Tin nóng - Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nội Thất Nhà Đẹp | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

CUỘC THI SÁNG TÁC MẪU CHAI COCACOLA MỚI

CUỘC THI SÁNG TÁC MẪU CHAI COCACOLA MỚI     –      MIỄN PHÍ THAM GIA

2 GIẢI THƯỞNG :  3000 EURO và 1500 EURO ...       

KTS NGÔI NHÀ XINH Biên dịch       

 

cocacola 

TÓM LƯỢC  

Cuộc thi thiết kế sản phẩm mới trên Desall.com  : Elite mời bạn thiết kế chai kim loại mới cho Coca-Cola, tạo ra một sản phẩm tiện dụng, thích hợp cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời, với hệ thống giúp bạn uống dễ dàng .

Trang web thi chính thức :   http://bit.ly/CocaColaDesignAward

https://desall.com/Contest/CocaCola-Bottle-Design-Award/Brief

Mô tả công ty

Được thành lập vào năm 1979, Elite là một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp xe đạp. Công ty có 50 nhân viên, trong đó khoảng 15 người làm việc trong bộ phận R & D , 15 trong khu vực bán hàng và 20 ở bộ phận hậu cần và hành chính. Xuất khẩu của Công ty chiếm 90% doanh thu được tạo ra ở 70 quốc gia. Các sản phẩm chính là xe đạp tập trong nhà cho người đi xe đạp, chai nước , lồng đựng chai, baga xe đạp, chỗ dựng xe đạp để sửa chữa và bảo trì và kem cho curơ tự massage. Sứ mệnh: Sản xuất các sản phẩm cho ngành xe đạp và cho thời gian rỗi với sự tận tâm tuyệt vời để đổi mới về công nghệ, thiết kế và nguyên liệu.

Những gì chúng tôi đang tìm kiếm

Elite dựa vào tài năng của bạn trong việc thiết kế chai kim loại mới mang nhãn hiệu Coca-Cola, tiện dụng, dễ mang theo và với hệ thống mở dễ sử dụng, lý tưởng cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời, sẵn sàng cho bốn phiên bản của thương hiệu :                                                                                                                                                                                                    

Hướng dẫn 

Để thực hiện đúng các đề xuất của bạn, hãy xem xét các nguyên tắc sau:

Kiểu chữ của sản phẩm : Bạn được mời thiết kế chai kim loại mới cho Coca-Cola, có tính đến thiết kế của tất cả các yếu tố của nó: chai, nắp và đồ họa trang trí. Chai sẽ chỉ được sử dụng cho đồ uống lạnh và sẽ được thực hiện trong bốn phiên bản của thương hiệu (Regular, Light, Zero và Life).

Chai: chai phải có hình trụ (hoặc một phần hình trụ) giúp dễ dàng cầm nắm , tiện dụng vận chuyển và sử dụng. Chai có dung tích 55cl, với đường kính tối thiểu cho miệng chai 40mm. Chai sẽ cao từ 195 đến 220mm.

Nắp chai : bạn được tự do đề xuất các giải pháp đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cho việc trực tiếp uống dễ dàng với ngụm to cả khi ở trong nhà và ngoài trời. Hãy hình dung làm thế nào nắp có thể cải thiện khả năng vận chuyển và thuận tay với của chai xét trên toàn cục , có thể lấy cảm hứng hình họa từ các chai đã được thiết kế cho đến nay, như thể hiện trong “ tập tin vật liệu “ Material files. Nắp sẽ là một hợp phần thiết kế của toàn bộ chai.

Đồ họa trang trí: thêm vào việc áp dụng logo để có được tầm nhìn tối đa và tầm quan trọng trong thiết kế chai của bạn ( xem đoạn về Logo ở dưới ), bạn được mời đề xuất đồ họa trang trí để áp dụng cho logo, đảm bảo rằng thương hiệu Coca-Cola , Ánh sáng, Zero và cuộc sống) được thể hiện đầy đủ trong tính đặc thù của nó, với chủ đề và các tính năng thiết kế đặc biệt phù hợp với các giá trị của Coca-Cola và hình ảnh thương hiệu. Đối với một số ví dụ, cho đến nay vui lòng tham khảo các chai đã được thiết kế (được cung cấp bên trong các tập tin vật liệu “ Material files).

