Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố, Biệt Thự, Nội Thất | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Nội thất phòng ngủ giản dị mà trang nhã

Ngôi Nhà Xinh - Mẫu thiết kế phòng ngủ, mã số NTNNX061.. thuộc chủ đầu tư là anh Điều ở địa chỉ 43/5 – Cộng Hòa – P.4 – Q. Tân Bình.

- 5 mẫu phòng ngủ hiện đại phong cách Bắc Âu/ Những mẫu phòng ngủ đẹp của IKEA / 10 mẫu phòng ngủ đẹp của Ngôi Nhà Xinh

Căn phòng cao 2,8 m; rộng 4,8 m2, thiết kế theo phong cách nội thất Hàn Quốc, trang trí bằng giấy dán tường có sọc kẻ đứng tạo cảm giác không gian như kéo ra cao hơn, rộng hơn.

Với phong cách nội thất Hàn Quốc, căn phòng hướng tới sự phân chia chức năng theo mối quan hệ chính phụ, chú trọng vào công năng sử dụng. Người thiết kế sử dụng mảng miếng nhằm tạo chiều sâu cho không gian, điều đó giúp cho căn phòng có vẻ đẹp trang nhã nhưng không đơn điệu.

Ý tưởng của gia chủ là lấy màu trắng làm gam chủ đạo; các vật dụng từ màn cửa, grap giường, chăn... cho đến gach lát nền, đèn ngủ, thảm…được phối hợp hài hòa tạo nên bảng phối màu chuẩn mực mà vẫn có được những điểm nhấn nổi bật. Về chiếu sáng kiến trúc sư đã đưa ánh nắng vào nhà qua khung cửa sổ rộng có lắp rèm kéo điều khiển tự động và bốt trí hệ thống đèn phù hợp tạo ra ánh sáng êm dịu cho căn phòng.

Theo Kts cho biết: “mức đầu tư kinh phí cho căn phòng không quá nhiều, bới thiết kế nội thất không rườm rà mà chỉ hướng tới cái nhìn nhẹ nhàng, dễ chịu, tiện dụng…”.

Một không gian phòng ngủ thanh thoát, hiện đại!

Phòng ngủ đẹpTheo Ngôi nhà xinh.,JSC

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..