Thiết Kế Nội Thất Đẹp Hiện Đại |CĐT: Anh Văn | NT. NNX141

Trong thiết kế nội thất cho căn biệt thự đẹp hiện đại, các KTS luôn chú trọng vào việc sắp đặt đồ dùng nội thất đẹp khoa học và gọn gàng. Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát mang lại cảm giác thoải mái cho cho ngôi nhà xinh xắn của gia chủ. Mang cây xanh, hoa tươi vào phòng, gợi cảm giác về không gian tươi tắn, đáng yêu.

CĐT: A. Văn, Q. 1, TP. HCM

PHÒNG KHÁCH:

Phòng khách đẹp với bộ bàn ghế kiểu thấp phù hợp với diện tích không gây chướng mắt. Chiếc bàn hình chữ nhật, bài trí thêm lọ hoa cho đẹp, yaoj cho không gian tràn đầy sức sống. Bức tường được đóng khung gỗ, bên trong treo bức tranh màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác yên bình, thư thái.

Thiết kế hàng rào gỗ với cây xanh và hoa tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Mảng xanh trên tường đem sức sống mới vào cho căn phòng. Bài trí đồ dùng nội thất sát vào tường, một phần diện tích còn lại gia chủ có thể tận dụng để xe.

PHÒNG BẾP

Phòng bếp đẹp sử dụng tủ để đồ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên bền, đẹp. Tủ gỗ với nhiều ngăn thuận tiện cho lưu trữ đồ dùng. Bức tranh treo tường với gam màu sáng tạo cảm giác dịu mát, không làm cho khu bếp thêm nóng nực.

PHÒNG MASTER:

Mẫu phòng ngủ đep mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái là điều mà ai cũng có thể cảm nhận được khi ngắm nhìn không gian trên. Giường ngủ màu sữa, đầu giường bọc da mềm mại. Chiếc gối hình tròn xinh xắn, đáng yêu và không gian trở nên quyến rũ hơn. Bàn trang điểm đặt liền kề đầu giường, tạo sự liên hoàn và tiện dụng.

Phòng ngủ hiện đại luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên làm lợi cho sức khỏe của gia chủ. Đồ dùng nội thất làm bằng gỗ với đường vân thớ đẹp. Kệ để tivi gọn gàng, nơi đây gia chủ có thể trưng bày một số đồ dùng màu tối tạo cảm giác dễ ngủ.

PHÒNG NGỦ KHÁCH:

Phòng ngủ dành cho khách với chiếc giường gỗ bình dị, mộc mạc. Thiết kế tủ đựng đồ phù hợp với diện tích, đặt ngay cạnh đầu giường thuận tiện cho việc lấy và để đồ. Bài trí những đồ dụng nội thất cần thiết làm cho không gian không bị rối.

PHÒNG CON GÁI:

Giường ngủ màu trắng và sử dụng chiếc chăn màu hồng họa tiết hoa trang nhã phù hợp với phòng ngủ con gái. Bài trí kệ đựng sách vở và đặt những chậu cây xương rồng, con vật ngộ nghĩnh trang trí cho không gian thêm vui tươi, sinh động.

Bàn làm việc đặt vào góc rất gọn gàng, trang trí thêm những lọ hoa tươi để bàn, tạo hứng khởi cho bé mỗi khi học bài. Thiết kế tủ để đồ chạy dọc sát vào tường làm nơi để đồ. Bài trí bàn học và giường ngủ hợp lý tốt cho sức khỏe và học hành thuận lợi hơn.

PHÒNG CON TRAI:

Phòng ngủ con trai tạo điểm nhấn bằng gam màu xanh nhẹ nhàng, trẻ trung. KTS đã khéo léo kết hợp màu sắc, đồ dùng nội thất hài hòa khiến không gian gọn gàng và bắt mắt. Vách đầu giường treo bức tranh hình ảnh những chú ngựa vằn thể hiện sự yêu quý động vật của bé và không gian mang những nét cá tính riêng.

PHÒNG THỜ:

Phòng thờ đẹp bài trí tủ thờ làm bằng chất liệu gỗ, gây chú ý bởi những chân bàn và ghế kiểu uốn lượn. Vách sau bàn thờ được đóng khung gỗ chạm trổ hoa văn tinh xảo, làm cho không gian thêm trang nghiêm. Trang trí thêm chậu hoa làm bằng chất liệu gốm trong phòng, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Bức thi pháp treo trên tường làm tôn lên vẻ trầm mặc, cổ kính của phòng thờ.

PHÒNG WC

Phòng tắm sạch sẽ và sáng nhờ gam màu trắng chủ đạo. Đem hoa vào phòng làm mới không gian phòng WC. Bài trí đồ dùng nội thất hợp lý tạo sự gọn gàng, ngăn nắp. PHÒNG WC MASTER:

Phòng WC Master luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ hệ cửa sếp, làm cho căn phòng luôn khô thoáng. Thiết kế bồn rửa hình vuông với bề mặt rộng có thể đặt thêm lọ hoa tươi, giúp gia chủ cảm thấy thư giãn hơn. Bức tranh treo tường với màu sắc nhẹ nhàng tạo điểm nhấn, gây ấn tượng cho không gian.

Mời các bạn xem tiếp nha pho dep - Ngôi nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007