Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố, Biệt Thự, Nội Thất | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Đại học Bangkok

Đại học Bangkok Xây dựng thương hiệu cho nó như là một trường đại học sáng tạo

Chúng tôi thích cách Đại học Bangkok xây dựng thương hiệu chính nó như là một trường đại học sáng tạo trong những năm qua. Một trong những phương pháp mà họ đã chọn để làm điều này là để tưởng tượng lại và tái phân bổ không gian để các học sinh sẽ muốn dành nhiều thời gian trên khuôn viên trường, không chỉ là nghiên cứu nhưng được hưởng chính họ.

Các cấu hình mới cho phòng khách được hoàn thành vào tháng Ba và bao gồm khoảng 1.000 mét vuông (khoảng 10.764 feet vuông) kết hợp ở tầng trệt và tầng lửng.

Khu vực tầng trệt được thiết kế như một không gian treo linh hoạt có thể được cấu hình lại để học tập một mình hoặc theo nhóm, nghỉ ngơi, hội họp và như vậy bằng cách sử dụng xốp di động "xương sườn" như bức tường.

Tầng lửng là khu vực vui vẻ và trò chơi. Nó bao gồm một túp lều Karaoke chấm hồng, choạng "vách đá" và sắp rơi vào hang động đọc dưới đây. Học sinh ngồi trên ghế sofa mô-đun lớn trong hang động đọc có thể thấy rõ các sinh viên của mình thực hiện trong túp lều Karaoke.

Khu trò chơi, bao gồm một bảng hồ bơi rộng lớn với các lỗ điện thoại di động, một bảng phi tiêu khổng lồ mà không ai có thể bỏ lỡ , một buổi tập âm nhạc phòng giống như một ngôi nhà nhỏ với một bức tường mở, cộng với một góc tin đồn và một khu vực Kungfu .

Nhiều người trong số các thành phần trong không gian có nghĩa là cho các sinh viên để thay đổi và cấu hình lại, trong đó có 400 chai đèn chùm và gấu trúc khổng lồ mà có thể được sơn trong tương lai giống như các nhân vật khác, động vật hay sinh vật.

Bên trong gấu trúc cao 6,5 mét là cầu thang xoắn ốc kết nối ở tầng trệt và tầng lửng. Học sinh bước vào cầu thang từ mặt sau và thoát ra từ mặt sau của đầu. Miệng của gấu trúc là một cửa sổ.

( Địa chỉ : 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P. 8 , Q.3 ,TP.HCM )

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..