Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Cổ Điển | Mái Bằng | 7 Tầng | 4M Mặt Tiền | Anh Xuân Anh – Quận 7 | NPNNX134

Chủ đầu tư của mẫu nhà đẹp có mặt tiền 4m này là của anh Xuân Anh ở (Q.7, TP. HCM). Bỏ qua hạn chế về một không gian có phần "eo hẹp", nhờ tài "biến hóa" tài tình của các KTS, gia đình anh Xuân được may mắn sở hữu một "biệt thự mini trên phố" khá nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Hệ thống cột cân xứng nối liền lầu 2 và lầu 3 khiến không gian dường như được trải dài vững chắc. Điểm tô trên nền trắng tinh khôi của cột, ô văng, phào chỉ là màu nâu của cửa kính "sánh đôi" cùng màu trắng của ban công tạo nên không gian thư thái, nhẹ nhàng, hòa nhịp cùng cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài.

CĐT: Anh Xuân Anh

ĐC: Q. 7, TP. HCM

Mẫu thiết kế nhà phố cổ điển đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Mẫu nhà phố đẹp thuộc thể loại kiến trúc cổ điển, nhưng dưới bàn tay khéo léo của kiến trúc sư, hơi thở của kiến trúc Pháp cổ vang bóng một thời trong lịch sử lại được tái hiện.

Kiến trúc nhà phố với những ngôn ngữ đặc trưng, từng chi tiết, ghờ phào, ban công, đèn bên ngoài, thậm trí cả chi tiết cửa đươc kiến trúc sư kết hợp với nhau một cách hài hòa tạo thành một tổng thể vững chắc, dường như không thể tách rời nhau ra được

Mặt bằng trệt

Mặt Bằng Lửng

Mặt Bằng Tầng 1

Mặt Bằng Tầng 2

Mặt Bằng Tầng 3

Mặt Bằng Tầng 4

Mặt Bằng Tầng 5

Mời các bạn xem tiếp các mẫu Thiết kế kiến trúc

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007