Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại đẹp năm 2020

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại đẹp năm 2020

Trào lưu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp đang là sự lựa chọn nhiều nhất hiện nay với các đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong thiết kế bố cục hình khối không gian cũng như trang trí nội thất và sân vườn. 

Ngôi Nhà Xinh xin giới thiệu đến các bạn mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại đẳng cấp xu hướng năm 2020. Tuy cùng được thiết kế theo phong cách hiện đại và thể hiện được nét đặc trưng nhưng mỗi công trình lại mang một màu sắc riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và phong phú.

Biệt thự hiện đại đẹp ở Bình Dương

Là trong những mẫu thiết kế nhà đẹp của Công ty Ngôi Nhà Xinh. Khối kiến trúc biệt thự đẹp với nét tạo hình đặc trưng được thể hiện qua hình khối gọn gàng, mạch lạc toát lên một bố cục tổng thể hài hòa và cân đối.

biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp, biệt thự đẹp hiện đại, nhà xinh, kiến trúc nhà xinh, ngôi nhà xinh

Sử dụng gam màu trắng nhã nhặn kết hợp với màu vàng của gạch ốp tường tầng 1, đồng thời với hình khối giật cấp là điểm nhấn mạnh mẽ cho công trình toát lên vẻ hiện đại, thanh thoát.

biet thu dep, noi that biet thu dep, phong khach biet thu dep, nha xinh, nha xinh hcm, ngoi nha xinh

Nội thất phòng khách độc đáo với những đường nét uốn lượn mềm mại. Chọn gam tím cho thiết kế ghế sofa hợp với mệnh hỏa của gia chủ. Không gian tiếp đón khách trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn nhờ được treo bức tranh phong cảnh cỡ lớn.

biệt thự đẹp, nội thất phòng bếp đẹp, phòng bếp biệt thự đẹp, nhà xinh, nội thất nhà xinh, nhà xinh

Nội thất phòng bếp được thiết kế đơn giản nhưng rất tiện nghi. Toàn bộ tủ bếp và kệ tủ đều được làm bằng chất liệu gỗ. Thiết kế tủ bếp treo tường rất thuận tiện cho việc chứa các đồ dùng phục vụ nội trợ.

nội thất đẹp, nội thất biệt thự đẹp, noi that dep, nội thất nhà xinh, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Phòng ngủ master đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Sử dụng ga trải giường bằng chất liệu lụa màu trắng tạo cảm giác êm ái, giúp mang lại giấc ngủ ngon cho gia chủ. Vách đầu giường được thiết kế cầu kỳ với những họa tiết hoa văn tinh xảo. Bố trí bàn trang điểm và đèn ngủ giúp chủ nhân thuận tiện trong sinh hoạt cá nhân.

biet thu dep, noi that dep, nha xinh, noi that nha xinh, ngoi nha xinh

Phòng thờ được thiết kế ở tầng trên cùng - nơi yên tĩnh và trang nghiêm nhất của ngôi biệt thự. Sử dụng chất liệu gỗ quét vecni màu nâu đỏ trong thiết kế bàn thờ tạo nên một không gian linh thiêng, trầm mặc

Biệt thự hiện đại đẹp sang trọng ở Vũng Tàu 

Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế bởi những khối hộp vuông  sắp xếp với nhau tạo nên một bố cục có tính thẩm mĩ. Công trình mang đặc trưng của phong cách hiện đại với đường nét vuông thẳng, khỏe khoắn, tự do, vừa mang tính hình học vừa tạo được nét uyển chuyển và mềm mại cho không gian ngoại thất.
 

biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp, biệt thự hiện đại đẹp, nhà xinh


Khoác lên mình màu trắng tinh khôi được điểm xuyến thêm màu nâu ở các diện tường, trần ở tầng 2 giúp cho ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.
 

biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp, biệt thự hiện đại đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Biệt thự hiện đại đẹp ở Thủ Đức

Trên nền diện tích 10mx15m Ngôi biệt thự được tạo lập bằng những khối mảng vuông vức, thẳng đứng. Tỉ lệ ngôi nhà được thiết kế cân đối giữa chiều cao và chiều ngang nhờ bố trí hợp lý các phân vị ngang, dọc.

biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp, biệt thự hiện đại đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Với 3 mặt tiền, thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng có lợi thế trong việc tạo các view nhìn đẹp. Từ trong nhìn ra, gia chủ có thể bao quát được nhiều hướng. Từ ngoài nhìn vào, người qua đường được chiêm ngưỡng mãn nhãn vẻ đẹp hình khối của ngôi biệt thự.

biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp, biệt thự hiện đại đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Với đồ nội thất KTS khéo léo kết hợp hài hòa những màu sắc tươi sáng, trẻ trung để không gian trở nên tươi sáng hơn. Thiết kế hiện đại, bố trí nội thất tiện nghi phù hợp với các sinh hoạt hằng ngày của gia chủ.

nội thất đẹp, noi that dep, nội thất biệt thự đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Sang trọng, hiện đại với gam màu trắng, không gian phòng bếp trở nên sạch sẽ, thoáng và rộng mang lại cảm hứng sáng tạo những món ngon cho gia đình

nội thất đẹp, noi that dep, nội thất biệt thự đẹp, nội thất nhà xinh, ngôi nhà xinh

Phòng ngủ master đẹp  được tỉ mỉ, trau chuốt tới từng chi tiết. Nội thất bài trí gọn gàng hợp lý phục vụ cho sinh hoạt riêng của gia chủ

nội thất đẹp, noi that dep, nội thất biệt thự đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Phòng tắm đẹp với nội thất tiện nghi, chiếc bồn tắm ngâm mình xả đi những mệt nhọc trong cuộc sống

nội thất đẹp, noi that dep, nội thất biệt thự đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Biệt thự phố đẹp nhẹ nhàng hiện đại ở quận 8

biệt thự đẹp, biệt thự đẹp hiện đại, mẫu biệt thự đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp có hình khối kiến trúc sang trọng, trẻ trung, mang phong cách kiến trúc hiện đại với cách xử lý hình khối khúc chiết, gãy gọn. Cách phối màu của kiến trúc sư khá cá tính, với sự kết hợp giữa hai màu đối lập là trắng và đen, tạo nên điểm nhấn rõ nét và mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại, làm cho mặt tiền trở nên san trọng hơn. Hệ thống lan can kính cũng là một nét đặc trưng, một yếu tố quan trọng góp phần tô đậm hình thức kiến trúc của công trình.

nội thất đẹp, noi that dep, nội thất biệt thự đẹp, noi that biet thu dep, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Trong thiết kế nội thất các KTS của Ngôi Nhà Xinh đã khéo léo thiết kế sao cho đồ nội thất đơn giản mà đầy đủ, tiện lợi và ngăn nắp. Về thẩm mỹ, căn hộ dùng tông màu trắng sáng chủ đạo để tạo cảm giác thông thoáng, nhấn nhá màu nâu tạo nét sang trọng cho căn phòng.

nội thất đẹp, noi that dep, nội thất biệt thự đẹp, noi that biet thu dep, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Không gian mở là ưu thế của kiến trúc hiện đại đã tạo được những không gian nội thất thật sang trọng thoáng đẹp. Phòng bếp đẹp thiết kế liên thông với phòng ăn tạo không gian thoáng rộng ngập tràn ánh sáng được hưởng từ mặt tiền và thông tầng ô thang.

nội thất đẹp, noi that dep, phòng ngủ master đẹp, nội thất biệt thự đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Phòng ngủ đẹp được thiết kế nhẹ nhàng, đường nét đơn giản,  màu trắng và ánh sáng thiên nhiên được “tung hứng” để mang lại một không gian thoáng đãng

nội thất đẹp, nội thất biệt thự đẹp, noi that dep, khu tiểu cảnh đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Không gian xanh lý tưởng trên sân thượng là nơi nghỉ ngơi thư giãn ngoài trời tuyệt vời cho gia chủ. Bộ bàn ghế đẹp mắt, những chiếc gối tựa êm ái cùng những chậu cây hoa rực rỡ sẽ ngay lập tức đem lại một không gian lãng mạn, thư thái giữa sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị.

