Biệt thự đẹp đón đầu xu hướng năm 2017

Biệt thự đẹp đón đầu xu hướng năm 2017

Ngôi Nhà Xinh – Năm 2016 đã ngao du được hơn một nửa chặng đường cùng với những biến đổi không ngừng của các xu hướng thiết kế biệt thự đẹp. Mỗi một phong cách đều ẩn chứa trong mình những nét đẹp riêng biệt, khiến cho bức tranh kiến trúc biệt thự trở nên rực rỡ, đa dạng sắc hương.

Vậy kiến trúc biệt thự năm 2017 sẽ bắt đầu như thế nào? Sẽ là sự xuất hiện của những xu hướng mới hay là sự tiếp tục phát triển, vươn xa, biến đổi của những xu hướng đã có? Những mẫu biệt thự vốn đã “nổi đình nổi đám” của năm 2016 liệu có còn giữ vững phong độ để tiếp tục cạnh tranh trong năm 2017?
Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng những thiết kế biệt thự đẹp được dự đoán sẽ đứng đầu xu hướng năm 2017.


1.    Biệt thự cổ điển đẹp phong cách kiến trúc châu Âu
Biệt thự cổ điển đẹp phong cách châu Âu vốn đã trở thành xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích từ nhiều năm nay. Ở nước ta, hai phong cách biệt thự châu Âu được mô phỏng nhiều nhất là biệt thự cổ điển Pháp và biệt thự kiểu Italia. Điểm chung của hai mẫu biệt thự này đều nhằm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, vương giả; đề cao những giá trị thuộc về sự xa hoa, lộng lẫy. 
 

biet thu dep,mau biet thu dep,nha dep

Biệt thự cổ điển đẹp nhà anh Đông – Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)

Hơi thở cổ điển thấm đẫm, len lỏi trong từng chi tiết kiến trúc căn biệt thự. 
 

thiet ke biet thu dep,biet thu co dien dep,mau biet thu dep

Biệt thự cổ điển đẹp nhà anh Đông – Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)

Ngay từ dáng vẻ nguy nga, tráng lệ giữa mặt bằng diện tích rộng lớn cho đến những thước cột doric kép vươn cao;  những hoa văn chạm khắc tỉ mỉ, công phu trên các thanh phào, chỉ hay thiết kế mái bằng với chóp phụ...Tất cả đều như đang ngầm khẳng định vị thế vững chắc của xu hướng cổ điển trong lịch sử hình thành và phát triển kiến trúc biệt thự.

 

biet thu co dien dep,mau biet thu co dien dep,thiet ke biet thu dep 

Mẫu biệt thự cổ điển đẹp nhà đại gia Liễu (Hà Nội) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 3)

Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến biệt thự cổ điển đẹp nhà đại gia Liễu trong bài viết này khi so sánh cả về mẫu thiết kế cũng như mức độ tài chính với chuẩn châu Âu. 

Sử dụng sơn giả đá trắng phối với chất liệu đá marble nhấn nhá tạo nên nét đẹp sang trọng và tinh tế cho công trình. Điểm nhấn mắt cho công trình là thức cột chính vuông vức thẳng đứng được nẹp thêm cột tròn có khoét lõm tạo giúp cho hệ cột.Hệ cột phụ nẹp bên trong đỡ mái vòm bán nguyệt được tô điểm thêm bằng thức đầu cột Ionic nhằm hút tầm mắt cũng như thể hiện sư chi li sắc xảo trong từng chi tiết. 

 

mau biet thu dep,biet thu dep,thiet ke biet thu dep,nha xinh

Mẫu biệt thự cổ điển đẹp nhà anh Dương – Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)

Bộ cánh trắng của tường như đang làm nổi bật hơn màu nâu gỗ trầm ấm, lịch lãm của những ô cửa sổ.Thiết kế hai mặt tiền kết hợp với ý tưởng lắp đặt hệ thống mái dốc xếp lớp kết hợp hài hòa với nhau góp phần tạo nên diện mạo hoàn chỉnh cho ngôi nhà. 


 biet thu co dien dep,mau biet thu dep,thiet ke biet thu dep

Thiết kế biệt thự đẹp cổ điển nhà anh Dương – Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)

Cảm hứng cổ điển đã làm sống dậy trong mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương những ấn tượng về sự chỉn chu trong từng đường nét góc cạnh cũng như là sự đan xen hài hòa giữa các hoa văn, họa tiết và ý tưởng thiết kế hình khối, màu sắc. Chỉn chu những không quá cầu kỳ, kiểu cách, với thiết kế này, người xem đã có một cái nhìn mới mẻ hơn về biệt thự cổ điển.


