Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố, Biệt Thự, Nội Thất | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Căn hộ với phong cách đổi mới - Chi phí thiết kế hiệu quả

- Phòng ngủ là nơi duy nhất có thể tự do thể hiện phong cách sống của mỗi cá nhân mà không ảnh hưởng tới bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Chính vì vậy mà ta có thể hiểu được phần nào tính cách của gia chủ qua căn phòng của họ.

- Màu sắc có ảnh hưởng khá lớn đến cảm xúc. Vì thế, để chốn nghỉ ngơi thêm dễ chịu và thoải mái với gam màu mạnh, bạn hãy tham khảo một vài bí quyết nhỏ trong căn hộ dưới đây mà chúng tôi muốn gửi gắm , chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với phong cách của căn hộ này.

- Gam màu tối, mạnh không phải là gam màu dể sử dụng. Tuy nhiên việc kết hợp với chút nhấn vàng đồng đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi cá tính và ấn tượng. Căn phòng dường như mang lại cho ta một chút hoài niệm cổ xưa, một sự yên tĩnh cần có.

- Với chút sắc hồng nổi bật của chiếc bàn như một sự đối lập trong cái không gian thư phòng yên tĩnh này, nó bỗng làm cho căn phòng trở nên ấn tượng và đầy cá tính.

- Với gam màu tối sẽ không phải là buồn nếu ta biết cách kết hợp trang trí nội thất và màu sắc kèm theo một cách hợp lý.Việc làm hài hòa trong phong cách và màu sắc cá tính là một trong những cách trang trí thú vị mà qua đó ta có thể hiểu được phần nào tính cách của gia chủ qua căn phòng của họ. Đó có thể chỉ là một cái tủ sách ngoài công năng sử dụng của nó, chiếc tủ còn có thể đóng vai trò làm phông nền cho căn phòng, tạo cho ta một cái nhìn rất giản dị.

- Những gam màu mạnh, thậm chí còn đối chọi với nhau sẽ giúp bạn tạo nên không gian phòng ngủ ấm áp và ấn tượng.

Nguồn freshomeMời xem tiếp dự án không gian đẹp - NGÔI NHÀ XINH nhấp vào đây

( Địa chỉ : 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P. 8 , Q.3 ,TP.HCM )

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..