PHÙ PHÉP CHO KHÔNG GIAN NGÔI NHÀ THÊM THOÁNG RỘNG

PHÙ PHÉP CHO KHÔNG GIAN NGÔI NHÀ THÊM THOÁNG RỘNG

Chỉ cần đôi chút lưu ý, bạn có thể cơi nới không gian bên trong ngôi nhà thêm thoáng rộng, dù diện tích thực tế lại khá nhỏ.

Vậy bí quyết nào cho sự biến đổi đó? Hãy cùng nội thất nhà xinh tại tp. HCM cùng tìm hiểu về bí quyết đó nhé.

Nội thất thông minh

Nội thất thông minh luôn là lựa chọn số 1 cho không gian hẹp – Hình 1( Tham khảo)

Giữa nếp sống hiện đại sử dụng nội thất thông minh đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Nhưng bạn có biết rằng chúng cũng là biện pháp hữu hiệu giải quyết sự cơi nới không gian thêm phần rộng rãi. Những căn nhà có diện tích khá nhỏ hẹp nên lưu ý đến yếu tố này.

Giấy dán tường

Giấy dán tường nên sử dụng các họa tiết nhỏ - Hình 2 ( Tham khảo)

Nếu chỉ là cải tạo lại không gian nội thất nhà xinh, bạn có thể sử dụng các loại giấy dán tường như trắng be, kem hay màu pastel….một trong những gam màu hữu hiệu cho sự nới rộng. Nhưng bạn cũng cần lưu ý tránh sử dụng giấy dán với những họa tiết to bản, đa sắc, bởi chúng sẽ khiến không gian như càng nhỏ hẹp hơn. Do đó hãy lựa chọn loại giấy dán với các họa tiết chìm, mờ và nhỏ.

Cây xanh và vật dụng trang trí

Cây xanh cho không gian thêm đẹp hơn – Hình 3

Cây xanh cho không gian sống diu lại và xanh mắt. Bạn có thể bố trí cây xanh trong không gian với những chậu hoa, cây cảnh bé xinh. Không nên sử dụng những chậu bonsai hay kiểng loại lớn vì có thể choán chỗ.

Dù vật dụng trang trí giúp tô điểm thêm cho không gian đặc sắc hơn nhưng cũng chỉ nên bố trí ở những vị trí thích hợp. Và cũng chỉ nên lựa chọn với 2 gam màu trung tính và gam màu nóng làm chủ đạo.

Màu sắc sơn tường

Hình 4

Với những ngôi nhà có không gian nhỏ hãy sử dụng màu sơn tường như màu be, trắng, kem hay pastel…để không gian thêm rộng hơn.

Mời bạn xem tiếp các dự án khác tại NGÔI NHÀ XINH

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007