Thiết Kế Nội Thất Đẹp Hiện Đại |CĐT: Anh Thắng - Vũng Tàu| NT. NNX139

Trong thiết kế nội thất đẹp các KTS của Ngôi Nhà Xinh đã chú trọng đến việc sắp xếp nội thất hài hòa, làm cho không gian trở nên xinh xắn và đáng yêu. Mẫu thiết kế được lựa chọn màu sắc tươi sáng, sử dụng đồ nội thất nhỏ nhắn phù hợp với diện tích căn phòng. 

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đặc Sắc Tại Đây:

Mẫu Thiết Kế Nội Thất | Hiện Đại | Cô Hoa - Nguyễn Văn Luông - Quận 6

Mẫu Thiết Kế Nội Thất | Hiện Đại | Anh Lâm - TP. Vinh - Nghệ An | NT. NNX 161

CĐT: A. Thắng, Vũng Tàu

Phòng Khách

Phòng khách đẹp với bài trí bộ bàn ghế sofa màu trắng ngăn nắp, gọn gàng cạnh khung cửa sổ tạo nên không gian thư giãn và thoải mái. Thiết kế kệ tủ trưng bày những vật phẩm trang trí và dành một phần để đặt bàn thờ thể hiện lòng tôn kính của gia chủ đối với ông bà, tổ tiên. Chiếc kệ tạo nên sự ngăn cách giữa hai không gian.

Không gian bếp sạch sẽ với gam màu trắng chủ đạo. Bộ bàn ghế ăn với chân làm bằng kim loại tạo nên sự chắc chắn. Thiết kế quầy bar trong bếp đẹp và tiện dụng. Nội thất phòng bếp gây chú ý bởi tủ đựng rượu xinh xắn và một giàn treo để ly tạo ấn tượng.

Tận dụng lối hành lang thông tầng thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung. Sử dụng bàn kính sáng đặt lọ hoa để bàn màu tím, thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn. Bức tường treo Tivi được vẽ hình ảnh cành cây độc đáo. Thiết kế kệ trưng bày những con vật ngộ nghĩnh làm cho không gian thêm sinh động.

Phòng ngủ đẹp với kiểu dáng đơn giản làm cho không gian nghỉ ngơi đẹp và quyến rũ hơn. Vách đầu giường được làm bằng chất liệu kính màu đen mang lại vẻ đẹp huyền bí và không gian như trùng xuống làm cho gia chủ dễ ngủ hơn. Không thể thiếu bàn trang điểm trong phòng ngủ, bởi nó đem đến sự tiện ích và làm không gian bớt trống trải.

Tận dụng góc nhỏ cạnh cửa sổ thiết kế bộ bàn ghế kiểu dáng lạ mắt để gia chủ có thể ngồi trò chuyện trước khi đi ngủ. Không gian nhẹ nhàng, yên bình hơn với bức tranh hoa lá màu xanh trên tường. Bức tranh đen trắng hình cây nấm thể hiện sở thích riêng của gia chủ trong lựa chọn tranh nghệ thuật.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với hai gam màu trắng và đen của đồ dùng nội thất. Giường ngủ và bàn để đèn làm bằng chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm áp cho không gian.Sử dụng gam màu đen của một số đồ dùng như thảm trải sàn, rèm cửa... tạo điểm nhấn, làm nên không gian sang trọng mà vẫn giữ được vẻ tươi sáng.

Gam màu hồng và trắng nhẹ nhàng, làm cho không gian phòng ngủ bé gái dành cho con gái đẹp, dễ thương. Thiết kế kệ để sách vở và trưng bày những đồ dùng trang trí ngộ nghĩnh làm cho không gian thêm đáng yêu. Những bức tranh treo tường với hình ảnh bay bổng nhẹ nhàng, không gian đầy thơ mộng.

Phòng ngủ bé trai bài trí chiếc giường màu trắng với độ rộng vừa phải đặt ở giữa phòng mang lại cảm giác thoáng đãng. Tạo điểm nhấn với gam màu vàng nhạt của hai chiếc bàn trên đầu giường, cùng với ánh sáng cùng tone của đèn để bàn, tạo nên bầu không khí ấm áp cho bé yêu. Căn phòng trở nên đáng yêu với bức tranh về bé trai trên vách đầu giường.

Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi học tập của bé yêu, cho nên việc thiết kế bàn học tạo nên sự tiện ích. Bài trí kệ trên tường để sách vở gọn gàng và bài trí thêm một số đồ chơi của trẻ làm cho căn phòng thêm sinh động.

Phòng đọc sách với bộ bàn ghế kiểu thấp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kệ màu nâu trưng bày sách và vật phẩm trang trí kiểu dáng lạ mang lại vẻ đẹp bí ẩn mà không kém phần sang trọng. Chỉ với chậu cây đặt ở góc phòng đã mang lại cho phòng đọc sách sự gần gũi với thiên nhiên.

Phòng thờ với bàn thờ và bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ bền đẹp với đường nét chạm trổ tinh xảo, làm cho không gian thêm trang trọng. Phòng thờ không u ám nhờ hệ thống cửa kính luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bức tranh thi pháp treo trên tường mang vẻ đẹp cổ kính, một nét văn hóa đặc sắc của người Việt.

Phòng tắm sắp đặt dọc theo chiều dọc tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp. Thiết kế mảng tường màu hồng trên tường tạo điểm nhấn. Bồn tắm đứng vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiện ích.

Thiết kế bồn tắm hình bán nguyệt với chiếc rèm màu vàng mềm mại gợi cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho gia chủ. Tận dụng những khoảng trống trên tường đặt móc để đồ. Bồn tắm cạnh cửa sổ tạo nên độ thông thoáng, đem ánh sáng tự nhiên vào phòng làm lợi cho sức khỏe của gia chủ. Mời các bạn xem thêm các mẫu thiết kế nội thất tại nội thất đẹp

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007