Công Ty Thi Công Xây Dựng Nhà Ở Dân Dụng | Ngôi Nhà Xinh | Thi Công Nhà Phố | Thi Công Biệt Thự | Thi Công Nội Thất

Biệt thự cổ điển nguy nga lộng lẫy

Ngôi Nhà Xinh – Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển mang mã số BT.NNX150 là một dự án lớn của Công ty Ngôi Nhà Xinh thực hiện thiết kế và thi công cho chị Liễu ở tỉnh Hà Tĩnh. Căn biệt thự mang đậm chất cổ điển với diện tích khu đất 19,2 M x31M trông như lâu đài tráng lệ, nguy nga. Biệt thự này được thiết kế và xây dựng trên một không gian rộng lớn bao quanh là sân vườn và cây cảnh. Đây là một công trình có diện tích lớn đứng độc lập trên một mảnh đất xấp xỉ 7000m2 có khuôn viên rộng rãi .Trong mẫu biệt thự cổ điển này có một không gian sống tiện nghi và thoải mái, yên tĩnh. Với kiến trúc biệt thự cổ điển đã mang lại không gian sống sang trọng quý phái cho gia chủ.

PHỐI CẢNH PHƯƠNG ÁN CHỌN

Sân vườn được thiết kế ngoại cảnh đẹp mắt , ba mặt thoáng đều được khai thác triệt để nhằm tạo ra những view nhìn đẹp với cách phân bố các khung cửa sổ làm cho nội thất biệt thự bên trong rực sáng.

Ngôi Nhà xinh đã mang đến một thiết kế phong cách mới ,sang trọng và bề thế với hệ thống mái dốc với tiết tấu đầy nhịp điệu

Các chi tiết phù điêu nhưng là những điểm nhấn độc đáo đã được nhà thiết kế kỳ công và sáng tạo ,chuyển tải được gu thẫm mỹ và sở thích của gia chủ. Biệt thự đã hội đủ những nét đẹp của phong cách cổ điển châu Âu để lại dấu ấn quyền quý, xa hoa,lộng lẫy.

Hệ cột trụ tròn tạo góc tiền sảnh uy nghi, hệ cửa vòm cuốn bằng gỗ màu nâu gắn kính đã tôn thêm vẻ đẹp cổ điển của biệt thự.

Phương án này thêm sự lựa chọn cho gia chủ khi nhà thiết kế sử dụng gam màu xám cho mái ngói và các mảng tường đã tạo được vẻ đẹp tao nhã, thanh thoát.

Biệt thự có tiền sảnh hoành tráng với cấu trúc bậc tam cấp, cột trụ chịu lực và hình khối mạnh mẽ mang sắc thái hoàng gia.

Góc nhìn tổng thể của ngôi biệt thự nhất quán về phong cách kiến trúc cổ diển và màu sắc, đưa lại cảm giác bề thế ,vững chãi cho kiến trúc biệt thự cổ điển này.

MỜI XEM TIẾP DỰ ÁN KIẾN TRÚC ĐẸP- NGÔI NHÀ XINH - Thiet Ke Kien Truc

(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..