Nhà Xinh | Nội Thất Đẹp | Phong Cách Hiện Đại | Nhà Chị Linh - Quận 11

Trong số nhiều phong cách thiết kế nội thất, phong cách hiện đại được đông đảo người yêu thích bởi những điều tích cực chúng đem lại cho không gian sống. Sự mới mẻ, phóng khoáng trong cách thể hiện đã khiến nhiều người yêu thích phong cách hiện đại và quyết định lựa chọn nó khi xây dựng ngôi nhà của mình.

Trong phong cách này, mọi thứ đều được thiết kế đơn giản với màu sắc sáng, các hạng mục đều được đơn giản hóa mang lại không gian hài hòa và ấn tượng. Trong bài viết này, Nhà Xinh sẽ giới thiệu cho bạn không gian nội thất nhà chị Linh quận 11 đã được các KTS Nhà Xinh thiết kế thể hiện những đặc tính này nhé!

Phòng khách đẹp nhà chị Linh được thiết kế với màu sắc trắng sáng, nội thất được sắp xếp đơn giản và khoa học tạo cảm giác thoải mái, thư giản cho gia chủ.

Phòng khách đẹp hiện đại nhà chị Linh - Quận 11

Mẫu phòng khách đẹp nhà chị Linh - Quận 11

Vách ti vi phòng khách đẹp được trang trí tối giản nhà chị Linh - Quận 11 Không gian bếp đẹp được thiết kế tối giản, phù hợp với diện tích không gian không quá rộng của chủ nhà.

Bếp đẹp hiện đại nhà chị Linh - Quận 11

Góc cầu thang tầng trệt

Hành lang lầu 1 nhà chị Linh Ánh sáng tự nhiên được ưu tiên trong không gian phòng ngủ. Đồ nội thất được sắp xếp gọn gàng, khoa học mang đến một không gian nghỉ ngơi riêng tư hoàn hảo nhất.

Phòng ngủ master đẹp ở lầu 1

Thiết kế phòng ngủ master theo phong cách hiện đại

Vách ti vi phòng ngủ được trang trí đơn giản Phòng làm việc được tách biệt nhằm mang đến sự yên tĩnh, tập trung trong công việc

Thiết kế phòng làm việc ở tầng 1 nhà chị Linh

Phòng làm việc ở tầng 1 nhà chị Linh

Hành lang lầu 2 nhà chị Linh

Phòng ngủ đẹp hiện đại ở lầu 2

Thiết kế phòng ngủ hiện đại ở lầu 2

Không gian nội thất phòng ngủ lầu 2 Nhà Xinh thiết kế & biên soạn

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007