Nhà Xinh | Nội Thất Đẹp | Phong Cách Tân Cổ Điển | Nhà Chị Thoa - Kiên Giang

Phong cách Tân cổ điển là sự kế thừa của tinh hoa nội thất cổ điển kết hợp với vẻ đẹp đơn giản, thanh xuân của nội thất hiện đại. Thiết kế nội thất Tân cổ điển chú trọng đến sự cân bằng, giản đơn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, khẳng định cá tính của gia chủ.

Không gian nội thất đẹp nhà Chị Thoa với phong cách thiết kế Tân cổ điển, tổng thể căn nhà sử dụng gỗ kết hợp với màu tường trắng, vật dụng màu kem – trắng và xám tạo nên sự hài hòa và cân bằng.

Phòng khách đẹp lấy bộ bàn ghế thanh nhã làm điểm nhấn kết hợp với vách tivi bằng gạch thẻ trang trí sắc nâu nhạt giúp cân bằng với tông trắng của tường và cũng là điểm giao thoa giữa phòng khách và phòng bếp.

Nội thất phòng khách đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Vách phải của phòng khách là hệ tủ gỗ tông nâu trầm để những đồ vật sưu tầm quý giá của gia chủ.

Nhà Xinh mời bạn ghé thăm không gian phòng ăn và bếp đẹp Nhà Chị Thoa. Bếp được thiết kế hình chữ U với hệ tủ gỗ tông nâu trầm mang lại cảm giác gần gũi và thân thuộc, cộng hưởng cùng thiết kế minibar trong căn bếp toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Những chậu cây xanh và bức tranh phong thủy được trang trí khéo leo trên phần tường nối giữa phòng khách và phòng ăn mang đến nét đẹp cổ điển.

Mẫu nội thất bếp đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Nội thất phòng ăn - Ngôi Nhà Xinh

Thiết kế nội thất bếp đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Mẫu bếp đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Nội thất phòng ăn đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Khu vực nhà sau cũng được các KTS Nhà Xinh thiết kế đồng điệu với khu vực bếp bằng phần tường trắng , điểm xuyết bằng tông gỗ nâu trầm và màu xanh mang đậm hơi thở thiên nhiên. Khu vực này được bố trí thêm một bếp sau để nấu và rửa những món ăn có mùi.

Các không gian nội thất đẹp nhà Chị Thoa đều được bố trí nhiều cửa sổ không chỉ kết nối con người với thiên nhiên nhằm lưu thông không khí mà còn mang ý nghĩa đón vẫn may vào nhà theo quan niệm phong thủy.

Rẻ phải từ phòng khách là phòng thờ gia tiên với điểm nhấn là bức vách gỗ tông nâu cùng những họa tiết cổ điển tinh tế.

Những vật dụng khác trong căn phòng đều được tiết giảm và tối giản để tạo nên sự hài hòa, dễ chịu tạo nên sự cân bằng cho không gian nội thất đẹp.

Theo Nha Xinh Bien Soan

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007