Vật liệu: chai sẽ được làm bằng kim loại (nhôm hoặc thép không gỉ) trong khi nắp sẽ bằng nhựa. Không được phép sử dụng các loại vật liệu không phù hợp với việc tiếp xúc thực phẩm.

Công nghệ sản xuất: chai có thể trải qua các quá trình sau: đùn, kim loại kéo sợi và đúc. Nắp và các thành phần của nó sẽ được thực hiện thông qua việc đúc phun . Đồ họa sẽ được áp dụng thông qua công nghệ dập nóng. Sự tương tác giữa hình họa và hình dạng chai có thể dẫn đến việc sử dụng thêm các công nghệ khác. Chi phí sản xuất của mỗi chai phải được giữ ở mức thấp nhất.

Phong cách: đối với chai Coca-Cola mới, bạn có thể tự chọn một phong cách theo ý mình, ví dụ chọn kiểu hiện đại song hành với mã thiết kế mới nhất hoặc một phong cách thu hút các tính năng thiết kế đặc biệt từ thế giới cổ điển và làm thích nghi chúng với kịch bản hiện tại. Dù sự kiện nào, thiết kế của bạn vẫn cần nhấn mạnh đến vật liệu bằng kim loại của chai và thương hiệu Coca-Cola phải được nhìn lớn tối đa và ở mức quan trọng chính. Việc tuân thủ theo thương hiệu sẽ là một tham số quan trọng trong các tiêu chí đánh giá: do đó bạn được mời để tìm hiểu thêm về cách thương hiệu được đại diện,hay logo được áp dụng như thế nào bằng cách duyệt các trang web của Coca-Cola. Bạn cũng có thể tìm thấy một số ví dụ về chai Coca-Cola do Elite sản xuất trong bản trình bày được đính kèm trong các tập tin vật liệu “ Material files

Màu sắc : chai sẽ có sẵn trong bốn phiên bản, một cho mỗi thương hiệu Coca-Cola đã đề cập  (Regular, Light, Zero và Life). Hãy chắc chắn rằng trong thiết kế của bạn, màu sắc phản ánh thương hiệu mà nó đề cập đến, nhấn mạnh đến vật liệu kim loại (màu đỏ cho Regular, màu xám cho Light, màu đen cho Zero và màu xanh lá cây cho Life). Để biết thêm thông tin về màu sắc được sử dụng bởi các thương hiệu khác nhau, vui lòng tham khảo trang web của Coca-Cola.

Logo: logo Coca-Cola sẽ được thấy dễ nhất và có tầm quan trọng tối đa trong thiết kế của bạn. Đối với phong cách và ứng dụng của biểu trưng, xin ​​vui lòng tham khảo trang web của Coca-Cola và bản trình bày được đính kèm trong tập tin vật liệu “ Material files , nơi bạn cũng có thể tìm thấy một vài ví dụ về chai Coca-Cola.

Các giá trị truyền đạt: thiết kế mà bạn đề xuất cho chai mới phải tuân thủ các giá trị thương hiệu và mang lại cảm giác tươi mát và sự thoải mái. Thiết kế phải có giá trị thẩm mỹ tuyệt vời và được coi là một sản phẩm tiện dụng, dễ vận chuyển, đẹp và có chất lượng.

Mục tiêu: Chai sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng ăn tại các nhà hàng nằm dọc theo mạng lưới đường cao tốc, tại các nhà ga, sân bay và trung tâm mua sắm.

Trình bày dự án: để trình bày tốt hơn dự án của bạn, bạn được yêu cầu thiết kế một bản đại diện cho cả bốn phiên bản của chai, hiển thị trong ảnh đầu tiên tất cả các sản phẩm cùng nhau và sau đó hiển thị từng chai riêng trong những hình ảnh còn lại . Bạn cũng được y/c đính kèm tệp nén .zip chứa tệp 3D và các tài liệu về vật liệu bổ sung có thể có. Đừng quên bản tóm tắt và mô tả để cung cấp thêm thông tin về dự án của bạn. Không có hạn chế tối đa cho bản thiết kế của mỗi người cho cuộc thi.

Các tiêu chí đánh giá: trong đánh giá của bạn đệ trình Elite sẽ đưa vào tài khoản các tiêu chuẩn sau đây:

Tuân thủ với thương hiệu

• Công năng / sự tiện dụng

• Tính khả thi về mặt kỹ thuật

• Chất lượng thẩm mỹ

• Tính bền vững về mặt kinh tế

Ngôn ngữ: Vì chúng tôi là Cộng đồng Quốc tế, nên tất cả các văn bản được cung cấp kèm với các tệp tải lên của bạn (tóm tắt, mô tả, thẻ, v.v ...) phải được viết bằng tiếng Anh.

