Công Ty Thi Công Xây Dựng Nhà Ở Dân Dụng | Ngôi Nhà Xinh | Thi Công Nhà Phố | Thi Công Biệt Thự | Thi Công Nội Thất

Biệt thự đẹp trên núi

Căn biệt thự tại Whistler được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với đầy đủ các chức năng sinh hoạt, vui chơi, giải trí giống như một thiên đường nghỉ dưỡng.

- Biệt thự vàng tuyệt đẹp bên bờ biển / Biệt thự Bali - mộc mạc mà sang trọng / Biệt thự 2,6 tỷ USD của Ashton Kutcher / Biệt thự của nữ tỷ phú thời trang

Biệt thự 6 phòng ngủ được coi là món tài sản hết sức tinh tế tọa lạc ở Whistler, British Columbia, có giá trị 8.500.000 USD. Nằm trên một triền núi, xung quanh là cây cối có bầu không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Ngôi nhà được phân chia hài hòa giữa khu vực sinh hoạt và khu vực giải trí tạo nên sự thống nhất và có mối liên hệ rất khoa học từ không gian này tới không gian khác. Có thể nói ngôi nhà là điểm hội tụ tất cả các yếu tố sinh hoạt – nghỉ ngơi – thư giãn – giải trí một cách hoàn hảo.

Phòng khách từ các góc view khác nhau, được lấy sáng từ những ô cửa kính. Cách bài trí nội thất tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ nhẹ nhàng, khoan thai – điều rất cần thiết cho một nơi nghỉ dưỡng.

Một nhà bếp tiện nghi hiện đại dành cho người sành ăn, đó là nơi mở ra cho bất kỳ ý tưởng ăn uống tụ tập hay ho nào của gia đình và bạn bè người thân.

Phòng giải trí bao gồm các trò chơi và phương tiện truyền thông giúp gia đình có khoảng thời gian nghỉ ngơi thật tuyệt vời và ý nghĩa.

Sáu phòng ngủ thiết kế rộng rãi chứa đầy đủ các tính năng hiện đại dành cho sự nghỉ ngơi dường như là tuyết đối.

Phòng tắm sang trọng, rộng rãi

Sân sau thiết kế tuyệt đẹp, là nơi hóng gió, thưởng thức không khí trong lành, cùng gia đình ngắm cảnh quan hùng vỹ, nên thơ của thiên nhiên, tuyết tác của tạo hóa.

Hồ bơi trong xanh nằm trên núi.

Kiến trúc đẹpTheo Đô Thị

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..