Tin nóng - Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nội Thất Nhà Đẹp | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Bạn sẽ cảm thấy lạc hậu khi tham quan ngôi nhà hiện đại được xây dựng vào năm 2007

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà hiện đại, bạn sẽ cảm thấy lạc hậu trước ngôi nhà Berwyn ở thế kỷ 21 này.

Tham quan nhà Berwyn của ông bà Charles và Kathleen Paquin, tôi không thể nào định hình được cụm từ “hiện tại và tương lai” . Ngôi nhà trị giá khoảng 3tr USD này được xây dựng cho một chuẩn mực ngôi nhà hiện đại vào năm 2007 bởi kiến trúc sư Peter Batchelor. Các nhà đầu tư đưa yếu tố bất ngờ vào tài sản rộng hơn 2.700 mét vuông - công nghệ mới nhất, môt loạt các thiết bị cao cấp do công ty Kohler cung cấp trong mỗi phòng tắm, một hệ thống điều hòa HVAC chạy bằng khí và năng lượng tự nhiên kèm chức năng tự động chuyển đổi chế độ phù hợp nhất với thời tiết giúp tiết kiệm chi phí.

Ngôi nhà có thiết kế truyền thống với một nhà chính rộng rãi - 6 phòng ngủ, hành lanh rộng, sàn nhà lót bằng gỗ sồi lớn, nhà để xe với sức chứa đủ để 5 chiếc ô tô bên trong, thư viện, hầm rượu vang 800 chai, hiên sân trước rộng, thác nước nhân tạo và phòng tập thể dục kèm phòng xông hơi. Ngoài ra, ngôi nhà nằm trên một lô đất có diện tích 2,6 hecta được hàng rào bao quanh, hồ bơi được xây dựng bên trong, cũng như rất nhiều thiết bị hiện đại để những người công nghệ phải bất ngờ. (Chiếc Tivi nổi trong gương phòng tắm của phòng ngủ chính là một thiết bị mà những người giàu có cũng phải ghen tị.)

Trong tầng hầm, có một phòng máy chủ có tường màu đen có chức năng như “bộ não” của ngôi nhà, nơi các thiết bị điện tử được tập trung ở đây và được điều khiển bằng hai máy tính. Nó trông giống như một hệ thống điều khiển trong một bộ phim khoa học viễn tưởng. Trở lại câu hỏi , làm thế nào để xây dựng ngôi nhà hiện đại này trong những năm 2007?

“Ngôi nhà được trang bị tất cả mọi thứ hiện tại vào thời điểm đó,” Charles nói. “Nhưng nó cũng là một ngôi nhà đẹp là dễ dàng nâng cấp. Họ đã làm rất tốt việc thiết kế và trang bị nó vào không gian ngôi nhà bởi vì công nghệ lúc đó còn hạn chế. ”

Đối với những người không quan tâm đến lĩnh vực công nghệ, ngôi nhà vẫn được thiết kế để thuận tiện tối đa với mọi công việc, phù hợp mọi cuộc họp mặt từ gia đình nhỏ đến các bữa tiệc lớn của cả một công ty. Và như với nhiều ngôi nhà, nhà bếp là trung tâm của ngôi nhà và được thiết kế một cách thoáng đãng kèm một khu vực giải trí.

"Mọi người luôn tụ tập ở khu vực ăn uống trong nhà bếp, vì vậy một chiếc bàn ăn lớn sẽ là trung tâm kết nối mọi người ở đây." Charles nói.

Xem thêm các mẫu nhà đẹp tại: https://www.ngoinhaxinh.com.vn/

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Sayduck - Cách mạng hóa trong thiết kế nội thất nhà xinh

Ứng dụng Sayduck giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc thiết kế nội thất bên trong căn nhà của m..

Ngôi nhà giống lâu đài nhỏ giữa phố Đà Nẵng

Nơi ở của hai vợ chồng trẻ có cửa sổ mái vòm kiểu cách, vườn cây, ghế trắng xinh x..

Top 30 website về thiết kế kiến trúc tốt nhất thế giới năm 2018

Top 30 website về thiết kế kiến trúc tốt nhất thế giới năm 2018 Qua kinh nghiệm làm việc lâu ..

QUI HOẠCH ĐÔ THỊ LÀ NGUYÊN NHÂN SỰ TÀN PHÁ TỪ CƠN BÃO HARVEY (PHẦN 1)

Việc Qui Hoạch đô thị “tồi” của HOUSTON, chứ không phải sự biến đổi khí hậu, được cho..

Khởi động giải thưởng Spec Go Green 2017 : Bước đi mới của Kiến trúc Xanh ra toàn châu Á

 KTS NGÔI NHÀ XINH BIÊN SOẠN THEO KIENVIET.NET Vào sáng 10/05, tại trụ sở ..