2.    Mẫu biệt thự đẹp hiện đại
 

biet thu hien dai dep,thiet ke biet thu dep,mau biet thu hien dai dep

Biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Huỳnh Mỹ Tú (Bình Dương) – Hình 1

Hình khối giật cấp trong thiết kế tạo điểm nhấn độc đáo, thú vị cho biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Huỳnh Mỹ Tú (Bình Dương). Phương pháp chồng tầng với hệ thức cột to, vuông vắn góp phần làm nên thế vững chãi, độc lập cho căn nhà. 

 

mau biet thu dep,thiet ke biet thu dep,biet thu hien dai dep

Mẫu biệt thự hiện đại nhà anh Huỳnh Mỹ Tú – Hình 2

Lựa chọn sử dụng chất liệu kính cho các cửa cùng với sự mở rộng của ban công tạo không gian mở thoải mái, phóng khoáng cho biệt thự. 
 

biet thu dep,biet thu hien dai dep,thiet ke biet thu dep

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Dương Ngọc Minh (Quận 2) 
(Hình 1)


Biệt thự đẹp 4 tầng nhà anh Dương Ngọc Minh  là một trong những công trình điển hình theo phong cách hiện đại của Ngôi nhà xinh. Phong  cách tạo hình trẻ trung, năng động. Khối kiến trúc biệt thự được đan xen, sắp xếp lẫn nhau tạo thành một bố cục thống nhất. 
 

nha dep,biet thu dep,mau biet thu dep,biet thu hien dai dep

Thiết kế biệt thự đẹp nhà anh Dương Ngọc Minh – Quận 2 (Hình 2)

Thiết kế vật liệu và màu sắc đều mang phong cách kiến trúc hiện đại như: sử dụng những mảng kính lớn, vật liệu ốp mặt tiền là đá, gạch inax...

 Với lợi thế mặt nền xây dựng rộng, ngôi biệt thự 3 mặt tiền này được sở hữu không gian thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, tạo bầu không khí trong lành cho ngôi nhà. Đồng thời, tạo cho gia chủ có nhiều view nhìn đẹp từ trong hướng ra ngoài. 
 

mau biet thu dep,thiet ke biet thu dep,biet thu hien dai dep

Biệt thự hiện đại đẹp nhà chị Dung  (Phú Quốc) – Ngôi Nhà Xinh

Huyện đảo Phú Quốc xinh đẹp là nơi tọa lạc của nhiều biệt thự đẹp. Còn gì vui thú hơn khi được sống trong căn nhà hai hiên thanh thoát, nhẹ nhàng như thế này, nhàn nhã thưởng thức một ly cà phê thơm ngào ngạt giữa bãi cỏ xanh mướt mát và hòa mình vào thiên nhiên trong lành, tràn đầy sức sống.
 

3.    Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Kiến trúc Tân cổ điển (hay Neoclassical) là loại hình kiển kiến trúc lấy cảm hứng từ nền kiến trúc của Hi Lạp và La Mã cổ đại được phát triển để phù hợp với xu hướng hiện đại. 
Phong cách kiến trúc này là sự kế thừa tinh hoa của kiến trúc cổ điển kết hợp với tiến bộ mới của khoa học kỹ thuật, tạo nên những mẫu biệt thự đẹp, thõa mãn được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng cả về giá trị sử dụng cũng như là tiêu chuẩn thẩm mỹ.
 

biet thu tan co dien dep,thiet ke biet thu dep,mau biet thu tan co dien dep,nha dep

Nhà đẹp – Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp nhà anh Thiện (Hà Nội) – Hình 1

Biệt thự tân cổ điển được tạo lập bằng những thể khối hình học cân xứng, hài hòa từ tổng thế đến chi tiết. Bố cục mặt đứng công trình khá tỉ mỉ: công trình được chia làm hai phân vị ngang trên mặt đứng, KTS dùng các băng ngang chia rõ các tầng và các thức tạo nhịp điệu. 
 

mau biet thu dep,biet thu dep,nha xinh

Nhà đẹp – Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp nhà anh Thiện (Hà Nội) – Hình 2

Các tầng có gờ nhô ra trên đỉnh tường, tiếp thu tinh hoa kiến trúc cổ đại Hy Lạp-La Mã. Tầng ba sử dụng các thức cột liền tường gối trên hàng cột Corinth ở tầng hai, tạo nên các phân vị dọc chắc chắn, khỏe khoắn cho mặt đứng của biệt thự tân cổ điển đẹp.


 thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp,mau biet thu tan co dien dep,biet thu tan co dien dep

Biệt thự tân cổ điển đẹp nhà chị Lan Hương (Thanh Hóa) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)

Bằng sự sáng tạo và luôn tìm tòi cái mới, KTS Ngôi nhà xinh đã vận dụng  nét đặc trưng của kiến trúc cổ điển và sáng tạo để phù hợp hơn với xu hướng hiện đại. Ngoại thất công trình được khoác lên mình tấm áo choàng màu vàng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp. Mái ngói Mansa màu xanh lam được thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn, mang đến sự sang trọng cho hình khối công trình.
 

mau biet thu dep,biet thu dep,biet thu tan co dien dep

Biệt thự tân cổ điển đẹp nhà chị Lan Hương  (Thanh Hóa) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)

Tỷ lệ kiến trúc hài hòa kết hợp các trụ cột thẳng đứng tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chãi, thêm vào đó là các chi tiết gờ, phào chỉ thiết kế tỉ mỉ đậm chất Tân cổ điển tạo nên cho ngôi biệt thự đẹp vẻ nguy nga, tráng lệ. 


