Kiến Trúc Đương Đại|Hiện Đại Và Đời Sống Ngày Nay - NGÔI NHÀ XINH

Sinh viên hào hứng với cuộc thi thiết kế Ngôi nhà xanH

Đại sứ quán Thụy Điển và Công ty Electrolux chiều 27/2 đã phối hợp phát động cuộc thi này tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Lễ phát động cuộc thi thu hút sự quan tâm của các giảng viên và sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Lễ phát động thu hút sự tham gia của đông đảo giảng viên và sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp (Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh). Cuộc thi này là một trong nhiều hoạt động do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức nhằm chào mừng 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thụy Điển.

Phát biểu tại Lễ phát động, ông Krister Kling – Tổng lãnh sự danh dự của Thụy Điển cho biết ông rất vinh dự khi có mặt trong buổi ra mắt cuộc thi Electrolux Design Lab tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Ông cũng thông tin, Electrolux là một trong 6 công ty hàng đầu của Thụy Điển khác đã chung tay hợp tác với Đại sứ quán Thụy Điển để chương trình kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Thụy Điển - Việt Nam được thành công tốt đẹp.

Tổng lãnh sự danh dự Thụy Điển Krister Kling chúc các sinh viên may mắn giành giải thưởng

Tổng lãnh sự danh dự Thụy Điển Krister Kling cũng bày tỏ hy vọng sẽ có nhiều sinh viên của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung tham gia cuộc thi này, đồng thời chúc các sinh viên may mắn, giành chiến thắng.

Về phía Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, TS.KTS Lê Văn Thương – Phó hiệu trưởng Nhà trường trân trọng gửi lời cám ơn Đại sứ quán Thụy Điển và Công ty Electrolux thông qua cuộc thi đã mang tới cho sinh viên của Trường một sân chơi bổ ích.

TS.Lê Văn Thương cũng đánh giá Electrolux là một trong những công ty điện gia dụng hàng đầu thế giới, với những tiên phong trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm góp phần gia tăng sự bền vững với môi trường. Điều này có thể dễ dàng nhìn thấy các sản phẩm Electrolux có mặt trong rất nhiều hộ gia đình Việt Nam.

TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.HCM khuyến khích nhận định cuộc thi là sân chơi bổ ích cho các sinh viên

Đồng thời, thầy Lê Văn Thương cũng nhắn nhủ các sinh viên hãy nhân cơ hội cuộc thi để vừa học vừa hành và mong các em tham dự đạt giải, qua đó nhận về những phần thưởng giá trị, có ích trong việc học tập.

Cũng tại Lễ phát động, sinh viên đã nghe bà Elizabeth Png – Giám đốc thương hiệu và thông tin khách hàng Electrolux Việt Nam cùng ông Leonard Tan – Giám đốc thiết kế cao cấp Electrolux Asia Pacific chia sẻ các ý tưởng, thể lệ cuộc thi Design Lab.

Theo đó, đây là cuộc thi nhằm đem đến sân chơi lành mạnh giữa các sinh viên chuyên ngành thiết kế công nghiệp của Việt Nam với các sinh viên quốc tế về các ý tưởng thiết kế đầy cảm hứng và sáng tạo vì một ngôi nhà xanh, một môi trường sống lành mạnh và bền vững trong tương lai.

Bà Elizabeth Png – Giám đốc thương hiệu và thông tin khách hàng Electrolux Việt Nam và ông Leonard Tan – Giám đốc thiết kế cao cấp Electrolux Asia Pacific, thông tin tới sinh viên các ý tưởng và thể lệ cuộc thi Design Lab

Cuộc thi năm nay nhằm tìm kiếm các ý tưởng về các sản phẩm, phụ kiện, đồ gia dụng và dịch vụ. Các sinh viên sẽ thử sức mình thiết kế các sản phẩm, phụ kiện, hàng tiêu dùng và dịch vụ trong ba lĩnh vực: thưởng thức ẩm thực, bảo quản vải vóc và lọc không khí.

Thí sinh chỉ cần gửi về một bản tóm tắt miêu tả ý tưởng, bản vẽ phác họa ý tưởng cũng như trình bày những lợi ích cụ thể đối với người tiêu dùng.

Theo Ban tổ chức, các bài dự thi hay nhất sẽ được đăng tải trên website của Design Lab và có cơ hội tuyên truyền trên mạng xã hội. Đây là cơ hội rất lớn cho các sinh viên đam mê thiết kế tiếp cận với khán giả trên toàn thế giới.

Cuộc thi được tổ chức theo nhiều giai đoạn: các thí sinh có thể phát triển ý tưởng của mình trong suốt cuộc thi, cập nhật những quy trình mới, viết blog về giai đoạn phát triển ý tưởng cũng như được đánh giá trực tiếp bởi các chuyên gia từ Electrolux trong suốt quá trình tuyển chọn. Người chiến thắng sẽ được quyết định bởi các chuyên gia nổi tiếng thế giới.

Rất nhiều sinh viên của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh chia sẻ sự hào hứng với cuộc thi. Ngay tại Lễ phát động, nhiều sinh viên đã gửi tới Ban tổ chức những câu hỏi. thắc mắc xung quanh cuộc thi và đã được đại diện Ban tổ chức giải đáp.

MỜI XEM TIẾP DỰ ÁN KIẾN TRÚC ĐẸP- NGÔI NHÀ XINH - Thiet Ke Nha

(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

8 ngôi nhà phong cách hiện đại đáng xây năm 2020

Phong cách hiện đại chính là xu hướng xây dựng nhà ở được yêu thích hàng đầu trong những năm gần đây. Không chỉ..

10+ Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Đẹp Không Tì Vết

Khi nhắc đến biệt thự đẹp cổ điển là nhắc đến sự cầu kỳ, kiểu cách, xa hoa, đẳng cấp từ kiến trúc ngoại th..

Nét đẹp của nhà tân cổ điển

KTS NGÔI NHÀ XINH biên tập Người ta ngay lập tức nhận ra được nó bởi mặt tiền và mái vòm phía trước hay giữa , ngô..

4 Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại và cổ điển Ngôi Nhà Xinh

Với sự sáng tạo và tìm tòi của các kiến trúc sư Nhà Xinh đã thiết kế nên những căn nhà phố đẹp mang phong cách hiện ..