đế, thân và mái làm cho công trình trở nên có chiều sâu và dễ dàng biểu lộ tính thẩm mỹ kiến trúc.

7 Tầng + 1 Lửng | DT:6M X 18.4M

CĐT: Nhà Chú Hoài

ĐC : Q. 1, TP. HCM

Công ty kiến trúc Ngôi Nhà Xinh xin giới thiệu đến khách hàng và quý độc giả ngôi nhà phố đẹp của gia đình anh Nguyễn Xuân Hoài ở 192 Trần Quang Khải – Quận 1 - Tp.HCM. Diện tích khu đất 89m2, diện tích xây dựng 670m 2. Đây là một mẫu nhà phố được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, mang âm hưởng cổ điển nhẹ. Mẫu nhà phố mang lại cho người xem sự cuốn hút từ vẻ đẹp mẫu mực của nó.

Kiến trúc mặt đứng của mẫu nhà phố này, được sắp xếp, tổ hợp các hình khối mặt đứng theo phương vị dọc với một tỉ lệ hài hoà, theo một bố cục truyền thống: đế, thân, mái. Bố cục mặt đứng theo phong cách kiến trúc đương đại đã mang đến hình khối chữ nhật cho mẫu nhà phố. Bằng những giải pháp bố cục cân đối, đặc rỗng tạo sự gắn kết giữa đế, thân và mái làm cho công trình trở nên có chiều sâu và dễ dàng biểu lộ tính thẩm mỹ kiến trúc.

Ngoại thất mẫu nhà phố sử dụng gam màu trắng thanh thoát cho toàn bộ kiến trúc nhà phố, gam màu vàng của đá ốp mặt tiền làm cho kiến trúc ngoại thất mẫu nhà phố vẻ đẹp đa sắc, hài hòa. Thiết kế mẫu nhà phố đẹp mang đến cho chủ đầu tư không gian sống sang trọng pha chút cổ điển nhẹ trong chính ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007