4, Biệt thự sinh thái – mẫu biệt thự vườn
Nhịp sống hối hả, bon chen với những công sở gò bó, khép kín như một khối hộp, những con đường chen chúc xe cộ, đầy rẫy khói bụi của cuộc sống hiện đại đôi khi khiến chúng ta quay cuồng, mệt mỏi. Những lúc ấy, chúng ta chỉ mogn ước được trốn đi đâu đó, tạm xa phố phường đô thị để được sống và hòa mình vào thiên nhiên trong trẻo, mát lành. 
Điều đó lý giải vì sao, xu hướng biệt thự sinh thái theo kiểu nhà vườn được dự đoán tiếp tục “lên ngôi” trong năm 2017 và có lẽ cả rất nhiều năm sau đó.
 

nha xinh,biet thu dep,mau biet thu dep,biet thu tan co dien dep

Thiết kế biệt thự đẹp nhà vườn nhà chị Hoa (Bình Chánh) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)

Ngôi nhà tạo khối vững chãi, khỏe khoắn bằng các cột trụ có đế vuông vức đỡ mái đón sảnh. Hiên nhà sử dụng lancan con tiện và cửa chính dạng vòm cuốn tạo cho lối vào thêm phần duyên dáng
 

thiet ke biet thu tan co dien dep,mau biet thu dep,biet thu dep

Phối cảnh chi tiết mặt bằng biệt thự đẹp phong cách biệt thự sinh thái nhà chị Hoa (Bình Chánh) – Hình 2

Nổi bật giữa khuôn viên là ngôi nhà với mái ngói màu nâu đỏ giật cấp ấn tượng. Những rặng cây lớn bao quanh khiến biệt thự đẹp nhà chị Hoa – Bình Chánh như hòa cùng thiên nhiên tràn đầy hương sắc.
 

thiet ke biet thu dep,biet thu hien dai dep,mau biet thu hien dai dep

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp theo phong cách biệt thự vườn nhà anh Tấn (Sa Đéc)  - Ngôi Nhà Xinh

Thêm một gợi ý cho những ai đang có ý định thiết kế biệt thự nhà vườn.

Mời các bạn xem những dự án tiếp theo tại Nhà đẹp

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Dự án cùng chuyên mục Tổng hợp biệt thự

Thư viện kiến trúc | Trải Nghiệm Bài Viết Để Có Kinh Nghiêm Xây Nhà

Nội thất đẹp Tin xem nhiều

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Đã bao nhiêu lần chúng ta tự hỏi làm thế nào để chiếu sáng một căn phòng, nên chọn loại đèn nào, kiểu nào và đặt chú..

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

Phòng thay đồ trong nhà (Walk-in Closet) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các căn hộ, nhà ở, biệt thự,&hellip..

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

Tất cả chúng ta đều biết rằng cảm giác thú vị khi bước vào một nhà bếp có không gian mở để giao lưu với bạn bè và bắ..

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

Chọn rèm cửa phòng ngủ nghe có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng (và thực sự là vậy), nhưng đừng dại tin rằng..

Kiến trúc đẹp Tin xem nhiều

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt thự nhà vườn trong suy nghĩ của chúng ta là những ngôi nhà với kiến trúc cổ, dường như không còn xuất hiện..

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Ngôi nhà phố với gam màu trắng nổi bật được thiết kế 4 tầng  ngay đường lớn. Có diện tích 8x20m, đượ..

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

Biệt thự mang phong cách cổ điển thể hiện tính nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế. Nét đặc trưng của phong cách..

Không gian đẹp Tin xem nhiều

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Ý tưởng về một phòng khách đẹp sang trọng có thể trông rất khác biệt trong trí tưởng tượng của từng người. Có thể là..

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Bởi vì không gian bếp là phòng chức năng, việc đảm bảo sao cho bếp có thể được sử dụng một cách thuận tiện là rất qu..

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Nếu thi thoảng bạn cần một không gian lưu trú dành cho bạn bè và người thân mỗi lần ghé chơi, sẽ thật khó khăn bởi k..

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu cảnh sân vườn hiện nay được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí không gian sống. Từ góc cầu thang, ban công,..

Tổng công trình sư tư vấn: 0918 857 007