Thời gian giai đoạn tải lên :                 14 tháng 4 -      3 tháng 7 năm 2017 (1:59 PM UTC)

Khách hàng bình chọn:                          từ ngày 3 tháng 7 năm 2017

Thông báo về người chiến thắng:     vào cuối tháng 10 năm 2017

 

 

 

Đủ điều kiện và trình nộp

Dành sự tham gia miễn phí cho các nhà thiết kế và tài năng sáng tạo của bất cứ quốc tịch nào từ 18 tuổi trở lên. Người tham gia có thể trình bày một hoặc nhiều dự án, nhưng chỉ những dự án được xuất bản trên trang web www.desall.com, thông qua trang tải lên liên quan đến "Giải thưởng Thiết kế Chai Coca-Cola" sẽ được chấp nhận.

Giải thưởng

Hạng 1: 3000 €

Việc lựa chọn người chiến thắng của Elite sẽ là kết quả của một đánh giá không thể tranh cãi được có tính đến tính nguyên gốc, tính khả thi và phù hợp với phần trình bày tóm tắt.

Tuỳ chọn

Để kéo dài thêm quyền lựa chọn, Nhà tài trợ sẽ tạo thêm cơ hội cho tất cả những người tham gia bằng cách ấn định giải phụ giá 1.500 Euro (một nghìn năm trăm) để đề nghị mua giấy phép khai thác thương mại các dự án không được công nhận thắng. Khi quyền chọn lựa kết thúc, người tiêu dùng sẽ được tự do đề xuất các dự án của mình cho các bên thứ ba nhưng họ sẽ có nghĩa vụ loại bỏ các nội dung hình họa , biểu tượng hoặc tài liệu tham khảo về vật liệu của nhà tài trợ hoặc của bên thứ ba. Để biết thêm thông tin, vui lòng đăng nhập và đọc Phần Thỏa thuận cuộc thi Contest Agreement từ trang tải lên.

http://bit.ly/CocaColaDesignAward

https://desall.com/Contest/CocaCola-Bottle-Design-Award/Brief

cocacola 2011

cocacola 2012

cocacola 2013

cocacola 2014

cocacola 2016

cocacola 2017

 

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thư viện kiến trúc | Trải Nghiệm Bài Viết Để Có Kinh Nghiêm Xây Nhà

Nội thất đẹp Tin xem nhiều

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Đã bao nhiêu lần chúng ta tự hỏi làm thế nào để chiếu sáng một căn phòng, nên chọn loại đèn nào, kiểu nào và đặt chú..

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

Phòng thay đồ trong nhà (Walk-in Closet) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các căn hộ, nhà ở, biệt thự,&hellip..

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

Tất cả chúng ta đều biết rằng cảm giác thú vị khi bước vào một nhà bếp có không gian mở để giao lưu với bạn bè và bắ..

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

Chọn rèm cửa phòng ngủ nghe có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng (và thực sự là vậy), nhưng đừng dại tin rằng..

Kiến trúc đẹp Tin xem nhiều

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt thự nhà vườn trong suy nghĩ của chúng ta là những ngôi nhà với kiến trúc cổ, dường như không còn xuất hiện..

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Ngôi nhà phố với gam màu trắng nổi bật được thiết kế 4 tầng  ngay đường lớn. Có diện tích 8x20m, đượ..

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

Biệt thự mang phong cách cổ điển thể hiện tính nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế. Nét đặc trưng của phong cách..

Không gian đẹp Tin xem nhiều

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Ý tưởng về một phòng khách đẹp sang trọng có thể trông rất khác biệt trong trí tưởng tượng của từng người. Có thể là..

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Bởi vì không gian bếp là phòng chức năng, việc đảm bảo sao cho bếp có thể được sử dụng một cách thuận tiện là rất qu..

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Nếu thi thoảng bạn cần một không gian lưu trú dành cho bạn bè và người thân mỗi lần ghé chơi, sẽ thật khó khăn bởi k..

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu cảnh sân vườn hiện nay được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí không gian sống. Từ góc cầu thang, ban công,..

Tổng công trình sư tư vấn: 0918 857 007