Biệt thự đẹp hiện đại ở Quận 2

biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp, biệt thự hiện đại đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Mẫu biệt thự ở Q. 2, TP. Hồ Chí Minh là một trong những đại diện của phong cách kiến trúc hiện đại sử dụng vật liệu mới được KTS Ngôi Nhà Xinh áp dụng thiết kế và thi công.

biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp, biệt thự hiện đại đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Đây là phong cách trẻ trung đầy tính sáng tạo của kiến trúc sư được thể hiện bằng những mảng ban công, bồn hoa đan xen lẫn nhau tạo thành bố cục có tính nhịp điệu. Màu sắc của biệt thự đẹp cũng hết sức đơn giản, gam màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với các mảng kính tạo thành một khối tổng thể vừa có nét chung lại vừa có điểm nhấn làm nét riêng.

Biệt thự hiện đại đẹp ấn tượng ở Tp. Hồ Chí Minh

biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp, biệt thự hiện đại đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Kiến trúc ngôi biệt thự này có tỷ lệ cân đối giữa phân vị dọc và phân vị ngang khiến ngôi nhà có hình khối mạnh mẽ. Vật liệu sử dụng cho trang trí ngoại thất trong thiết kế biệt thự hiện đại đẹp khá phong phú và đa dạng, các loại vật liệu áp dụng khoa học kĩ thuật tiên tiến hiện đại.

biệt thự đẹp, biệt thự hiện đại đẹp, mẫu biệt thự đẹp, nhà xinh, ngôi nhà xinh

Đây là một trong những ngôi nhà xinh với phong cách mở, phóng khoáng và hiện đại. Sự nhẹ nhàng cuốn hút của ngôi biệt thự không khỏi khiến nhiều người trầm trồ.

Trên đây là một vài thiết kế biệt thự hiện đại đẹp. Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện được tài năng và tâm huyết của đội ngũ KTS đã dày công thiết kế. Các mẫu biệt thự không chỉ cho chúng ta chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài mà còn giúp chúng ta cảm nhận được những đường nét thiết kế tinh tế, tỉ mỉ của không gian nội thất bên trong. Hi vọng quý vị sẽ chọn được cho mình mẫu biệt thự đẹp ưng ý.

Ngôi Nhà Xinh biên soạn.

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Dự án cùng chuyên mục Tổng hợp biệt thự

Thư viện kiến trúc | Trải Nghiệm Bài Viết Để Có Kinh Nghiêm Xây Nhà

Nội thất đẹp Tin xem nhiều

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Đã bao nhiêu lần chúng ta tự hỏi làm thế nào để chiếu sáng một căn phòng, nên chọn loại đèn nào, kiểu nào và đặt chú..

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

Phòng thay đồ trong nhà (Walk-in Closet) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các căn hộ, nhà ở, biệt thự,&hellip..

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

Tất cả chúng ta đều biết rằng cảm giác thú vị khi bước vào một nhà bếp có không gian mở để giao lưu với bạn bè và bắ..

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

Chọn rèm cửa phòng ngủ nghe có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng (và thực sự là vậy), nhưng đừng dại tin rằng..

Kiến trúc đẹp Tin xem nhiều

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt thự nhà vườn trong suy nghĩ của chúng ta là những ngôi nhà với kiến trúc cổ, dường như không còn xuất hiện..

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Ngôi nhà phố với gam màu trắng nổi bật được thiết kế 4 tầng  ngay đường lớn. Có diện tích 8x20m, đượ..

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

Biệt thự mang phong cách cổ điển thể hiện tính nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế. Nét đặc trưng của phong cách..

Không gian đẹp Tin xem nhiều

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Ý tưởng về một phòng khách đẹp sang trọng có thể trông rất khác biệt trong trí tưởng tượng của từng người. Có thể là..

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Bởi vì không gian bếp là phòng chức năng, việc đảm bảo sao cho bếp có thể được sử dụng một cách thuận tiện là rất qu..

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Nếu thi thoảng bạn cần một không gian lưu trú dành cho bạn bè và người thân mỗi lần ghé chơi, sẽ thật khó khăn bởi k..

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu cảnh sân vườn hiện nay được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí không gian sống. Từ góc cầu thang, ban công,..

Tổng công trình sư tư vấn: 0918 857 007