Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Dạ Nam - Phường 8 | NNX - NP709

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu nhà đẹp,xanh mát gần gũi với thiên nhiên,đồng thời đáp ứng được những yêu cầu công năng cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Các kiến trúc sư Ngôi nhà xinh đã luôn không ngừng tư duy để đưa ra những thiết kế nhà phố đẹp phù hợp với diện tích đất phân theo lô ở các thành phố,trung tâm đô thị giải quyết nhu cầu thiết yếu về nhà ở và sinh hoạt cho các chủ đầu tư.

Mẫu nhà phố đẹp phong cách hiện đại 3 tầng

Chủ đầu tư : Dạ Nam

Địa chỉ : Quận 8, TP.HCM

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng

Mặt tiền ngôi nhà phố 3 tầng mái bằng toát lên những nét đẹp đặc trưng của kiến trúc hiện đại: với màu trắng chủ đạo nhã nhặn,lịch sự, các vật liệu tiên tiến và hiện đại nhất được sử dụng để trang trí ngoại thất mà chúng ta có thể nhìn thấy như: cửa sổ, cửa chính, ban công đều bằng kính cường lực,…nhằm ngăn bụi bẩn và hạn chế tiếng ồn của đường phố.

Phối cảnh nhà phố đẹp

Công trình được tô điểm bằng một hệ thống cây xanh với nhiều thể loại cây cao,thấp khác được trộng trong bồn dưới hiện nhà, tất cả đều được bố trí một cách hợp lý và hài hòa tạo lên sức sống cho ngôi nhà phố đẹp.

Thiết kế mặt bằng nhà đẹp tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt gồm: gara để xe, phòng khách liên thông với phòng bếp + phòng ăn,1 phòng wc chung và 1 phòng ngủ có wc riêng. Mọi thiết kế đều được tính toán, điều chỉnh cho phù hợp với phong thủy và hướng tuổi của gia chủ.

Thiết kế mặt bằng nhà đẹp tầng 1

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế làm không gian nghỉ ngơi của cả gia đình với 3 phòng ngủ có wc riêng và 1 phòng ăn dự phòng.

Thiết kế mặt bằng nhà đẹp tầng 2

Thiết kế mặt bằng nhà đẹp tầng thượng

Tầng thượng được thiết kế làm mái đồng thời là sân phơi rộng rãi và thông thoáng.

Mời xem thêm các dự án thiết kế tại Mau nha pho dep

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007