Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Anh Mười | NNX - NP700

Mẫu thiết kế nhà đẹp của anh Mười mang phong cách hiện đại với những đường nét trẻ trung và đầy tính sáng tạo. Công trình sử dụng đa dạng vật liệu như: các lam gỗ, đá ốp tường... kết hợp trang trí với các chậu cây cảnh mang đến một không gian sống đầy lý tưởng.

Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố

Chọn sắc trắng làm màu chủ đạo đem đến nét thanh thoát cho tổng thể khối kiến trúc. Mẫu nhà phố mang cá tính riêng với những hình khối vuông vức, khỏe khoắn tạo dấu ấn từ mọi góc nhìn.

Thiết kế mặt bằng tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt ngôi nhà xinh gồm có gara, phòng khách, bếp, sân sau và nhà tắm vệ sinh. Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông với nhau giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và những bữa cơm gia đình ấm cúng hơn.

Thiết kế mặt bằng lầu 1

Lầu 1 nhà đẹp có phòng ngủ master giành cho vợ chồng và phòng sinh hoạt chung. Giếng trời được tận dụng thành không gian xanh với dây leo tạo sự thông thoáng cho không gian tầng.

Thiết kế mặt bằng lầu 1

Lầu 2 có hai phòng ngủ rộng đối xứng hai bên cầu thang. Nội thất trong phòng khá tiện nghi với ti vi, bàn làm việc và khu tắm, wc.

Thiết kế mặt bằng sân thượng

Sân phơi được thiết kế phía sau sân thượng là hướng đón nắng, đón gió để quần áo nhanh khô hơn. Sân trước để bộ bàn ghế là nơi thư giãn và tiếp những vị khách thân thiết của gia chủ.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách sang trọng với bộ bàn ghế gỗ màu nâu nổi bật tạo cảm giác gần gũi,thân thuộc cho không gian tiếp khách của gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp

Phòng bếp và phòng ăn trong cùng một không gian tạo nên một căn phòng tiện lợi. Nội thất nhà xinh sử dụng chất liệu gỗ mang đến sự ấm áp,sạch sẽ và gọn gàng cho căn bếp nhà bạn.

Mẫu thiết kế phòng sinh hoạt chung

Phòng sinh hoạt chung được thiết kế với đầy đủ tiện nghi,đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn,giải trí của các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master

Với kiểu dáng đơn giản,nội thất gỗ trong phòng ngủ mang đến vẻ đẹp thâm trầm,cách phố màu đơn giản cho tủ đồ,kết hợp với màu sắc của ga gối đem lại cho gia chủ những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ con trai lớn

Thiết kế phòng ngủ con trai với hai gam màu tối sáng tương phản nhau,thể hiện cá tính mạnh mẽ cũng như phong cách và sở thích riêng của từng người.

Mời xem tiếp các dự án tiếp theo tại nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007