Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố, Biệt Thự, Nội Thất | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Màu neon cho phòng bếp tươi sáng

Nếu bạn là người chưa từng áp dụng những màu neon vào không gian sống thì lựa chọn màu xanh lá non cho phòng bếp quả là điều táo bạo. Tuy nhiên, khi đưa vào áp dụng thì sắc xanh "đỏng đảnh" này cho ta sự bất ngờ thú vị, màu xanh không những không gây khó chịu mà hoàn toàn hài hòa, ấn tượng.

Màu sắc là điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho căn bếp, màu xanh lá non cho bạn cảm giác tươi tắn, trẻ trung, kích thích khẩu vị. Bên cạnh đó màu xanh lá còn kết hợp với màu xanh trời qua khung cửa sổ vô tình tạo nên hiệu ứng màu sắc tuyệt đẹp

Phòng bếp được thiết kế chính diện, là nơi đầu tiên đón khách khi bạn đặt chân vào nhà. Không gian bếp được ngăn cách với garage (ga ra) bởi vách trang trí chất liệu gỗ công nghiệp cùng những hoa văn hình tròn vui mắt. Ngoài ra, bộ bàn ghế xinh xắn lấy lại motip hình tròn trên tường tạo ra không gian đồng bộ.

Có lẽ gia chủ là người khá cởi mở, vui tính khi chọn những món đồ trang trí dù nhỏ nhắn nhưng rất đáng yêu, thẩm mỹ và bắt mắt.

Phòng ăn thoáng, sáng kết hợp màu sắc trẻ trung cũng như trang trí thẩm mỹ tạo được không gian thú vị - có sức mạnh lôi cuốn gia đình vào bếp mỗi ngày để cùng nhau chuẩn bị những món ăn ngon.

Phòng bếp đẹp

Theo Ngôi nhà xinh.,JSC

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..