MANG THIÊN NHIÊN VÀO TRONG KHÔNG GIAN SỐNG

MANG THIÊN NHIÊN VÀO TRONG KHÔNG GIAN SỐNG

Gắn kết thiên nhiên vào trong cuộc sống đang là xu hướng được lựa chọn. Bởi nó không chỉ mang lại bầu không khí trong lành, tạo một cảm giác gần và mang đến một sinh khí mới cho không gian sống.

Cây xanh và hoa lá

Sắc xanh mang đến sự trong lành và xanh mắt – Hình 1(Nguồn tham khảo)

Bố trí cây xanh trong thiết kế nội thất nhà xinh là cách đơn giản để mang thiên nhiên vào trong không gian sống. Hãy đặt chúng ở những vị trí hợp lý như một góc bếp, ngay khoảng thông tầng hay gầm cầu thang….Màu xanh của lá hay đa sắc của hoa mang đến sự trong lành và xanh mát cho không gian sống.

Mảng tường xanh

Thiết kế mảng tường xanh cho không gian phòng tắm – Hình 2( Nguồn tham khảo)

Mảng tường xanh là biện phá tối ưu dành cho những không gian hạn hẹp về diện tích. Với mảng tưởng xanh cho không gian nội thất sẽ đưa con người gần với thiên nhiên hơn.

Góc nhỏ xanh với tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn xanh mang đến một “sắc diện” mới cho ngôi nhà- Hình 3

Màu xanh luôn biểu tượng cho sức sống cho không gian ngôi nhà. Với những vị trí như khu vực cần thang, góc nhà…được thiết kế với tiểu cảnh sân vườn đẹp mắt tạo nên điểm nhấn cho không gian kiến trúc nhà xinh, tô điểm thêm sự hoàn hảo cho ngôi nhà.

Thế nhưng cũng cần lưu ý nên chọn những giống cây tốt cho sức khỏe cũng như vận khí cho gia đình như lan, thủy tiên hay thường xuân…

Mời bạn xem tiếp các bài viết mới tại NGÔI NHÀ XINH

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007