Thiết Kế Nội Thất Đẹp Hiện Đại | CĐT: Anh Tuấn - Gia Lai - NT. NNX134

Nội thất đẹp kết hợp nhà ở với văn phòng làm việc được KTS Ngôi Nhà Xinh thực hiện cho gia đình anh Tuấn ở Gia Lai. KTS đã khéo léo phân chia diện tích từng không gian để có thể nghỉ ngơi, sinh hoạt và làm việc hiệu quả. Đây thực sự là mẫu nhà đẹp và tiện ích.

CĐT: A. Tuấn, Giai Lai

Nội thất phòng khách

Phòng khách bài trí bộ bàn ghế màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch. Chiếc thảm trải sàn màu tối đặt trên nền trắng sang trọng. Một phần bức tường sau bộ ghế sofa ốp khung màu nâu phía ngoài, bên trong màu trắng treo hai bức tranh tạo nên điểm nhấn thú vị cho phòng khách.

Không gian khách và bếp liên thông tạo sự gần gũi. Thiết kế bar kiểu dáng hiện đại với giàn ly treo ngược và những chai rượu để trên từng ngăn rất độc đáo.

Phía dưới chân cầu thang là tiểu cảnh mô phỏng lại khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Tiểu cảnh sắp xếp những hòn đá cuội mang vẻ đẹp tự nhiên. Thiết kế bồn rửa tiện ích.

Bức tường dọc hành lang mang vẻ đẹp thô mộc, bình dị. Gia chủ treo bức tranh về thiên nga rất ấn tượng. Bài trí thêm cây xanh, lọ hoa tươi cho không gian thêm phần sinh động.

Thiết kế kệ để trưng bày những sản phẩm phục vụ cho khách hàng bằng kính sáng. Những ngăn nhỏ trên kệ sắp xếp đồ gọn gàng, ngăn nắp. Thiết kế sàn nhà sử dụng hai chất liệu khác nhau tạo ra khoảng ngăn cách về không gian. Phần sàn làm bằng những thanh gỗ ghép lại để đặt các thiết bị phục vụ cho việc làm đẹp.

Thiết kế kệ để đồ bằng chất liệu gỗ bền đẹp, mang lại hiệu quả lâu dài trong sử dụng. Hệ tủ được thiết kế theo hình dáng từ thấp lên cao gây được sự chú ý của người quan sát. Trên những bục cầu thang trưng bày những lọ hoa trang trí bắt mắt.

Thiết kế phòng làm việc mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc. Bức tranh phong cảnh khổ lớn, khiến căn phòng trở nên rộng hơn và mát hơn.

Phòng ngủ đôi cho bé với hai chiếc giường màu trắng sát vào hai bên tường tạo sự gọn gàng, ngăn nắp. Thiết kế khung cửa kính ở giữa hai chiếc giường làm cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ nhẹ nhàng, thanh thoát với chiếc giường màu trắng. Vách đầu giường màu vàng với chiếc đồng hồ hình ông mặt trời tạo điểm nhấn. Thiết kế tủ màu trắng trên đó dán những hình oto tạo sự sinh động.

Thiết kế phòng dạy nghề với những bộ bàn ghế có thể di chuyển linh hoạt trong phòng. Hai gam màu vàng và xanh kết hợp với nhau.

Mời các bạn xem thêm các dự án thiết kế nội thất tại nội thất đẹp

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007